รีวิว Kiehl's Vit-c Serum ตัวดัง กับผลลัพธ์หลังใช้มาสามอาทิตย์ !

54 20
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีค่ะทุกคนนนนนน วันนี้เราจะมารีวิว Kiehl's Vit-C Serum ที่ได้มาจากบ้านจีบันนั่นเองง จริงๆกระทู้นี้เราถ่ายรูปไว้ตั้งแต่วันเสาร์แล้ว แต่พึ่งมีเวลาเอามาลงนะงับ ถ้านับเวลาหลังจากที่ได้ตัวนี้มา แล้วแกะใช้เลยตั้งแต่วันแรก ก็น่าจะประมาณ 3 อาทิตย์ได้แล้ว ไปดุกันเลยค่า ^^
แต่ก่อนจะมาดูผลลัพธ์ เราต้องเล่าสภาพผิวเราให้เพื่อนๆอ่านก่อนค่ะ
อายุ 26 ปี เราเป็นคนผิวผสม และขาดน้ำ (ในบางช่วงนะคะ) ก็คือผิวจะมันในช่วงทีโซน ส่วนในช่วงแก้มจะค่อนข้างแห้งเลย จะมีบางครั้งถ้าเราพักผ่อนน้อย หรือดื่มน้ำน้อย ป่วย หรือเพราะสภาพอากาศข้างนอกไม่ค่อยดี ผิวเราจะขนาดน้ำหนักมาก จะแห้งและลอกทั้งหน้าเลยค่ะ อันนี้คือหาวิธีแก้ยากมาก ต่อให้ใช้สกินแคร์ดีแค่ไหน ถ้าเจอสภาวะแบบที่บอกไปหน้าเราก็พร้อมจะลอกทุกเมื่อเลย TT

ส่วนเรื่องที่กังวลเกี่ยวกับผิว ส่วนมากจะเป็นริ้วรอยร่องแก้ม เป็นรอยชัดมากกก ใต้ตาคล้ำ จุดด่างดำ กระ ทั่วใบหน้าเลย ถึงแม้บางจุดจะไม่ชัดมาก แต่บางครั้งส่องกระจกก็แอบหงุดหงิดนะ 5555555 และเรื่องสีผิวไม่สม่ำเสมอค่ะ

ในเรื่องสิวเราจะไม่ค่อยเป็น จะเป็นแค่ช่วงมีประจำเดือน หรือที่เค้าเรียกว่าสิวฮอร์โมน และขึ้นมาทีคือใหญ่มากกกก บางทีไม่มีหัวไปอี๊ก สังเกตได้ตรงจมูกเรา สิวพึ่งเห่อและผ่านการบีบเค้น แคะ แกะ ของเราเลย 55555 (ไม่ควรทำตามน้า) 
ส่วนตัวเราจะไม่ค่อยใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีสูงๆเท่าไรค่ะ เพราะเคยไปตรวจผิวหน้ามา เค้าบอกเราเป็นคนที่ผิวหน้าไวต่อแสงมากๆ ถ้าจะใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีสูงๆแนะนำให้ใช้ตอนกลางคืน หรือถ้าจะใช้ตอนกลางวันจริงๆก็ควรทากันแดดหนาๆไปเลย และหลีกเลี่ยงการออกแดดในที่แจ้งมากๆ ไม่ควรตากแดดแรงๆเลยจ้า 
แต่ด้วยความที่เจ้า Kiehl's Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate เนี่ยโด่งดัง และเป็นที่เลื่องลือในการปรับผิวหน้าให้กระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ต่างๆมาก เลยทำให้เราวอแวอยากลอง แล้วก็ได้มาจาก JEBAN เลย แงงงง อันนี้ดีใจมั่กๆ ขอบคุณนะคะ

ไหนๆก็ได้มาแล้ว ก็ยอมเปิดใจลองก็ได้ ใช้มันทั้งเช้า-ก่อนนอนไปเล้ยยยยย ตอนเช้าก็วันไหนที่ไม่จำเป็นต้องออกแดดแรงๆ นั่งทำงานสวยๆในออฟฟิตเราก็จะใช้ตัวนี้+กันแดดโปะไปหนาๆเลยค่า แต่วันไหนที่มีงานต้องออกกอง ไปแบกของ ตากแดดตั่งต่าง เราจะไม่ใช้ค่ะ ในตรงนี้ยังไม่กล้าเสี่ยงจริงๆ TT

มาดูกันที่ตัวผลิตภัณฑ์บ้าง เค้ามีวิตามินซีสูงถึง 12.5% และมี Hyaluronic Acid ที่ช่วยในเรื่องของ การเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยค่ะ 

ในส่วนวิตามินซีนั้น ต้องบอกว่าไม่ค่อยมีความรู้เท่าไร แต่เท่าที่ลองหาอ่านสรรพคุณและรีวิวจากที่ตั่งต่าง ก็พบว่า Vitamin C 12.5% เนี่ย มันสูงม๊ากกกกกกก คนผิวไวต่อแดดแบบเราถือว่าเสี่ยงเลยถ้าใช้ตอนกลางวัน แต่ถามว่ายอกเสี่ยงไหม ยอมจ้าาา
ในส่วนของเนื้อสัมผัสนั้นนนนน เป็นเนื้อครีมที่แอบมีกลิ่นส้มนิดๆ แบบนิดเดียวจริงๆ ถ้าไม่ตั้งใจดมจะไม่ได้กลิ่นเลยค่ะ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมไวอยู่ แต่เนื้อเค้าจะมีความหนาแน่นอยู่นะคะ แบบทาไปแล้วเหมือนมีอะไรเคลือบผิวเล็กๆ  ซึ่งตอนแรกก็กลัวว่าจะทำให้ผิวเราแห้ง แต่พอทาไปแล้วเค้าคงความชุ่มชื่นอยู่นะ ผิวเงาๆชุ่มชื้นๆเลย
ตอนทาลงบนผิวหน้าครั้งแรกก็แอบตกใจ เพราะมันร้อนค่ะคุณ ร้อนแบบผ่าวๆบนหน้าเลย ในใจนี่แบบเอาแล้ววววววว รอดไหมๆๆ สรุปรอดจ้า ไม่แพ้ ไม่คัน ไม่มีอาการใดๆนอกจากแค่ร้อนผ่าวๆตอนทาลงบนหน้าเฉยๆ แต่พอเกลี่ยครีมซึมเข้าผิวก็ปกติค่ะ
ส่วนในเรื่องผลลัพธ์น๊านนนนนนนน สิ่งที่เห็นได้ชัดที่สุดคือรูขุมขนกระชับขึ้นค่ะ ตั้งแต่ 1 อาทิตย์แรกเลย จุดด่างดำแอบจางลงนะ ตัวที่ไม่ได้ชัดมากอยู่แล้ว หน้าดูชึ่มชื้นขึ้นค่ะ

ผลลัพธ์หลังใช้มาสามอาทิตย์ : รูขุมขนดีขึ้นเยอะมากกก กระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ จุดด่างดำจางลงจริง หน้าดูใสขึ้นด้วย แต่ที่เค้าบอกว่าตัวนี้เน้นช่วยในเรื่องของริ้วรอย สำหรับเรายังไม่ค่อยเห็นผลตรงนี้เท่าไรค่ะ หรืออาจจะเป็นเพราะริ้วรอยเรามันยังไม่ชัดมากก็ได้ หรืออาจจะต้องใช้เวลามากกว่านี้ ยังไงเราก็รู้สึกว่าเค้าช่วยในเรื่องรูขุมขน หน้ากระจ่างใส แล้วก็จุดด่างดำมากกว่าช่วยเรื่องริ้วรอยอยู่ดี อันนี้เป็นความรู้สึกของเราหลังจากได้ทดลองใช้น้าาา คนอื่นๆอาจจะใช้แล้วเห็นผลคนละแบบกับเราเน้อ ><

ปล.รูปผลลัพธ์ครั้งสุดท้ายถ่ายไว้เมื่อวันที่ 28/09/2019
และขอมารีวิวอีกตัวค่ะ ตอนนี้เราได้เป็นเทสเตอร์มา ใช้มาสักพักก่อนจะใช้ตัววิตามินซีแล้ว ค่อนข้างชอบเลยนะ เค้าคือ Kiehl's Ultra Facial Cream เป็นผลิตภัณฑ์ขายดีอันดับ 1  ของ Kiehl's ค่ะ ช่วยในเรื่องเสริมความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน 24 ชั่วโมงเลยค่า 
เนื้อครีมบางเบามากกกก ซึมไวเลย สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวค่ะ เราจะใช้ตัวนี้ในวันที่ไม่ได้ใช้ตัววิตามินซีเด้อ ผิวชุ่มชื่นจริ้ง แล้วก็ใช้พกเวลาเดินทางด้วยค่ะ ตอนนี้ใกล้หมดแล้ว กระปุกเล็กก็ถือว่ายังใช้ได้นานอยู่นะ
ใช้คู่กันรับรองหน้าชุ่มชื้น อิ่มน้ำเวอร์ ><
เป็นยังไงกันบ้างเอ่ยยยยย ส่วนตัวแล้วเราชอบนะ เรียกว่าเป็นสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีสูงๆตัวแรกที่เราเปิดใจใช้เลย ทำให้เราไม่ค่อยกลัวการใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีเท่าไรค่ะ แต่ถ้าเรื่องราคาก็คือสำหรับเราก็ยังคิดว่าแอบแรงไปนีสสส แต่ถ้าใช้แค่ตอนกลางคืนก็โอเคค่ะ ยังรับไหวอยู่ 55555 เพราะเอาจริงขวดนึงก็ใช้ได้นานเลยแหละ นี่ใช้มาสามอาทิตย์ยุบไปครึ่งเดียวเองเด้อ

และถ้าใครกลัวแพ้หรือไม่เหมาะกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ สามารถเข้าไปรับตัวทดลองและรับคำปรึกษาจากชอป Klehl's ได้เลยค่า

วันนี้เราขอตัวไปก่อนน้า ครั้งหน้าเจอกันรับรองว่ามีของดีมารีวิวแน่นอน บายๆค่า xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE