รีวิวการตามล่าหา passion ออกกำลังกายกับคลาส #มวยไทย ที่ MTM Academy

32 7
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่ะทุกคนนน... ก่อนอื่น ขอแนะนำตัวแบบสั้นๆ ก่อนนะคะ... 

“ชื่อแป้งค่ะ ไม่ชอบออกกำลังกาย โดยมีข้ออ้างคือ ขี้เกียจ ไม่มี passion บวกกับรู้สึกเบื่อและไม่มีคนคุยด้วยเวลาวิ่งๆๆๆๆ อยู่บนลู่วิ่ง 555+”


เอาล่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะ... เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เค้ามีให้ทดลองเรียน “คลาสมวยไทย” ที่ยิมมวย MTM Academy (สาขา The Street ค่ะ) ที่นี่เค้าเป็นยิมมวยไทยลดน้ำหนักค่ะ ด้วยความอยากรู้ อยากลอง ก็เลยจัดเลยค่ะ :) แถ่แด๊!! ถึงแล้วค่ะ แต่เดินวนไปมา 2 รอบก่อนเข้าไป ทำใจแปป ครั้งแรกก็จะเขินๆ หน่อย...

ระหว่างรอคลาสเรียน ก็เดินสำรวจกันก่อน...

อีก 10 นาทีจะถึงรอบเรียน ก็นั่งทำใจกันก่อน แล้วครูฝึกก็จะช่วยพันมือค่ะ..

ถึงเวลาแล้วจ้า เป๊งๆๆๆ ขึ้นชกได้!!

คลาสที่แป้งจองไว้ชื่อคลาส Group Fit ค่ะ เค้าจะเรียนเป็นกลุ่ม รอบละ 90 นาที แบ่งเป็น 3 เซ็ท


• 30 นาทีแรก เริ่มด้วยการยืดกล้ามเนื้อเพื่อเตรียมพร้อมก่อนออกกำลังกาย แล้วก็ตามด้วยสอนท่ามวยไทยพื้นฐาน 


คือ... รอบที่แป้งเข้ามีแต่คนที่มาเล่นครั้งแรก ครูฝึกเลยสอนท่ามวยไทยแบบเบสิคให้ค่ะ แต่ตอนนั่งดูของรอบอื่น เห็นครูฝึกให้วิ่งๆๆ ด้วย แค่นั่งดูเค้าวิ่ง เราก็รู้สึกเหนื่อยแทนละ 55+

• 30 นาทีต่อมาซ้อมชกเป้ากับครูฝึกแบบตัวต่อตัวมือใหม่หัดชกแบบแป้ง บอกเลยว่า สบ๊ายยยย หายห่วงค่ะ ที่ต้องห่วงคือครูฝึก เพราะว่า.. ครูฝึกบอกให้เตะซ้าย เราก็เตะขวา บอกให้ฮุคขวา ก็ทำอัพเปอร์คัทซ้าย สมงสมอง 555555555 รอบนี้จะชกเป็นเซ็ทๆ สลับด้วยพักเบรกค่ะ

• 30 นาทีสุดท้ายฟิตเทรนนิ่ง เป็นฐานออกกำลังโดยเน้นการสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ เราเหนื่อยกับตอนนี้สุดละ ครูฝึกหันหลังที ก็แอบหยุดออกกำลังที แงงง... ออกมาแบบขาสั่นๆ เลย 55+

รวมๆ คือสนุกมากอ่ะะะะ เป็นการออกกำลังกายที่เพลินมากและเหนื่อยดีค่ะ สนุกกว่า body combat อีกอ้ะ แต่...!! ก็ทำให้กินบุฟเฟ่ต์หลังจบคลาสได้คุ้มมากเหมือนกันนะที่ออกกำลังกายไปจบด้วยบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างและไอติมชอคโกแลตเฉยเลย โถ่!!! 


เพื่อนๆ คนไหนสนใจ เค้ามีราคาพิเศษสำหรับทดลองเรียนครั้งแรกด้วยนะคะ ส่วนเรากำลังเลือกอยู่ว่า จะสมัครแบบไหน และกำลังเลือกสีนวมค่ะ 555555 สีชมพูน่ารักมากเลยยยยยยยย ความรู้สึกเหมือน #ของมันต้องมี ยังไงก็ไม่รู้ งือ...


ขอจบรีวิวด้วยสภาพหลังจบคลาสนะคะ ไว้เจอกันใหม่ค่า สวัสดีค่ะ :)


sundaegirl

sundaegirl

FULL PROFILE