เปิดกล่อง!!! อยู่ดีๆ บ้านจีบันก็ส่งของกล่องใหญ่มาเซอร์ไพรส์!!!

50 19
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีทุกคนนน

วันนี้จาเซอร์ไพร์สมักมากอยู่ดีๆ ก็ได้รับพัสดุกล่องใหญ่จากบ้านจีบัน ภายใต้ความงงก็รีบเสร็จรีบจั้มเดินขึ้นห้องเลยค่ะ อดใจไม่ไหวแล้วววว~ อยากรู้ว่าทางจีบันส่งอะไรมาให้เพราะช่วงนี้จางานยุ่งมักมากๆๆๆๆ ไม่ค่อยได้ร่วมกิจกรรมกับทางจีบันเลย งงมากๆ อยากรู้สุดๆ ว่าในกล่องคืออะไร?

กล่องใหญ่มว้ากกกกกกก ใหญ่จนจาแอบเดาว่าต้องเป็น Boxset อะไรแน่ๆ เลย หรืออาจจะต้องเป็นของที่มีแพคเกจอลังการ

.

.

.




เยส! คุณเดาถูกต้อง

ในกล้องคือ Boxset สุดอลังการจาก POND'S #GlitterGlow นั่นเอง ว้าวๆๆๆๆ



???


คือแพคเกจวิงค์วาวมากค่ะเป็นโอโลแกรมฟรุ่งฟริ้ง กรุ้งกริ้ง กระจุ้งกระจิ้ง เลิศอะ ช้อบชอบ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ เกลียดตัวเองในความดีดดิ้นนี้คือพื้นฐานตัวจาเองคือชอบอะไรที่เป็นกลิตเตอร์ ปักเลื่อม มันวาว อยู่แล้ว เลยดีดมากๆๆๆๆ


สรุปคือชอบแพคเกจนั่นล่ะ แต่เปิดกล่องมาแล้วถึงกับต้องร้อง "ว้าว!!!" ดังๆ หนักกว่าเดิมเพราะในกล่องมีผลิตภัณฑ์สุดคิวท์ใส่มาให้แบบจุกๆ ถึง 4 ชิ้น

ภายในกล่องก็ได้มีโน๊ตแนบมาด้วยค่ะ เป็นข้อความที่เขียนบอกไว้ว่าทำไมจาถึงได้ของรางวัลกล่องนี้มาเชยชม... ก็เพราะว่าจาได้แชร์ประสบการณ์และเขียนรีวิวลงบน Website >> Jeban.com นั่นเอง (แคมเปญ St.Ives) ใครอยากได้ของรางวัลดีๆ ส่งตรงถึงประตูบ้านแบบนี้ก็ต้องหมั่นติดตามข่าวสาร ร่วมกิจกรรม และเขียนคอนเทนต์ดีๆ มาเชร์กับเพื่อนบ้านจีบันกันบ่อยๆ น้าาา~



?

Mini Review


นอกจากจะ unbox เปิดกล่องให้ดูกันแล้วจายังทำรีวิวแบบแกล้งๆ มาฝากเพื่อนๆ ด้วย แบบว่าทนในความฟรุ้งฟริ้งของเนื้อผลิตภัณฑ์ไม่ไหวต้องถ่ายรูปมาแชร์สักหน่อย ไปชมกันเล้ยยย


?  ชิ้นที่ 1 ?

POND'S GLITTER GLOW

Peel-off Glitter Mask


ตัวนี้เป็นมาสก์สีดำเนื้อกลิตเตอร์ เป็นแบบทาทิ้งไว้ปล่อยให้แห้งแล้วลอกออกจ้า ช่วยบำรุงผิวชุ่มชื้นและลอกสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขนจ้า

?  ชิ้นที่ 2 ?

POND'S GLITTER GLOW

Glitter Cream


สำหรับชิ้นนี้เป็นครีมบำรุงผิวเนื้อเนียนนุ่มสีขาวในเนื้อครีมตัวนี้เหมือนมีส่วนผสมผงวิงค์ๆ เนื้อละเอียดที่หลายๆ คนเรียกว่าผงไข่มุก สามารถใช้ทาเป็นครีมเบสหรือไพร์เมอร์ได้ด้วย หากใช้ทาก่อนลงรองพื้นจาว่าผิวคงดูสว่าง และฉ่ำๆ ดีค่ะ

?  ชิ้นที่ 3 ?

POND'S GLITTER GLOW

Glitter Moisture Stick


ชิ้นนี้จาลองสวอชสีที่แขนดูแล้วรู้สึกชอบมาก ตัวนี้เป็นไฮนไลท์เตอร์เนื้อครีมสีชมพู สีสวยทาตาก็ได้ ทาแก้มก็ดี ทาแล้วผิวดูฉ่ำอมชมพู

?  ชิ้นที่ 4 ?

POND'S GLITTER GLOW

Glitter Duo Powder


ไอเท็มสุดท้ายแล้วค่ะ สำหรับชิ้นนี้เป็นแป้งฝุ่นผสมชิมเมอร์มี 2 เฉดสี โทนชมพูและโทนทองนวลๆ  ในตลับเดียวกันเลยเด้อ ใครใช้ตัวนี้รับรองความหน้าพุ่ง น้องค่อนข้างวิงค์วาวมาก ใช้ตัวนี้รบกวนเบามือกันด้วยจย้าาาา

นอกจากจะได้ของมาใช้ มาเชยชมแล้วยังได้ลังมาทำเป็นบ้านแมวด้วยจย้าาาา

PERFECT!!!

สำหรับวันนี้ขอมารีวิวให้ได้อ่านแบบแกล้งๆ ให้ฟังเท่านี้ก่อน แล้วเจอกันใหม่คอนเทนต์หน้านะค้าาา สวัสดีจย้าาา


หากใครคิดถึงตามไปฟอล ไปคุยกันใน IG จาก่อนได้นะค้าาา

IG: @Sujar


บ๊ายบายย

?


เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE