รีวิวมนุษย์ผิวแห้ง Eucerin Aquaphor บาล์มมหัศจรรย์

27 10
WITH <strong>Eucerin Aquaphor Soothing Skin Balm</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีเพื่อนๆทุกคน
 วันนี้เราจะมารีวิว สิ่งที่ช่วยให้มนุษย์ผิวแห้ง อย่างเราหมดกังวลไปเลย

แก้ทุกปัญหาโลกแตกของผิว ตัวนี้เลยค่ะ “Eucerin Aquaphor soothing skin balm” ใครที่กำลังเจอปัญหาผิวแห้ง แตก ลอกแบบหนักหน่วงอยู่ละก็ใช้ตัวนี้เลย แปปเดียวหายยย เพราะมันเข้มข้นมาเวอร์ เป็นบาล์มอันดับ1 ที่หมอผิวหนังในอเมริกายอมรับ แตกต่างจากแบรนด์อื่นตรงที่เค้าช่วยปล่อยให้อากาศผ่านเข้าไปได้ ทำให้คืนความชุ่มชื่นให้ผิวได้เร็วมากขึ้น และที่สำคัญใช้งานได้ครอบจักรวาลจริงๆ ทาได้ทั้งตัว มีปัญหาตรงไหนทาตรงนัั้น



Eucerin Aquaphor Soothing Skin Balm บาล์มที่หมอผิวหนังของอเมริกายอมรับ  ใช้งานได้สารพัดประโยชน์มากๆ ทาบำรุงผิวที่แห้ง แตก ลอก ทั้ง ข้อศอก ส้นเท้า
เนื้อเค้าเป็นเนื้อบาล์มสูตรใหม่แบบ semi-occlusive ที่ช่วยควบคุมการสูญเสียน้ำ แต่ขณะเดียวกันก็ให้ออกซิเจนผ่านเพื่อให้ผิวได้หายใจ คืออย่างนี้ ครีมทั่วไปจะไม่ค่อยยอมให้อากาศผ่านเข้าผิวได้ แต่เนื้อบาล์มของยูเซอรีนยอมให้อากาศผ่านเข้าผิวได้จ้า อีกทั้งยังเป็นสูตรผสมกลีเซอรินซึ่งเป็นสารให้ความชุ่มชื้นโดยการดึงน้ำเข้าสู่ผิว และทำงานร่วมกับแพนทีนอล ซึ่งช่วยเร่งการสร้างผิวใหม่ด้วย
เราใช้ทาริมฝีปากเป็นประจำ ปกติเป็นคนปากลอก ปากแห้งตลอด แตกแบบเรียกเลือดค่ะ พอทาตัวนี้ปากไม่แตกอีกเลย คอนเฟิร์มว่าดีมากๆ ค่ะ ยิ่งทาก่อนนอน พอตื่นมาปากนุ่มชุ่มชื่นมากค่ะ
นอกจากริมฝีปากเราจะแห้งแล้ว เรียกได้ว่าเราผิวแห้งแทบทั้งตัว ผิวแขนผิวขาเราแห้งประจำ เป็นรอยขาวๆแตกระแหง พอได้มาเจอ Eucerin Aquaphor Soothing Skin Balm  ที่เอาอยู่ผิวแห้งแค่ไหนก็ไม่กลัวเลยตอนนี้
เรียกว่าทาได้แทบทุกส่วนของร่างกายเลยนะ
บาล์มนี้เอนกประสงค์มากๆ ใช้ทาบำรุงได้ทั้งผิวหน้า ริมฝีปาก มือและเล็บ หรือตามจุดแห้งกร้านของร่างกาย เช่น ข้อศอก หัวเข่า ข้อเท้า ส้นเท้า ตรงไหนแห้งก็ทาลงไปจ้า แป๊บเดียวบาล์มจะซึมลงไปและช่วยฟื้นฟูให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นได้ทันที  
สรุปคือเราชอบมาก คือเนื้อทาง่ายไม่เหนอะหนะ สามารถเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนาน  ราคาก็ไม่แพง ตอนนี้ในเว็บกระปุกใหญ่ราคา 468 บาท กระปุกเล็กราคา 225 บาท หาซื้อได้ที่ Watsons ค่ะ  สาวผิวแห้งแบบเราหลงรักมากๆค่ะ


Pichamon Thotsapon

Pichamon Thotsapon

สวัสดีค่า เราเป็นสมาชิกใหม่ของจีบัน ที่สนใจในเรื่องสกินแคร์และเครื่องอางนานาชนิด แล้วจะมารีวิวให้เพื่อนได้ชมกันนะคะ

FULL PROFILE