CREME DE LA MER ครีมในตำนานดีหรือมั่ว คุ้มกับการลงทุนหรือไม่ วันนี้น้องมีคำตอบให้จ้าแม่

40 11
เริ่มต้นเลย น้องขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยจ้าเเม่
นี่เป็นกระทู้เเรกของน้องทำผิดพลาดประการใดเเม่โปรดอภัยนะคะ
รีวิวเเรกโนสปอนเซอร์ โนเทสเตอร์ใดใด น้องนีเก็บเองจ่ายเองใช้เองคนเดียวจุกๆ
มาค่ะ เริ่มกัน...
ไอเจ้าmoisturizerตัวนี้ คำเคลมเค้าบอกว่าผลิตภัณฑ์จะมอบ'ผิวที่ดูอ่อนเยาว์เปล่งประกายสดใส' ก็จะต้องพูดเลยว่าเเม่จะไม่ขาวขึ้นเเต่เเม่จะออร่าเพราะเเม่ใช้ของแพง(หว๊าวววว)


  
เล่มนี้หาหยิบได้ตามเคาท์เตอร์เลยนะเเม่ น้องเรียกว่าเป็นคัมภีร์ที่บอกที่มา ส่วนผสม คำเคลม วิธีใช้ ถือว่าบอกได้ค่อนข้างครอบคลุม เอาไว้ใช้เวลาที่เราล้าอ่านอังกฤษเราก็พักมาอ่านที่เค้าเเปลเเล้วกันค่ะ

พอมาถึงตรงนี้เเม่ก็จะเห็นว่ามีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด5แบบ
1.CREME DE LA MER (THE MOISTURIZING CREAM)
2.THE MOISTURIZING SOFT CREAM
3.THE MOISTURIZING COOL GEL CREAM
4.THE MOISTURIZING SOFT LOTION
5.THE MOISTURIZING MATTE LOTION
(แต่เเม่ไม่ต้องซื้อหมด เพราะมันคือครีมเดียวกันต่างกันที่textureที่สร้างมาให้ตอบโจทย์ผู้ใช้เฉยๆ ย้ำอีกครั้งส่วนผสมเหมือนกัน ผลลัพย์เดียวกัน กลิ่นต่างกันนิดหน่อย)
วิธีการคือ
1.เราตวัดครีมขึ้นมาไว้ที่ปลายนิ้วมือประมาณ1เม็ดถั่วเหลือง น้อยมากอ่านผิดรึเปล่า...ถูกเเล้วค่ะ ปริมาณเเค่นี้ก็เพียงพอสำหรับทั้งใบหน้าเเล้วค่ะ(น้องไล้ไปยันคอเลยน้องเขียมครีม)
2. วอร์มครีมค่ะ ขึ้นตอนนี้สำคัญม๊ากกกก เรียกว่าหัวใจหลักของการใช้ Creme de La Merอยู่ตรงนี้เลยก็ว่าได้  ถามว่าวอร์มนานเเค่ไหน ง่ายๆเลยคือให้วอร์มจากเนื้อครีมสีขาวให้เปลี่ยนเป็นสีใส และไม่ต้องกลัวว่าความดีงามของครีมจะไปไม่ถึงผิวหน้าเรานะคะ เค้าถูกออกเเบบมาแบบนี้อยู่เเล้ว แต่ถ้าหากเราไม่วอร์มครีมเราอาจจะมีสิวอุดตันได้ค่ะ
3. จากนั้นเราค่อยๆกดครีมลงบนผิวหน้าเรา ถามว่าทำไมน้องเเนะนำให้กด เรากดเพื่อให้ครีมซึมเข้าสู่ผิว ลดการรบกวนผิว เเละป้องกันการเหี่ยวของใบหน้าจากการถูหรือรั้งจากเเรงเรา

เท่านี้ก็จบขั้นตอนการใช้ Creme de La Mer แล้วค่ะ
สรุปผลลลลล หลังจากน้องใช้ก่อนนอนทุกคืนมาประมาณ1เดือน
ผลที่ได้คือ รู้สึกว่าผิวหน้าเเข็งแรงขึ้น สิวขึ้นน้อยลง อันนี้ไม่ได้อยู่ในคำเคลมแต่น้องว๊าวมากก (ย้อนก่อนคือน้องมีปัญหาสิวจากการเเพ้น้ำบาดาล น้องมาเรียนต่างจังหวัดหน้าเเพ้น้ำบาดาลแรงมากสิวขึ้นวันละเม็ดเลยก็ว่าได้แต่ใช้อันนี้เเล้วดี!)
หน้ามันลดลงทั้งที่ครีมเนื้อมัน เอองงๆอะเเม่ เเต่คือดีน้องไม่ต้องคอยซับหน้าวันละเเปดล้านเเผ่นเเล้ว

แถมอีกหน่อยคือน้องชอบตัวนี้นะ เพราะชอบความลำไย ความต้องวอร์มครีมมันดูมีลูกเล่นอะไรดีเวลาที่เราใช้ ถ้าใครพอมีงบเเล้วอยากมีผลิตภัณฑ์La Mer สักสิ้นนึงตัวนี้ก็ถือว่าน่าสนใจค่ะ
TIPs : ตัวผลิตภัณฑ์มีอายุ24เดือนหลังเปิดใช้ เเต่ถ้าอยู่ในที่อากาศร้อนเกินไปเนื้อครีมกับน้ำ Miracle Broth อาจแยกตัวได้  ไม่ต้องตกใจนะคะให้เอาไปเเช่ตู้เย็นเท่านี้ครีมก็จะกลับมาเหมือนเดิมเเล้วค่ะ
: หากใครชอบเอาครีมเข้าตู้เย็น เเนะนำว่าหากเอาเข้าเพื่อรอใช้งานเเล้วนำออกมาใช้ เเบบนี้โอเคค่ะ เเต่...ถ้าเอาเข้าไปแช่ เเล้วนำออกมาทา เเล้วนำกลับไปเเช่ เเบบนี้ไม่เเนะนำนะคะครีมจะต้องปรับอุณหภูมิไปมาจะทำให้ครีมเสื่อมประสิทธิภาพค่ะ หากชอบครีมเย็นๆแนะนำให้เอาเข้าตู้เย็นเวลาจะใช้ให้เดินไปตักครีมที่ตู้เเทนการเอาออกมาทั้งกระปุกเเล้วเอากลับไปใส่ตู้หลังจากจบขั้นตอนการบำรุงผิวค่ะ

ส่วนหัวข้อถัดไปก็หนีเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจากการบอกว่าทั้งหมด5เนื้อครีม ต่างกันยังไง อะไรเป็นเเบบไหน ไว้เจอกันใหม่นะคะ


Diaryxmee

Diaryxmee

MY SKINCARE DIARY
SPACE OF Combination Skin and Acne Prone GURL <3

facebook : Looktarn Tatiyapa ?for work?
page : Diaryxmee
Instagram : 16090km_
Instagram : Diaryxmee

FULL PROFILE