เติมความชุ่มชื้น เนียนนุ่ม กระจ่างใส ให้ผิวดูสุขภาพดีด้วยเจลคอลลาเจนสด ime' All-in-One Moisturizing Gel | Ploy Thatsani

41 9
WITH <strong>ime'</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ฤดูหนาวใกล้เข้ามาแล้วเนอะทุกคน แต่ถึงประเทศไทยเราอาจจะไม่หนาวมากเหมือนเมื่อก่อน...แต่ว่าก็ไม่ควรชะล่าใจละเลยการดูแลบำรุงผิวกันไปนะคะ  ยิ่งหน้าหนาวเนี้ยสาวๆที่มีสภาพผิวแห้ง ผิวผสม ผิวมัน และผิวบอบบางแพ้ง่ายนั้น จะเกิดปัญหาผิวได้มากกว่าผิวธรรมดาด้วยนะเออ เพราะฉะนั้นควรเลือกใช้สกินแคร์ที่เหมาะกับสภาพผิวตัวเองกันด้วยน๊า ซึ่งอย่างตัวพลอยเองจะมีสภาพผิวแบบผสมและแพ้ง่ายก็เจอปัญหาเยอะมากๆ ไม่ว่าจะสิวเอย รูขุมขนกว้างเอย ไหนจะผิวช่วงแก้มแห้งขาดน้ำ ขาดความชุ่มชื้นไปอีก เลยส่งผลให้ผิวหน้าหมองคล้ำไปด้วยนั่นเอง เพราะฉะนั้นช่วงนี้เลยต้องพึ่งสกินแคร์ที่เน้นบำรุงให้ผิวฉ่ำน้ำกันเป็นพิเศษค่ะ จริงๆพลอยใช้หลายตัวนะ แต่ที่ชอบที่สุดในบรรดาสกินแคร์ผิวฉ่ำน้ำ ต้องมอบมงให้ตัวนี้เลยก็คือ เจลคอลลาเจนสด ime' All-in-One Moisturizing Gel กระปุกนี้เลยค่า จะมีดีอะไรบ้างแล้วแตกต่างกับเจลคอลลาเจนตัวอื่นอย่างไร?? มาดูกันเลยค่ะ

สำหรับไอเม่ เจลคอลลาเจนสดตัวนี้เป็นมอยส์เจอร์ไรซิ่งเจลบำรุงผิวชนิดไม่ต้องล้างออกค่ะ และเป็นสูตรใหม่จากแบรนด์ไอเม่เลย ซึ่งเป็นเจลคอลลาเจนสดและแคปซูลอาหารผิวที่เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่น ที่เข้มข้นด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติแท้ๆอย่างคอลลาเจนไดเปปไทด์ ไฮยาลูโรนิค สารสกัดจากชะเอมเทศ น้ำแร่จากประเทศฝรั่งเศส สารสกัดจากต้นเบิร์ช และสารสกัดจากว่านหางจระเข้ค่ะ ซึ่งจะมีสรรพคุณช่วยฟื้นบำรุงผิวได้อย่างตรงจุดและรวดเร็ว ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใส และยังช่วยลดเลือนริ้วรอย รอยสิว จุดด่างดำต่างๆ ปกป้องผิวจากมลภาวะได้นั่นเองค่ะ และยังเป็นสูตร ph 5.5 ที่สมดุลกับผิว ม่มีส่วนประกอบของน้ำหอม สีสังเคราะห์ ไม่มีสเตียรอยด์ น้ำมันจากสัตว์ แอลกอฮอล์ และส่วนประกอบจากทะเลค่ะ ซึ่งสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวโดยไม่ก่อให้เกิดระคายเคืองนะคะ และเนื้อเจลนั้นก็เข้มข้น แต่บางเบามากๆ ไม่มีกลิ่น เนื้อเจลเนียนใส

ซึ่งตัวนี้สามารถใช้ทาได้ทั้งเช้าและเย็นเลยนะคะ เนื้อเจลพอสัมผัสลงบนผิวจะรู้สึกเย็นๆผิวนิดนึงด้วยนะ และเป็นเนื้อเจลที่เกลี่ยง่าย ซึมไวพอสมควรเลย พอทาเสร็จปุ๊บจะรู้สึกเหมือนมีแผ่นฟิลม์บางๆเคลือบผิวไว้ด้วยค่ะ แต่จะไม่รู้สึกหนักผิว และเหนียวเหนอะเลย รู้สึกสบายผิวดีค่ะ สำหรับสาวๆคนไหนที่มีผิวแห้งมากๆ พลอยแนะนำให้โบกหนาๆแบบสลีปปิ้งมาส์กเลยจ้า ตื่นเช้ามาหน้างี้จะนุ่มนิ่ม และชุ่มชื้นมากๆเลย

หลังพลอยลองใช้ระยะสั้นๆก็จะเห็นผลลัพธ์ชัดเจนสุดเลย คือ เรื่องของผิวมันช่วงทีโซนลดน้อยลง ผิวบริเวณช่วงแก้มก็ชุ่มชื้นขึ้น ดูอิ่มน้ำ มีความโกล์วขึ้น และผิวก็นุ่มนิ่มด้วยค่า ที่สำคัญไม่เกิดอาการแพ้ระคายเคืองใดๆ สิวไม่เห่อ ไม่คันแดงจ้า ส่วนเรื่องความขาวค่อยๆเห็นผลประมาณนึงค่ะ  แต่โดยรวมก็ตอบโจทย์เรื่องปัญหาผิวขาดน้ำได้ดีเลย เรื่องรอยสิวก็จางลงระดับนึงด้วยจ้า

สาวๆคนไหนมีปัญหาผิวขาดน้ำ หรือ หน้ามันเกินไป อยากเติมน้ำให้ผิวและอยากให้ผิวกลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ดูสุขภาพดีแบบสาวญี่ปุ่น ก็อยากให้ลองดูค่ะ สามารถซื้อได้ที่ร้านค้าทั่วไป และ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศได้เลยนะคะ ราคา 290 บาท ไซต์มินิน่ารักพกพาสะดวกจ้า


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE