รีวิวแป้ง Mistine 24 Cover all super Powder ..คุมมันได้จริงหรอ!!!

36 12
สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิวแป้งมิสทีน Mistine 24 Cover All Super Powder spf 50pa+++ ให้ดูกันซึ่งเป็นการทดลองใช้โดยปราศจากการสนับสนุนใดๆจากทางแบรนด์นะคะ ดังนั้นความคิดเห็นจึงมาจากการใช้จริงล้วนๆค่า
มาเริ่มกันเลยนะคะ



เริ่มลงแป้งกันเลยค่ะ ก่อนหน้าจะลงแป้ง อ้อลงแค่สกินแคร์และกันแดดเท่านั้นนะคะ เนื่องจากอยากเทส แป้ง จริงจัง อิอิ
ความรู้สึกแรก เนื้อแป้งบางเบามากค่ะ เกลียง่าย ชอบฟองน้ำเค้า ไม่หนัก ไม่หนา ไม่บางเกินไป มีความนุ่ม และไม่กินเนื้อแป้งค่ะ แตะเท่าไหน ลงที่หน้าได้เท่านั้นเลย
ต่อมา เรื่องการปกปิด ได้ระดับกลางๆนะคะ ถ้าอยากปกปิดมากกว่านี้ และไม่อยากลงรองพื้นอาจจะต้องใช้เทคนิคเอาฟองน้ำจุ่มน้ำ แล้วแท็บๆ แป้งซ้ำลงไปอีกค่ะ

หลังจากแต่งหน้าเสร็จ พร้อมออกไปเผชิญโลก อ้อก็ไปตะลอนทำธุระ ต่างๆ กลับมาบ้านอีกที เกือบจะ 5 ทุ่มแล้ว ระหว่างวันอ้อไม่ได้พกแป้งไปเติมหน้าเลย ผลที่ได้ตามรูปค่ะ มีการเลือนของสีแป้งหลุดไปพอสมควร แต่ที่ อเมซิ่งคือ ความมันน้อยมาก แต่อาจจะเป็นเพราะอ้อเองเป็นคนผิวผสม ค่อนข้างไปทางผิวแห้ง ก็เลยอาจจะไม่ได้เกิดความมันอะไรมากนัก แต่ถ้าเทียบกับผลิตภัณฑ์บางยี่ห้อที่เคยใช้ ระยะเวลาเดียวกัน แต่ความมันเยิ้ม มีมากกว่าก็มีค่ะ
 
สรุปแล้วสำหรับความรู้สึกในการทดลองใช้ครั้งนี้ อ้อให้ผ่านค่ะ
เหมาะกับคนที่ไม่ต้องการปกปิดหนักๆ และคนที่มีผิวแห้ง ไปจนถึงผิวผสมค่อนข้างมันค่ะ แต่กรณีคนที่มีผิวมันจริงๆ ก็อาจจะต้องทดลองใช้ด้วยตัวเองนะคะ เพราะความมันแต่ละคนอาจจะให้ผลแตกต่างกัน

สำหรับวันนี้ก็ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ
ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่า 


beautyzista

beautyzista

Enjoy everything in life?
สวัสดีทุกคนค่า ชื่อ อ้อ ค่ะ อายุ 40++

ฝากช่องทางอื่นๆของอ้อด้วยนะค๊า

Youtube : LADAPAR'S STORIES
Facebook : Ladapar's Stories
Ig : aor_ladapar
line : aorce6002
ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE