รีวิว EYEMAZING SHADOW AND LINER

35 10
สวัสดีค้าาาสาวๆ วันนี้เค้ามีของมารีวิว นั่นคือ EYEMAZING SHADOW AND LINER อายเมซิ่ง แชโดว แอน ไลน์เนอร์ เริ่ดทั้ง 4 สียอดนิยม แบบ 2in1 ไปอีก คัดสรรมาแล้วโดยน้อง
ฉัตรช่างแต่งหน้ามืออาชีพ ระดับแนวหน้าของเมืองไทยเลยคร้าาา
อายแชโดว์ที่มาในรูปแบบแท่ง หัวหมุนออโต้ เนื้อสัมผัสนุ่มไม่ระคายเคือง สีเป็นประกายมุก ชอบที่สุดคือความติดทนของนาง กันนํ้ากันเหงื่อเก่งงง  มาคู่กับอายไลน์เนอร์สีนํ้าตาลเข้ม เจ้าตัวนี้ก็กันน้ำ ติดทนมากกกก  เขียนง่ายด้วยนะ มือใหม่เขียนได้สบายๆเลย เส้นสวยคม สีชัดมากแม่ ไม่ว่าจะลุคไหนก็เอาอยู่ พกง่ายสะดวกอีกด้วย มีแค่นี้ก็สวยได้แล้วค้าาา ?
? สี Charming Apricot - อายแชโดวสีพีช สีฮอตมากกปรับลุคให้ดวงตาสวยหวาน ละมุนตา ดูเป็นธรรมชาติ (วางจําหน่ายที่ร้านชั้นนําทั่วไป และมีขายแล้วเฉพาะสีนี้ที่ 7-11)

? สี Bridal Pink Gold สีทองพิงค์โกลด์ -ได้รับแรงบันดาลใจจากโทนสีหวานหรู ดูแพง ในการแต่งหน้าเจ้าสาวของน้องฉัตร ที่ช่วยให้ดวงตาสวยหวาน สง่างาม ดุจเจ้าสาว

❤ สี Copper Brown สีทองแดง - ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาสวยเลอค่า ไม่ซํ้าใคร ได้รับแรงบันดาลใจจากโทนสีที่นิยมใช้ในการแต่งหน้าของเหล่าสาวงามที่เข้าประกวดในเวทีระดับโลก

? สี Drama Brown สีนํ้าตาลสโมคกี้ - มอบลุคสวยคม เป็นธรรมชาติ ทั้งยังสตรอง ช่วยเพิ่มความมั่นใจในทุกโอกาสสามารถใช้ได้ทุกวันเป็น Everyday Look
วิธีใช้: 1. ทาอายแชโดว์ลงบนเปลือกตา เกลี่ยให้สีเนียนสวย
2. ใช้อายไลน์เนอร์ด้านหัวปากกาเมจิก วาดขอบตา เส้นบางและหนาตามต้องการ
ราคา 169 บาทเองแกรร ซื้อแบบ 2in1 ไปดลยจ้า คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ??
ช่องทางการสั่งซื้อ :
FB : browit_by_nongchat
FB : karmartclub
หรือร้านค้าตัวแทนจําหน่าย 24 Shopping ในร้าน 7-11, Eveandboy, Beautrium, Watsons, Family Mart, Friday Catalog Gourmet Market, King power, Big C, Tops, Loft, Hej, Leshes, Stardust, SHOW DC Beuty Market, Shopee, Lazada, Konvy, Karmarts Shop และ Robinson


smile pharida

smile pharida

FULL PROFILE