ดีจริงๆ ยากบอกต่อ! Overnight Recovery Mask จาก Skinpro

34 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ มาเจอกันอีกแล้วนะ ช่วงนี้เรามีโอกาสได้ลองเทสสกินแคร์หลายตัวเลย บางตัวก็รอด บางตัวก็ต้องบอกตรงๆ ว่าไม่รอดจ้าพี่จ๋าาาา T_T...แต่วันนี้ก็มีสกินแคร์ตัวนึงที่มีคนแนะนำมา ให้ลองใช้ดูเพราะเห็นว่าเราเป็นคนผิวแพ้งาย ผิวแห้งไรงี้ แล้วสกินแคร์ของเค้าก็ตอบโจทย์คนผิวอ่อนแอแบบเรา 

เราเลยอ่ะลองดูซิว่าจะรอดรึป่าว?....นี่เลยจ้า " Skinpro Overnight Recovery Mask" จริงๆ แบรนด์ Skinpro เค้ามีสกินแคร์หลายแบบนะ แต่ว่าทุกตัวออกแบบมาเพื่อผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลย คิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังด้วยจ้า ฉะนั้นปลอดภัยหายห่วงเลยน๊าาา 

สำหรับตัวที่เราได้ลองใช้อย่างจริงจังก็คือตัว Overnight Recovery Mask นี่แหละ อารมณ์คล้ายๆ กับ Sleeping mask ที่เราใช้เป็นประจำเลยนะ คือเราก็ใช้สลิปปิ้งมาส์กมาหลายตัว แต่พอได้ลองตัวนี้แล้วมันต่างกว่าจริงๆ 


เพราะเค้ามีทั้งการบำรุงและล้างสารพิษอีกทั้งปลอบประโลมผิวพร้อมฟื้นฟูผิวในเวลาเดียวกันด้วยจ้า และที่สำคัญเค้าไม่มีส่วนผสมอันตรายที่จะก่อให้เกิดอาการแพ้ด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็น  ซิลิโคนพาราเบน, SLS, แอลกอฮอล์น้ำมันแร่สีและน้ำหอม

เอาล่ะ มาถึงตรงนี้เพื่อนๆ อาจจะอยากรู้ว่ามาส์กตัวนี้ เค้าช่วยดูแลผิวเรายังไงบ้างเราจะขอเล่าให้ฟังคราวๆ ละกันเนอะ....ว่าเค้าช่วยดูแลผิวยังไงบ้าง 


ล้างสารพิษ : โดยเค้าจะมีส่วนผสมสารสกัดชาเขียวและแร่หิน  Malachite ที่ช่วยดีท็อกซ์ผิว กำจัดสิ่งสกปรกมลภาวะต่างๆ ที่เราต้องเจ้ามาในแต่ละวัน บางทีเราล้างหน้าทำความสะอาดตามปกติก็อาจจะไม่พอ ดังนั้นอันนี้เริ่ดมากเป็นอะไรที่เรารู้สึกว่าดีต่อผิว 


ปลอบประโลมผิว : พอดีท็อกซ์ผิวแล้ว มาส์กตัวนี้เค้าก็จะช่วยปลอบประโลมผิวด้วยสารสกัดจาก สารสกัดจาก สมุนไพรหลากหลายชนิดไม่ว่าจะเป็น Licorice, Chamomile, Japanese Knotweed ช่วยลดอาการแพ้ อาการคันระคายเคืองต่างๆ ได้ด้วย 


ฟื้นฟูผิว : และสุดท้ายเป็นขั้นตอนที่สำคัญมากๆ คือการฟื้นฟูผิว เติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวที่อ่อนล้า แห้งกร้าน กลับมาสดใสชุ่มชื้นอีกครั้งด้วย Multi-molecular Hyaluronic Complex จะบอกว่าช่วยเติมเต็มฟื้นฟูได้ถึงเซลล์ผิวกันเลยทีเดียวนะจ๊ะ 


...พอรู้ข้อมูลของเค้าไปคร่าวๆ แล้วทีนี่เรามาดูเนื้อมาส์กเค้ากันหน่อยดีกว่าจ้า

เนื้อมาส์กเค้าจะเป็นลักษณะเจลๆ บางเบา นุ่มละมุนมากเลยนะ

วิธีใช้ : เราจะทาเป็นขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงในตอนเย็น โดยตัดมา 1 ช้อนไม้พายที่เค้าให้มาเลย แล้วก็ทาให้ทั่วใบหน้า เสร็จแล้วไปนอนได้จ๊ะ 

ความรู้สึกหลังใช้ : เราลองใช้มาเป็นเดือนๆ อยู่นะ คืออันดีมากจริงๆ รู้สึกว่าหน้ามีความนุ่มชุ่มชื้นขึ้นเยอะเลย จากทีเคยสัมผัสแล้วมีความเป็นขุยๆ ตอนนี้หายไปแล้วอ่ะ และที่สำคัญเลยคือแต่งหน้าง่ายขึ้น รองพื้นเกลี่ยง่ายทาแป้งก็ติดทนมากขึ้น ชอบมากจุดนี้

 

ถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาหน้าแห้ง ผิวบอบบาง ผิวอ่อนแอ ลองไปหามาใช้กันดูจ้า จะใช้เป็นมาส์กแบบเราหรือว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ ของเค้าก็ได้นะ กับแบรนด์ Skinpro นี่เลยจ้า


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE