Review || 14 วันกับ Kiehl's Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate

44 17
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่าาาาา



นี่ก็ครบ 2 อาทิตย์แล้วสำหรับการทดลอง Vit C Serum 

ของ Kiehl’s Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate


งานนี้มีนได้รับผลิตภัณฑ์มาจากทาง Jeban x Kiehl’s 

ต้องขอบคุณมากๆ เลยค่า ดีต่อใจสุดๆ ไปเลย

มาว่ากันต่อที่ตัว Vit C Serum นะคะ Kiehl’s Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate มีส่วนผสมสำคัญที่ประกอบไปด้วย 



Vitamin C 12.5%


  • วิตามินซีบริสุทธิ์ (L-Ascorbic Acid 10.5%) ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยทั้งตื่นและลึกได้ พร้อมปรับปรุงผิวให้มีความเปล่งปลั่งขึ้น 


  • วิตามินซีจี (Vitamin Cg / Ascorbyl Glucoside 2%) ช่วยเสิรมการลดเลือนริ้วรอยอย่างต่อเนื่อง ช่วยกระตุ้นคอลลาเจน ลดจุดด่างดำ ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น 


Fragmented Hyaluronic Acid

เป็นกรดไฮยาลูรอนิค ที่มีขนาดเล็ก สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ไวขึ้น และอุ้มน้ำได้มากกว่าน้ำหนักตัวถึง 1000 เท่า เป็นส่วนผสมที่กักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอยได้อย่างดี


Glycerin

กลีเซอรีน ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น เพิ่มความแข็งแรง ยืดหยุ่น ให้ผิวดูอ่อนเยาว์

*แพคเกจ*


ขวดเป็นพลาสติกสีชา ที่ช่วยคงคุณภาพของวิตามินซีเอาไว้ให้ได้มากที่สุด หัวปั๊มสามารถบิดเพื่อเปิด-ปิดได้ นอกจากจะช่วยเรื่องอากาศที่จะเข้าไปในผลิตภัณฑ์แล้ว ยังทำให้พกพาได้สะดวกด้วยล่ะ ปริมาณที่ออกมาต่อ 1 ปั๊มกำลังดีเลยค่ะ




*เนื้อผลิตภัณฑ์*


เนื้อสีขาวข้นอมเหลืองนิดๆ เมื่อสัมผัสกับอากาศ/ผิว แล้วจะมีความอุ่นนิดๆ ค่ะ เนื้อเกลี่ยง่าย ซึมเร็ว แต่ยังคงเคลือบผิวไว้เล็กน้อย ด้วยส่วนผสมของ Cyclohexasiloxane/Dimethicone หรือสารประเภทซิลิโคน ที่ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน กลิ่นมีความ Citrus สดชื่นดี

*วิธีใช้*


เราใช้ 1-2 ปั๊ม ทั่วทั้งใบหน้า เว้นบริเวณรอบดวงตา โดยเน้นไปที่บริเวณร่องแก้ม รอยสิว และบริเวณที่สีผิวไม่สม่ำเสมอเป็นหลักค่ะ ซึ่งตอนกลางวันและกลางคืนจะมี step การใช้ต่างกันเล็กน้อย


กลางวัน

Essence > Kiehl’s Vit C Serum > Moisturizer > Sun Screen


กลางคืน

Toner > Serum > Kiehl’s Vit C Serum > Moisturizer > เจลแต้มสิว

มาดู Before & After กันค่ะ


มีนเป็นคนผิวมัน สีผิวไม่ค่อยสม่ำเสมอ มีสิวบ้าง เป็นหนักๆ ช่วงรอบเดือน และเป็นสิวที่ไม่มีหัวค่ะ เวลาสิวหายก็ชอบทิ้งรอยด่างดำไว้เป็นหลักฐาน ส่วนริ้วรอยก็เริ่มมีบ้างบริเวณใต้ตาและร่องแก้มเวลาที่ยิ้ม อ้อ และบริเวณแก้มเราจะมีสีผิวที่ไม่ค่อยสม่ำเสมอด้วยค่ะ

Day 1

สภาพผิวของวันแรกที่ใช้คือ สิวบริเวณมุมปากและคางเยอะเลยค่ะ ทั้งที่กำลังขึ้นใหม่และที่หายแล้ว มีบริเวณหน้าผากเม็ดนึง เพราะอยู่ในช่วงวันนั้นของเดือน


มีริ้วรอยบริเวณร่องแก้มเวลายิ้มเล็กน้อย ผิวคือไม่เฟรชเลย เพราะพฤติกรรมการนอนดึก 5555555 นอนไม่พอ


รูขุมขนแอบชัดนิดนึงด้วยค่ะ

Day 14


หลังจากที่ใช้แล้ว ชอบมากๆ ทั้งเนื้อสัมผัส กลิ่น และผลลัพธ์ค่ะ


เราสามารถใช้ Vit C Serum ร่วมกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ใช้อยู่เป็นประจำได้ (แต่ไม่ควรใช้ร่วมกับ Niacinamide ในช่วงเวลาเดียวกันนะคะ เพราะจะทำให้ประสิทธิภาพของทั้งสองลดลง)


เราใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองเลย >< แม้ช่วงที่ใช้เราจะเป็นสิวอยู่บ้าง ก็ไม่ได้ทำให้สิวเห่อขึ้นหรือหายช้าลงเลยค่ะ


พอเอารูปมาเทียบกันก็ทำให้เห็นความเปลี่ยนแปลงเหมือนกันแหะ :) เพราะตอนที่ใช้ในทุกๆ วัน เราก็ชอบสัมผัส ชอบกลิ่น แต่ยังไม่เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน พอมาสังเกตอีกที ถือว่าผลลัพธ์เป็นที่พอใจค่า

สำหรับใครที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย ฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใส เราว่าตัวนี้ตอบโจทย์นะคะ หลังใช้รู้สึกว่าจุดด่างดำบริเวณคางดูจางลงมากๆ รูขุมขนช่วงหน้าแก้มตื้นขึ้น ผิวกระจ่างใส แข็งแรง ส่วนเรื่องริ้วรอยอาจจะต้องใช้เวลาอีกหน่อยค่ะ


ใครที่แพ้ง่าย ควรจะหา Tester มาทดลองก่อนนะคะ หรือสามารถเข้าไปดูเรื่องส่วนผสมอย่างละเอียดได้จากเว็บไซต์ Skincarisma นะคะ เราก็เข้าไปเช็คอยู่บ่อยๆ


อ๋าาา ที่สำคัญ !ใช้ Vit C Serum แล้ว อย่าลืมทากันแดดนะคะ เราใช้คู่กับ Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense สูตร Aqua Gel เวิร์คสุดๆ กับคนผิวมันจ้า

ต้องขอบคุณ Jeban และ Kiehl’s อีกครั้งนะคะ สำหรับกิจกรรมและผลิตภัณฑ์ดีๆ


ไว้เจอกันใหม่ค่า


บัยสสสสสสสสส์


Mini_Meen

Mini_Meen

☀ SKINCARE
☀ BEAUTY STUFFS ☀ -----

☁ MUSIC ALCHEMIST & LECTURER
☁ PHOTOGRAPHY LOVER
☁ ART ADMIRER ☁ -----

☾ NICE TO MEET YOU ALL ☾

FULL PROFILE