รีวิว ต้านริ้วรอยใน 14 วัน กับ Kiehl's Vit-C serum สูตรใหม่!!

41 12
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะสาวๆ จีบันทุกคน หายไปแปบนึง กลับมาแล้ว

วันนี้จะมาเม้ามอยเรื่อง Skin care กันสักหน่อย


เมื่อ2 สัปดาห์ที่แล้ว อ้อได้รับ 

Kiehl's  Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate สูตรใหม่ !! 

มาลองใช้ หลังจากอ้อลองใช้มา 14 วัน เต็มๆ เลยอยากจะมารีวิวให้เพื่อนๆเอาไว้ประกอบการตัดสินใจ  แต่อย่างเชื่อทั้งหมดนะ เพราะของงี้ต้องลองเองจ้าาา

มาทำความรู้จักกันก่อน  

Kiehl's Vit-C Serum Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate

สูตรใหม่! เซรั่มวิตามินซีบริสุทธิ์ 12.5% 

ฟื้นบำรุงผิวจากความร่วงโรย ต่อต้านริ้วรอย  

ตัวนี้เรียกว่าเป็น Best seller ของ Kiehl's เลย


เค้าบอกว่าน้องคนนี้เป็นเซรั่มลดเลือนริ้วรอยที่มีประสิทธิภาพ และเห็นผลไว จริงๆแล้ว Vit-C ของ Kiehl's มีขายตั้งแต่ปี 2005 จนล่าสุดมีการปรับสูตรใหม่ เพิ่มส่วนผสมของวิตามินซีและเสริมด้วยไฮยาลูโรนิก แอซิด ผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าช่วยให้ริ้วรอยดูลดเลือนลงและผิวดูเปล่งปลั่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง จะช่วยให้ริ้วรอยบนใบหน้าจางลง โดยเฉพาะริ้วรอยรอบริมฝีปากและรอบดวงตา รวมทั้งริ้วรอยและร่องลึกอื่นๆ บนใบหน้า นอกจากนี้ ผิวพรรณจะได้รับการปรับปรุงให้ดูเรียบเนียนและเปล่งปลั่งสดใส


เรามาเริ่มกันที่เนื้อของเซรั่มก่อนเลยดีกว่า  เนื้อเซรั่มเป็นครีมสีขาว ดูเข้มข้นมากกก แต่จะบอกว่ามันน่าแปลกใจที่พอทาลงบนผิวแล้วรู้สึกเบาหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ และซึมเข้าผิวไวมากกกก  กลิ่นไม่ฉุน  สภาพผิวของอ้อเป็นคนผิวผสม มันช่วงทีโซน และแพ้ง่ายมากกกก "sensitive กว่าอารมณ์ ก็ผิวหน้าเนี่ยแหละค่ะ"  5555555


จากการลองใช้ครีมเบื้องต้นของอ้อ รู้สึกว่าเนื้อเซรั่มเขาดีมาก ไม่ระคายเคือง และไม่ทำให้หน้ามันระหว่าวัน ตัวนี้อ้ใช้เฉพาะตอนเช้า ซึ่งจริงๆ ใช้ได้ทั้งเช้า และก่อนนอน  วิธีใช้ของอ้อคือ ใช้เซรั่มควบคู่กับครีมกันแดด เพราะต่อให้เราบำรุงผิิวยังไง ถ้าไม่มีเกราะป้องกันช่วยด้วย อาจทำให้เซรั่มทำงานได้ไม่เต็มที่  อันนี้สำคัญนะคะ  อย่าลืมเลยนะ  **** วิตามินซีเค้าจะทำงานได้ดีถ้าไม่โดนแดด โดนความร้อน เพราะฉะนั้น ควรใช้คู้กับกันแดดที่มีค่า SPF นิดนึงนะคะ  และด้วยความวิตามินซีมีความเป็นกรดอ่อนๆ อาจทำให้ผิวหน้าเราไวต่อแสงแดดขึ้นมาอีกนิด  ใช้เถอะค่ะ  " 10 ครีมบำรุงไม่เท่ากับทา 1 กันแดด " (อันนี้จำเค้ามา 5555)


อ้อเก็บภาพ ของผิวหน้าตัวเองก่อนจะใช้เซรั่ม ตัวนี้เอาไว้ (อย่ากลัวอ้อนะ 55555)


