1 MONTH WITH Kiehl's Vit-C Serum ดีหรือไม่ดีน้า?🍊

49 14
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

ฮัลโหลลล มาส่งการบ้านให้กับทุกคนนน ต้องขอบคุณทางจีบันก่อนที่ส่งมาให้เราได้ลองใช้ ใช้มาจนตอนนี้ก็น่าจะครบเดือนได้แล้วแหละ ขอบอกก่อนว่าสภาพผิวของเราเป็นคนผิวมัน เป็นสิว มีรอยดำรอยแดง

Kiehl's Vit-C Serum ตัวนี้ เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้นถึง 12.5% ใครแพ้วิตามินก็แนะนำซื้อตัวเทสมาลองก่อนเน้อ ที่จะช่วยกระตุ้นคอลลาเจนของผิวได้ดีมากขึ้น ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และลดริ่วรอยก่อนวัยต่างๆได้ดีขึ้น และมีส่วนผสมจาก Hyaluronic Acid ที่ช่วยให้ผิวอุ้มน้ำมากขึ้น 

เซรั่มตัวนี้มีเนื้อคล้ายๆเนื้อครีมแต่ไม่หนักมาก เกลี่ยง่ายและซึมไว เนื้อเซรั่มมีความอุ่นๆ หน่อย แต่เราเป็นคนผิวแดงง่าย เวลาทาบนหนาและถูๆเลย หน้าจะมีความแดงๆ และร้อนๆหน่อย ซึ่งเราว่ามันคงเป็นปกติของเซรั่มวิตามินซี แล้วเราซึ่งเป็นคนหน้าบางและหน้าแดงง่ายมาก เวลาทาเราเลยวอร์มเนื้อที่มือก่อนค่อยทาลงผิว ไม่ทาลงบนผิวเลย ไม่งั้นหน้าเราจะแดงมาก55 แล้วก็จะทาครีมที่มอยเจอร์เยอะๆควบคู่ไปด้วยจะดีมาก หรือไม่บางวันเราก็จะแต้มเป็นเฉพาะบางจุดไปถ้าวันไหนรู้สึกว่าหน้าเราอ่อนแอมากๆ 

ก็คือใครที่อยากได้เซรั่มผิวขาวใส ลดรอยดำ ตัวนี้ก็อยากจะแนะนำ แต่ถ้าใครที่ผิวบางผิวแดงง่ายๆแบบเรา ลองไปเทสเนื้อดูที่ช้อปก่อนก็ได้เนอะ หรือลองไปขอขนาดทดลองของเขามาลองก่อนก็ได้ เพราะล่าสุดพี่ของเราไปซื้อมาที่ช้อป พี่ BA บอกว่าถ้าแพ้ก็คือยืนดีคืนเงินด้วยจ้า


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE