บำรุง ผมแห้งเสีย ชี้ฟู จากการทำสีและดัด

38 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สยบปัญหา ผมแห้งเสีย ชี้ฟู จากการทำสีและดัด ด้วย Cuticle Professional Hair Care Hair Serum Plus Sunscreen for Permed Hair

มายด์เป็นคนหนึ่งที่สนุกกับการทำสีผม ชอบเปลี่ยนลุคตัวเองไปเรื่อยๆ สีไหนสวย ชอบ ก็ทำเลย ยิ่งพักหลังกัดสีผมด้วย ผมเลยแห้ง แข็งกระด้าง ฟู และเสียเอามากๆ เหมือนไม้กวาดที่เขาว่าเป็นแบบนี้นี่เอง แต่ถ้าถามว่าหยุดทำสีได้ไหม ตอบเลยเป็นอะไรที่ขัดใจมาก ดั้งนั้น มันจะดีมาก ถ้ามีตัวช่วยให้เราได้ทำอะไรที่เราชอบ และในขณะเดียวกัน ก็ดูแลเส้นผมให้เราได้เราจะแฮปปี้มาก ในที่สุด เหมือนกามเทพตัวน้อยแขยิงศรเข้ามาที่ฉัน ทำให้ได้เจอกับผลิตภัณฑ์ของ Oriental Princess และตกหลุมรักเข้าอย่างจัง ​​​​
Cuticle Professional Hair Care Hair Serum Plus Sunscreen for Permed Hair เป็นเซรั่มเจลวิตามินบำรุงเส้นผมสูตรเข้มข้นสำหรับเส้นผมที่ผ่านการทำสีและดัด ด้วยเทคโนโลยีคงประสิทธิภาพ Natural Keratin Repair Plus E ช่วยดูแลเส้นผมที่ถูกทำลายถึงโครงสร้างชั้นใน(Cortex)ให้แข็งแรงตั้งแต่รากผมจรดปลายผม พร้อม D-Panthenol โปรวิตามินบี5 ช่วยปกป้องเส้นผมจากการทำลายของแสงแดด ไม่ก่อให้เกิดการแห้งเสีย เซรั่มบำรุงเส้นผมมีสารสกัดจากธรรมชาติ Organic Sesame Oil (น้ำมันงา) ช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่ม ลื่น ชุ่มชื่น เงางาม พร้อมด้วยโปรตีนสกัดจาก อัลมอนด์ Glycoprotein ช่วยซ่อมแซม บำรุงเส้นผมให้นุ่ม ไม่พันกัน แข็งแรงขึ้น และจัดทรงง่าย ให้ผมเสียกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง
ขวดเซรั่มจับถนัดมือ หัวปั้มใช้งานง่าย แค่กดปั้ม ให้เนื้อเซรั่มเท่าเม็ดถั่วแดง โชลมเส้นผมตั้งแต่กลางผมถึงปลายผมขณะผมแห้งหรือหมาด ทุกเช้า-เย็น เนื้อเซรั่ม เป็นเจลใส ลื่นๆ กลิ่นหอม ไม่ฉุน มีความมัน เพราะมีส่วนผสมของ Organic Sesame Oil (น้ำมันงา)
หลังจากที่มายด์ได้ทดลองใช้ เซรั่มบำรุงผมสูตรเข้มข้นสำหรับผมทำสีและดัด ของ Oriental Princess เป็นเวลา 2สัปดาห์ รู้สึกว่าผมค่อยๆดีขึ้น นุ่ม ลื่นขึ้น เงางาม ไม่แห้งเสียกระด้าง ชี้ฟูเหมือนก่อน แนะนำสาวๆที่ชอบม้วนผม ก่อนม้วนผมให้ใช้เซรั่มตัวนี้ชโลมผมก่อน จะทำให้ผมไม่แห้งและกระด้าง และยังปกป้องผมจากความร้อนได้ในระดับหนึ่ง และใครที่ไม่ชอบเข้าร้านทำผม ไม่มีเวลาไปอบไอน้ำ เซรั่มตัวนี้ช่วยได้มากเลย ควรใช้เป็นประจำทุกวันอย่างต่อเนื่อง ผมจะได้มีอะไรปกป้อง เหมือนเราทาครีมบนผิว เส้นผมก็เช่นกันค่ะ ใครมีปัญหาแบบมายด์หรืออยากได้เซรั่มบำรุงผมแนะนำตัวนี้ คุณภาพดี ราคาไม่แพง ลองไปทดลองใช้กันดูนะคะ

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร 

Facebook : https://www.facebook.com/orientalprincesssociety/
WEB : https://www.orientalprincess.com
Line Official : Oriental Princess
Line@ : opshopping
Twitter : Oriental Princess
YouTube : Oriental Princess

ช่องทางการจัดจำหน่าย   ขนาด 125 มล. ราคา 395 บาท

ร้าน Oriental Princess ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์ www.orientalprincess.com 


Chompunuch Finlay

Chompunuch Finlay

สวัสดีค่ะ เราชื่อ มายด์
อายุ 29 ปี
FB: Mind Chompunuch
ติดต่องาน Line : mind.kitten

FULL PROFILE