ชี้เป้าที่พักดี Thames Valley เขาใหญ่ สวยทุกมุม กดชัตเตอร์มั่วๆยังสวย! จองคิวเดอะแก๊งไปเที่ยวกัน

41 15
เคยได้ยินหลายคนพูดว่า ยุคโซเชียลแบบนี้ ถ้าไปเที่ยวที่สวยๆ แล้วไม่มีรูปลง... ก็เหมือนเรื่องนั้นไม่เคยเกิดขึ้นจริง แต่วลีนั้นจะใช้ไม่ได้กับโรงแรม Thames Valley ณ เขาใหญ่ เพราะทุกวินาที เราจะได้ทั้งรูปสวยๆ และความทรงจำสุดฟินที่จะทำให้คิดถึงไปตลอดเลย :D

เชื่อได้เลยว่าสายเที่ยวแทบทุกคน ถ้าไม่เคยได้ยินชื่อ ก็ต้องเคยเซฟรูปโรงแรม Thames Valley ไว้โดยไม่รู้ตัวกันแน่นอน เพราะบรรยากาศโรงแรมนี้คือ Dream destination ที่ทุกคนใฝ่ฝัน ให้มู้ดแอนโทนเหมือนอยู่ยุโรปเบาๆ วิวหุบเขา ดอกหญ้า ห้องพักน่ารัก สวย สงบ เป็นส่วนตัว บริการดี โพสต์รูปลง IG คือไลค์พุ่งกระฉูด ยิ่งช่วงปลายปีแบบนี้อากาศดีมากกกก กำลังเย็นๆ หอบเสื้อผ้าสวยๆ ไปถ่ายรูปกับแก๊งเพื่อนนี่คือลงรูปไปได้อีกจนข้ามปีใหม่เลย
ที่ผ่านมาหลายคนอาจจะรู้จักแต่มุมข้างนอก ธรรมชาติ หุบเขา สายลม แต่กระทู้นี้เราจะพามาดูอีกมุมน่ารักของ Thames Valley ที่ควรค่าแก่การรวมแก๊งเพื่อนสาวไปจอยกันค่ะ เพราะนอกจากห้องพักแล้ว ทางโรงแรมมีบริการจัดปาร์ตี้ได้ด้วยนะ ยิ่งถ้าเป็น HEN NIGHT ปาร์ตี้สละโสดยิ่งถนัดมาก เผื่อใครอยากเซอร์ไพรส์เพื่อน บอกเลยว่าเพื่อนรักสุดใจแน่นอน

ถ้าเอาชื่อโรงแรมไปเสนอเพื่อนในแก๊ง เพื่อนต้องถามแน่นอนว่า Thames Valley ดีตรงไหน อ่ะ เราจัดให้ค่ะ ส่งกระทู้นี้ไป ขายงานเพื่อนได้เลย! 555 

ถ่ายรูปสวยทุกมุม Indoor/Outdoor กดชัตเตอร์มั่วๆ ยังสวย

ไม่ต้องกลัวไม่ได้รูป กลัวเม็มเต็มจนถ่ายรูปไม่พอดีกว่า! พักที่ Thames Valley ไม่ต้องเซลฟี่แค่ในห้อง เพราะวิวนอกห้องก็ดีมากไม่แพ้กัน โซนสวนนั่งเมาท์สบายๆ สำคัญสุดคือไปตกลงกันก่อนดีกว่าว่าใครจะเสียสละเป็นคนไปถ่ายรูป :P

มีพื้นที่สระว่ายน้ำส่วนตัวไม่ต้องแย่งใคร

ไปเที่ยวทั้งที่ไม่มีรูปชุดว่ายน้ำได้ไง? มันต้องโพสต์รูปเรียกไลค์กันหน่อย :P  ที่ Thames Valley สระว่ายน้ำส่วนตัวก็มีพร้อม จะหอบชุดว่ายน้ำ บิกินี่ไปเปลี่ยนกันกี่ชุดก็ไม่มีใครว่า แถมไม่ต้องเขินคนนอก ไม่ต้องหอบข้าวของ พรอพ ผ้าเช็ดตัวเดินไกลๆ ไปเล่นน้ำสระรวม  ถ่ายรูปโมเมนท์สุดเหวี่ยงกับเพื่อนสาวได้เต็มที่ทุกนาทีไม่ต้องกลัวใคร Photobomb ด้วย