อ้ออายุ 31 เข้า 32 ปี แล้ว เรื่องริ้วรอยเริ่มมาทักทายบ้างแล้ว ยิ่งการใช้ชีวิตประจำวันของอ้อที่ต้องเจอทั้งแสงแดด มลภาวะ ทำให้เป็นปัจจัยที่ทำให้ริ้วรอยมาหาเรื่อยๆ อาจจะยังไม่เยอะมาก แต่สาวๆคนไหนหละจะอยากมี  ริ้วรอยของอ้อที่เห็นชัดจะเป็นช่วง หางตา ที่เราเรียกว่า "ตีนกา" เป็นขีดๆ จากที่ขีดแค่สั้นๆ ตอนนี้เริ่มยาว ส่วนริ้วรอยร่องแก้ม ก็มาแล้ว บางทียิ้มทั้งวันเหมือนคนบ้า นั่งดูริ้วรอยตัวเอง จะฉีดฟิลเลอร์ก็กลัวเจ็บ

หลังจากใช้ เซรั่มผ่านมา 14 วัน อ้อก็หยิบกล้องขึ้นมาเก็บภาพ และมาเม้าทันที 

เพราะว่า คู๊ณณณณณณณ  ริ้วรอยมันดูจางลงค่ะ จะบอกก่อนว่ามันไม่ได้ทำให้ริ้วรอยหายไปเลยนะ เพราะเค้าช่วยลดเลือนเท่านั้น อยากให้หายเลยคงต้องพึ่งหมอ 5555555  แต่สิ่งที่ทำให้อ้อรู้สึกว้าวววว คือ ผิวหน้าดูเรียบเนียนและเปล่งปลั่งขึ้น แต่งหน้ามาผิวดูสวยเชียว ที่สำคัญคือริ้วรอยตามจุดที่กังวลเค้าจางลง  


(แสงของภาพก่อน -หลัง อาจต่างกันนะคะ เพราะถ่ายคนละมุมะ ไม่ได้ปรับแสง มาแบบเรียลๆ ไปเลย )

สรุปเลยนะคะ ว่าเซรั่มตัวนี้ถือว่าดีมากกก ซึ่งผลการใช้ของแต่ละคนอาจแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับสภาพผิว สำหรับตัวอ้อ น้องเค้าดีงาม แม้ว่าอาจจะไม่ได้เห็นผลชัดเจนมาก แต่ด้วยระยะเวลาใช้แค่ 14 วัน ทำได้ขนาดนี้ก็ถือว่าดีเลย เพราะเค้าช่วยบำรุงเรื่อยๆ เมื่อเราใช้ต่อเนื่อง สกินแคร์ที่ดีต้องดูกันยาวๆ 


จะกระซิบว่าเค้ามีตัวเทสแจกที่เคาน์เตอร์ Kiehl's ด้วยนะ ใครที่ไม่เชื่ออยากพิสูจน์ไปลองขอมาทดลองเนื้อครีมก่อนก็ได้ค่ะ ว่าตัวเองแพ้ไหม ชอบเนื้อครีมหรือเปล่า ถ้าถูกใจก็ค่อยไปจัดไซส์จริงมา ขนาด 50 ml. ราคา 3,200 บาท 


วันนี้ไปก่อนน้าาาา กระทู้หน้าจะตามมาติดๆ 

แต่จะเป็นอะไร ฝากติดตามกันนะคะ 



AORAIRR

AORAIRR

สวัสดีค่ะ ชื่ออ้อแอ้ อายุ 33 ปี

อ้อเป็นผู้สื่อข่าว ช่อง 8 ค่ะ (แต่ก่อนหน้านี้ทุกคนอาจเคยเห็นหน้าจอช่อง 7 ตอนนี้ย้ายแล้วน้าาา ฝากติดตามนะคะ )

แม้งานจะลุย หนัก แต่รักการแต่งหน้า + แฟชั่น
บางทีเจอที่หน้าจอจะต่างจากตัวจริงและในกระทู้ แบ๊วมากกกกก แต่ตอนทำงานคือ ดุเดือดมากกก


ดีใจที่ได้มาเป็น 1 ในสาว Jeban และรู้จักกันทุกคนนะคะ ฝากกดติดตามกันน้าาาา

****ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ****

FULL PROFILE