Mistine OHH Lipstick ลิปสังหาร รอดทุกลุค ชนะเลิศทุกงาน!!

55 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

Mistine OHH Lipstick 

ลิปสังหาร รอดทุกลุค ชนะเลิศทุกงาน!!

สวัสดีค่าสาวๆ  แค่เราเปลี่ยนสีลิปสติก ก็ดูเปลี่ยนลุคเปลี่ยนแนวแล้วใช่มั้ยล่ะคะ ก็คงจะไม่แปลกที่ผู้หญิงเราจะมีลิปสติกหลายแท่ง วันนี้ไอซ์จะพาสาวๆไปเปลี่ยนลุคให้แซ่บจี๊ดสวยสังหารด้วย ลิปสติกตัวใหม่ของ Mistine แบรนด์ไทยถูกและดีที่อยู่คู่คนไทยมานาน ถ้าพร้อมแล้ว ไปสวยพร้อมเชือดด้วยกันเลยค่าาาาา !!!!

ลิปสังหาร Mistine OHH Lipstick เนื้อแมทท์ เม็ดสีแน่น ไม่ตกร่อง แมทท์แต่ไม่แห้งแตก สีสวยและแซ่บพร้อมสังหารมากแม่ !!!!!

แพคเกจสวยมงลง มาในปลอกเมทาลิค ขนาดกำลังดี พกพาสะดวก เห็นแค่แพคเก็จมือไม้ก็สั่นไปหมดเลยจ้ะแม่ !!! ยิ่งได้ลองปาดสีข้างใน พูดได้คำเดียวว่าแซ่บลืมมมมมมม


รุ่นนี้เค้ามีด้วยกัน 5 เฉดสี 

บอกเลยว่าสวยทุกสี สามารถแต่งได้หลายลุค

OHH 01 สีแดงมะเหมี่ยว สวยแซ่บอินเตอร์องค์แม่ลงมากจ้ะ บอกเลยว่าสีนี้ควรมีมั๊กมากกกก เป็นสีที่ไอซ์ชอบมากกกกกก จะผิวขาวหรือผิวสี ก็ทาสวย ปังปั๊วะๆ

OHH 02 สีชมพูสวยหวานแบบลูกคุณ สาวๆที่ชอบโทนชมพู หรือชอบแต่งหน้าโทนหวาน สีนี้ไม่มีถือว่าพลาดมาก เป็นสีชมพูที่ไม่ได้ดูหวานจนเลี่ยน สวยหวานกำลังดีเลยล่ะค่าาาา

OHH 03 สีน้ำตาลอมม่วง สีนี้คือสวยสังหารมาก สาวๆที่ชอบลิปสีเข้ม สีนี้ไม่มีถือว่าเอ้าท์นะจ๊ะ ผิวขาวทาแล้วยิ่งสวย ผิวสีทาแล้วยิ่งแซ่บขึ้นไปอีก

OHH 04 สีส้มแซ่บจี้ด สีนี้คือเดอะเบสมาก เป็นสีส้มที่เปรี้ยวเฉี่ยว ทาแล้วขับผิวสุดๆ สาวๆที่ชอบความแปลกใหม่ ไม่จำเจ สีนี้ชิคมากๆ ไม่มีไม่ได้แล้วจ้ะแม่ !!

OHH 05 สีแดงอ่อนอมส้ม สวยแบบยานแม่ต้องยกให้สีนี้ เป็นสีแดงสว่างที่ทาแล้วเด่นมากๆ จะผิวสี หรือผิวขาวก็ทาได้หมด สาวๆที่ชอบลิปโทนแดง สีนี้เป็นอีกสีที่ควรมี  

นอกจาก 5 เฉดสีแซ่บๆแล้ว ลิป OHH 

เค้ายังมีอีก 1 เฉดสีพิเศษ ที่ 7-11 ที่บอกเลยว่า 

สาวกพีชจะต้องกรีดร้องอย่างแน่นอนนนน

นี่เลยยยย สีคูลพีช เป็นสีชมพูอมส้มพีช สีสวยมาก หวานซ่อนเปรี้ยว สวยจนผู้ต้องเหลียวหลัง

สรุป : สำหรับ Mistine OHH Lipstick ไอซ์ชอบมากๆ เนื้อแมทท์แต่ไม่แห้ง ไม่ตกร่อง ติดทน และที่สำคัญสีสวยชัด สามารถใช้ได้หลายโอกาสเลย ราคาไม่แพงด้วย 129 บาท ที่แค็ตตาล็อกมิสทินค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆ กับ 6 ลุค 6 สี ที่ไอซ์เอามาฝากในวันนี้ แค่มีลิปดีๆซักแท่ง ก็รอดทุกลุค ชนะเลิศทุกงานแล้วค่ะ หวังว่าเพื่อนๆจะชอบนะคะ หากผิดพลาดหรือข้อมูลไม่ครบ ต้องขออภัยไว้ด้วย เจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่า


Nida_jett

Nida_jett

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน ไอซ์ชื่นชอบการแต่งหน้ามากๆ มาแบ่งปันเทคนิคดีๆกันค่าาาาา

FULL PROFILE