รีเควสท์ ขนม อาหาร จัดงานปาร์ตี้ในสไตล์ที่ชอบได้

กินข้าวกับใครไม่เป็นตัวเองเท่ากินกับเพื่อนสนิทแล้ว...ว่ามั้ย? ถ้า Room service ยังไม่ตอบโจทย์ อยากได้ฟีลปาร์ตี้สวยๆ อาหารแน่น เครื่องดื่มพร้อมทั้งของคาวของหวานแบบทานไปเลยยาวๆ จะจิบแชมเปญ จิบไวน์ เอาปีไหนว่ามา ที่ Thames Valley จัดให้ได้นะจ๊ะ ขอเพียงบอกว่าอยากได้อาหารสไตล์ไหน เรื่องความสวยงาม ความอร่อย ไว้ใจได้เลย

จัดปาร์ตี้ HEN NIGHT เซอร์ไพรส์ก็ได้ สวยตามบรีฟไม่มีเฟล!

อย่าให้งานปาร์ตี้สุดเซอร์ไพรส์ เซอร์ไพรส์เรายิ่งกว่าเพราะว่าได้งานไม่สวยตามบรีฟ! ที่ Thames Valley ไว้ใจได้เรื่องจัดงานสร้างความทรงจำแสนอบอุ่นและโมเมนต์สุดประทับใจ ไม่ว่าจะการตกแต่ง มอบของขวัญ ไม่ต้องวุ่นวายกับงานที่เราไม่ถนัด แค่กุมความลับงานเซอร์ไพรส์ไว้ให้ได้ก็พอ ที่เหลือทางโรงแรมจะดูแลให้เอง :D

ห้องสวย เป็นส่วนตัว เมาท์ดังแค่ไหนก็ไม่มีใครเคาะห้อง

สุดท้ายที่สำคัญที่สุด แม้ช่วงเวลาแห่งความสุขจะผ่านไปเร็วเสมอ แต่เราเต็มที่กับทุกวินาทีได้! พักกันฟินๆ ไม่ต้องกลัวโดนลูกค้าข้างห้องโทรคอมเพลน เพราะ Thames Valley ความส่วนตัวมาเป็นที่หนึ่ง ไม่ว่าจะในห้องพักหรือนอกห้องพักก็ไม่ถูกใครรบกวนและไม่รบกวนใครด้วย เสมือนว่าโรงแรมนี้มีแค่แก๊งเราจอง  

ไม่ว่าจะไปพักผ่อนสายชิลล์ นั่งปาร์ตี้ริมสระหรืออยากมันสุดเหวี่ยง จัดปาร์ตี้เซอร์ไพรส์ / วันเกิด /  HEN NIGHT สละโสด / หรือปาร์ตี้รวมแก๊งเพื่อนสนิทก็เมาท์ได้ยาวทั้งคืน จะนอนเช้าตื่นเที่ยงก็เชิญตามสบายจ้ะ
บอกเลยว่า Thames Valley วิวดี อากาศดี ไม่ว่าจะไปช่วงไหนของปีก็สวย แต่ยิ่งหน้าฝน หน้ายาว อากาศเย็นๆ สดชื่นจะยิ่งฟินมาก มีครบทุกอย่างที่จะตอบโจทย์ช่วงเวลาดีๆ ที่พักสวย บริการประทับใจ ความเป็นส่วนตัวสำคัญเป็นที่หนึ่ง แถมยังมีบริการจัดงานได้ทุกรูปแบบ Customize ได้ตามใจหวังไม่ต้องกลัวผิดบรีฟจนเฟลหน้างาน

ใครสนใจอยากมีช่วงเวลาสุดพิเศษกับแก๊งเพื่อนๆ แบบนี้บ้างสักครั้ง เสิร์ชหาชื่อโรงแรม Thames Valley เขาใหญ่ ได้เลยน้า :D หรือ โทร.044-009-999 ได้เลยจ้า