Phytonutrients Facial Whitening Gel ลดรอยสิว ผิวขาวใส ไร้ฝ้ากระ

34 10

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวบันจี อ๊ะ จีบันทุกๆคนนนน กลับมาพบกับนาชิอีกแล้วนะคะ ในส่วนของรอบนี้นาชิก็จะมารีวิวสินค้าเรื่องของความสวยความงามกันแหละค่ะ เป็นเรื่องของริ้วรอยและจุดด่างดำนั่นเอง ปัญหานี้นาชิเชื่อว่าผู้หญิงวัยทำงานแบบเราๆหรือแม้กระทั้งคุณผู้ชายก็ต้องเจอแน่ๆเลยค่ะ ส่วนใหญ่ต้นเหตุก็จะมาจากสิวที่แห้งแล้วทิ้งรอยเอาไว้ หรือสาวๆบางคนอาจจะเริ่มมีฝ้ากระแล้วก็เป็นได้นะคะ วันนี้นาชิเลยมีของมาแนะนำค่ะซึ่งเป็นของที่นาชิคิดว่านาชิใช้แล้วดีขึ้นในระดับหนึ่งเลยนะคะ เพียงแค่ระยะเวลา 1 เดือนรอยดำก็จางหายไปเรื่อยๆ ฮั่นแน่ อ่านแล้วสนใจขึ้นมาแล้วล่ะสิ งั้นไปดูกันเลยค่ะว่าของที่นาชิพูดถึงนั้นคืออะไร??!

.

.

แท่น แท๊นนนน ของที่นาชิพูดถึงนั่นก็คือ Phytonutrients Facial Whitening Gel นั่นเองค่า (/◕ヮ◕)/

Phytonutrients Facial Whitening Gel เป็นสูตรผลงานวิจัยของ โดย ศ.ดร.พรงามค่ะ ซึ่งเป็นครีมที่ช่วยเรื่องลดเลือน ฝ้า กระ จุดด่างดำแห่งวัย Agespots ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสและเนียนเรียบ สีผิวสม่ำเสมอ... Phytonutrients Facial Whitening Gel เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เนื่องจากไม่มีส่วนผสมของสี พาราเบน น้ำหอม และแอลกอฮอล์ที่เป็นอันตรายต่อผิว....

คุณสมบัติเด่นๆของ Phytonutrients ก็คือช่วยลดเลือนจุดด่างดำบนผิวหน้า ทำให้ฝ้า กระ แลดูจางลง ทำให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส มีสีผิวสม่ำเสมอทั่วใบหน้า ผู้ที่เป็น ฝ้าแดด ฝ้าเลือด ฝ้าฮอร์โมนก็ยังใช้ผลได้ดีนะคะ และนอกจากช่วยลดเลือนฝ้า กระและจุดด่างดำแล้ว ครีมทาฝ้า Phytonutrients  ยังเป็นครีมบำรุงผิวไปในตัวอีกด้วย ซึ่งจะช่วยยกกระชับรูขุมขน ปรับสมดุลผิว ให้มีความสมดุลอย่างเป็นธรรมชาติ และอีกอย่างที่เป็นข้อดีของครีม Phytonutrients ก็คือตัวครีมไม่ใส่สารเคมีเร่งขาว (ไม่มีส่วนผสมของ สเตียรอยด์ สารปรอท ไฮโดรควิโนน) จึงไม่ทำให้ผิวบางหรือไวต่อแสง ใช้ได้ระยะยาวปลอดภัยหายห่วงเลยค่า แถมเนื้อครีมเป็นแบบกึ่งเซรั่ม บางเบา ไม่หนักหน้า ไม่อุดตันผิว ทาง่าย ซึมไวด้วยนะคะ

เราลองมาดูผลลัพธ์ที่นาชิใช้จริงกันค่ะว่าหลังจากใช้ Phytonutrients Facial Whitening Gel ไปแล้ว 1 เดือนผิวหน้าจะเป้นยังไงกันบ้าง
ปล.อย่าขำหน้าสดนาชินะคะ แง๊ T^T

เห็นมั๊ยคะว่ารอยดำเล็กๆจางลงหายไปเลย ถึงแม้ว่าผิวหน้าอาจจะยังไม่เนียนใส แต่ถือว่าดีขึ้นมากสำหรับนาชิจริงๆค่ะ แต่ว่าผลลัพธ์ที่ได้ของแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันนะคะ เพื่อนๆคนไหนสนใจลองไปหาซื้อใช้กันได้เลย ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นลดราคาอยู่ด้วยน้าจากราคา 1290 เหลือ 990 บาทเท่านั้นค่า!!! สามารถสั่งซื้อได้ทาง Line หรือหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากอากู๋ค้นหา Phytonutrients Facial Whitening Gel

.

.

สำหรับวันนี้นาชิลาไปก่อนไว้พบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ รอดูว่านาชิจะมารีวิวอะไรอีก บ๊ายบาย ✿✿✿ 


BunnyNashi

BunnyNashi

นาชิ อายุ 27 ปี (•x•)✿ ~Content Creator x Cosplayer~ ชอบเขียนคอนเทนต์​ รีวิวของ ถ่ายรูป แต่งหน้า และ คอสเพลย์

FULL PROFILE