Cathy Doll " Smooth Blur Ctrl-Pore Serum

33 10
WITH <strong>?Smooth Blur Ctrl-Pore Serum ?</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
สวัสดีค้าสาวๆ ทุกท่าน ??
วันนี้จะมาเล่าความดีงามของ skin care น้องใหม่ เป็น เซรั่มซับมัน ใครที่หน้ามัน ผิวผสม รูขุมขนกว้าง ต้องอ่านนน ☝?☝?
หน้าตานางก็จะตามรูปเลย แพกเจกดูดีนะดูใช้งานได้นานดี สีแพกเกจนี่เด่นมากก คุณสมบัติของนางหลักๆคือ นางจะมี evening primrose ที่จะช่วยลดความมันบนใบหน้า และก็จะมีตัว peurariae ที่จะช่วยเบลอรูขุมขนหรือกระชับรูขูมขนให้เล็กลง ทำให้เวลาแต่งหน้าก็จะแต่งได้ติดทนมากยิ่งขึ้น จากนั้นก็จะมีพวก วิตามิน A,B,C,K ที่สำคัญต่อผิวมาก ยังไม่หมดเท่านี้นะจ้ะ นางยังมี Bark of ulmus dividana หรือที่เรียกกันว่าสารสกัดจากต้นเอล์ม ที่จะช่วยให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ไม่ทำให้ผิวหน้าของเราแห้งกร้าน และเสริมประสิทธิภาพด้วย Tea Tree ที่จะช่วยลดปัญหาการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิวและการสะสมของไขมันในรูขุมขน สุดท้ายนางยังมีสารสกัดจากใบบัวบก Centella asiatica extract ที่จะช่วยเผยผิวที่สวยสมบูรณ์แบบ แมทท์และเรียบเนียนกว่าเคย
ต้องจัดให้เป็นเซรั่มแห่งปีจิงๆคือรีวิว มาหลายตัว ต้องบอกว่าตัวไหนที่บอกว่าดีแต่ตัวนี้คือยืนหนึ่ง นางตอบโจทย์ที่สุดแล้วสำหรับคนรูขุมขนกว้าง หน้ามันระหว่างวัน และเมคอัพไม่ค่อยติดอย่างเรา เพราะเป็นเซรั่มที่ทาแล้วแมทนางแตกต่างจริงๆอยากให้ลอง แล้วจะตกใจในความเป็นนาง
สามารถหาซื้อได้ที่
Karmart Shop, Watsons, Gourmet Market, Eveandboy, Beautrium, Hej
??Smooth Blur Ctrl-Pore Serum มีขนาดพกพาด้วยน๊าสำหรับใครที่ชอบเดินทางไปไหนมาไหนบ่อยๆ หรืออยากทดลองใช้ Smooth Blur Ctrl-Pore Serum ก็สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 เลยจ้า??
ขนาดพกพา 39.- ขนาดปกติ 690.-
อย่าลืมไปหาซื้อมาลองใช้กันน๊าทุกคน มันดีมากกกก


Kat Rachaa

Kat Rachaa

FULL PROFILE