Review:d program ALLERDEFENSE CREAM ครีมกันแดดที่กัน PM2.5เกสรดอกไม้ ไปจนถึงควันบุหรี่ได้

25 10
WITH <strong>d program</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ฝ้ายจะมาแนะนำครีมกันแดดที่ดีที่สุดที่ฝ้ายใช้อยู่ในตอนนี้เลยนั่นก็คือ

 d programALLERDEFENSE CREAMเป็นผลิตภัณฑ์จากญี่ปุ่น ใช้เวลาคิดค้นยาวนานกว่า 50ปีเพื่อคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะภายใต้แลปของชิเซโด้

d program ALLERDEFENSE CREAMSPF37 PA+++เป็นกันแดดที่ทั้งปกป้องและฟื้นบำรุง มีเทคโนโลยีที่ช่วยกันฝุ่นควันมลภาวะPM2.5เกสรดอกไม้ ไปจนถึงควันบุหรี่ได้ ออกไปข้างนอก เจอฝุ่น ควันรถและตอนนี้ PM2.5 กลับมาอีกแล้ว จำเป็นมากที่ต้องป้องกันผิวของเราเท่าที่รู้คือเค้าจะไปเคลือบผิวไม่ให้ฝุ่น ลงไปทำร้ายผิวได้ ถึงแม้จะเป็นมลภาวะที่เล็กมากๆอย่าง PM2.5ก็สามารถกันได้และที่สำคัญอ่อนโยนเหมาะกับผิวแพ้ง่ายต่อให้เป็นช่วงที่มีผิวระคายเคืองอักเสบ ผิวพังก็สามารถใช้กันแดดตัวนี้ได้นะจ้ะช่วยปกป้องผิวจากปัจจัยภายนอกไม่ให้ระคายเคืองเพิ่ม ขณะเดียวกันก็ฟื้นบำรุงให้ผิวแข็งเรียบเนียนอีกด้วย เลิศปะ♥

เนื้อครีมสีขาวเข้มข้น แต่ทาแล้วให้ความรู้สึกบางเบาไม่เหนอะหนะเซทตัวแล้วไม่มันผิวต่อให้ออกไปข้างนอก อากาศร้อนมากแค่ไหนก็ไม่เยิ้มนะทาแล้ว สีผิวไม่เปลี่ยน ไม่เทาไม่ลอย ที่สำคัญเป็นมิตรกับรองพื้นมาก ทาเสร็จแต่งหน้าต่อ เครื่องสำอางติดทน สูตรนี้จะเหมาะกับคนที่ต้องการความชุ่มชื้นนะคะ จะเหมาะกับคนผิวธรรมดาไปจนถึงแห้ง เค้ามีหลายเนื้อเลย ลองไปหาดูกันได้

และในกันแดดก็มีส่วนผสมของ H-Stabilizing A ที่เป็นสารประกอบเฉพาะของ d program ที่เป็นส่วนประกอบหลักที่บำรุงให้เกราะป้องกันผิวแข็งแรงด้วยล่ะ สูตรนี้เราสามารถเอามาทารอบดวงตาได้ และทางแบรนด์ได้เคลมว่ามันอ่อนโยนขนาดที่เด็กอายุ 48 วันขึ้นไปสามารถใช้ได้ด้วยนะคะขอยืนยันว่าเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายมากๆ เพราะปกติฝ้ายเป็นคนผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่ายมากออกจากบ้านแปปเดียว ก็ผดผื่นสิวเริ่มเห่อละ แต่ใช้กันแดดตัวนี้ ไม่เจอปัญหานั้นเลย 



ขนาด 35g หลอดละ 990 บาท หาซื้อง่ายๆ ได้ที่ร้านวัตสัน หรือทางวัตสันออนไลน์ 


ครที่ผิวแพ้ง่ายและกำลังมองหาครีมกันแดดดีๆอยู่ แนะนำให้ลองใช้ d program ALLERDEFENSE CREAMนะคะ


Fai Panicha

Fai Panicha

สวัสดีค่ะ ชื่อฝ้ายนะคะ ใครที่รักสวยรักงาม ชอบเครื่องสำอาง ฝากกดติดตามด้วยนะคะ
เพราะทุกๆคอมเม้นกับยอดไลค์และแชร์ คือกำลังใจที่ดีที่สุดของฝ้าย
ID Line : faipanicha

FULL PROFILE