[เปิดกล่องลองเลย] Tsubaki Smooth Shampoo & Conditioner เพื่อผมเรียบลื่นสวยแบบไม่ต้องออกแรงหวี

51 20
WITH <strong>Tsubaki</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน พบกับซินเด้แสนซนอีกครั้ง วันนี้ซินมารีวิวโพรดักใหม่ที่เพิ่งได้ลอง ขอกระซิบตรงนี้ว่าเขาสปอนเพื่อลงช่องทางอื่นเน้อ แต่บทความเราตั้งใจเขียนขึ้นมาเพราะเราชอบผลิตภัณฑ์ด้วย และเรากลับมาลองใช้กล้องจริงจังอีกครั้ง ก็เลยอยากทำรีวิว ทั้งแบรนด์และเอเจนซี่ไม่ได้รับรู้ว่าเราจะเขียนอะไร ดังนั้นถึงของเขาจะดีไม่ดีอย่างไร ซินก็จะเขียนเล่าไปตามประสบการณ์ที่ได้ใช้นะคะ


รูปในกระทู้นี้ใช้กล้องใหญ่ Canon 60D กับเลนส์ Fix 50 หลังจากที่ไม่ได้จับมานาน (กระทู้อื่นๆของซินถ่ายด้วย Sumsung Galaxy Note5 ค่ะ) ภาพจะติดโอเวอร์หน่อยๆนะคะ

TSUBAKI SMOOTH SHAMPOO & CONDITIONER

ราคา 329 บาท 450 ml.

พิกัด วัตสัน, บู้ทส์, ซูรูฮะ, ท้อปส์, มัตสึโมโต้, บิ๊กซี, Eve and Boy และร้านค้าชั้นนำอื่นๆก็มีเช่นกัน

คุณสมบัติ แชมพูและครีมนวดผมที่มอบการบำรุงจากธรรมชาติ 5 ชนิด ได้แก่ สารสกัดจากเลม่อนซิตรัส เคลือบเกล็ดผมชั้นนอก, สารสกัดจากพฤกษา เติมความชุ่มชื้นและยังช่วยปรับระดับความชื้นในเส้นผมให้สมดุลกับอุณภูมิ, โปรตีนจากถั่ว, รอยัลเจลลี่, และน้ำมันจากดอกซึบากิ บำรุงให้เส้นผมเปล่งประกาย



สำหรับโพรดักในรุ่นนี้ของ Tsubaki จะมีด้วยกัน 3 สูตร สีฟ้าที่ซินหยิบมารีวิวเป็นสูตร Smooth ช่วยให้ผมเรียบลื่นตลอดวัน, สีแดงเป็นสูตร Moist เติมความชุ่มชื้นยาวนาน ให้ผมจัดทรงง่ายตลอดวัน, สีชมพูอมม่วงเป็นสูตร Volume ช่วยให้ผมดูมีวอลลุ่มทันที่ใช้ ซึ่งนอกจากแชมพูและคอนดิชันเนอร์แล้ว ยังมีทรีตเมนท์และแฮร์วอเตอร์อีก นี่ก็คิดว่าว่างๆจะไปตำมาลองเพิ่มนะฮะ



  TSUBAKI SMOOTH SHAMPOO          

สำหรับแชมพู ขอเรียกว่าเป็นตัวที่ซินชอบที่สุดเลย เพราะซินรู้สึกเหมือนเขาเป็นคีย์หลักที่ทำให้ผมเรียบลื่น คือถ้าเป็นโพรดักอื่นๆ สิ่งที่ทำให้ผมดูสวย นุ่มลื่น ตั่งต่างนานา มักเกิดจากครีมนวดหรือทรีตเมนท์ แต่สำหรับแชมพูซึบากิขวดฟ้า ซินได้ทำการลองหลายหนก่อนปล่อยตัวรีวิวออกมา พบว่าตัวนี้ใช้กับอะไรก็ช่วยให้ผมนุ่มลื่นไม่พันกันได้

แอบงงนิดหน่อยตรงคอนดิชันเนอร์ก็ไม่ได้ทำให้ผมนุ่มสลวยมากสุดๆขนาดที่ตัวอื่นเคยทำได้ พอมาใช้คู่กับแชมพูที่มาด้วยกันถึงจะรู้สึกว่าเวิร์กจริงๆ ถ้าแนะนำให้ควรมีควรตำจริงๆขอแนะนำเป็นแชมพูนะคะ ของมันตรงมีเลย



  TSUBAKI SMOOTH CONDITIONER          

ในส่วนของคอนดิชันเนอร์หรือครีมนวดผม ซินค่อนข้างแปลกใจที่เนื้อเขาเบา แบบมัน Light มากกว่าแชมพูอ่ะ ครีมนวดทั่วไปตามท้องตลาดที่เคลมว่าช่วยฟื้นฟูกู้ผมเสียมักจะมากับเนื้อครีมมี่ข้นคลั่ก แล้วหลังใช้คือผมจะมีน้ำหนักมากๆเลย ขณะที่ซึบากิมาทางเบา ฟินิชหลังใช้ผมก็ยังคงผมดูสุขภาพ ทว่าจะไม่แน่นไม่หนัก แบบลมพัดก็ปลิวสยายทุกเส้น ปลิวเสร็จเอามือสางก็กลับมาเรียบ

ข้อดีในความเบาบางของเขาคือหัวเราจะเหนียวช้ากว่า หนังศีรษะจะไม่มันจากการใช้คอนดิชันเนอร์ แต่ข้อเสียก็คือคนที่ผมแห้งผมพังหนักหนาสาหัส ครีมนวดนี้อาจจะกู้ไม่ได้ อาจต้องไปใช้ตัวสีแดงสูตร Moist นะฮะ



ก็เลยมาสระผมโชว์ในชุดว่ายน้ำ 55555 กลัวเขาไม่รู้ว่าใช้อยู่ ใช้จริง จะบอกเลยว่ากลิ่นหอมมาก หอมฟุ้งตลบไปทั่วบริเวณเลย แชมพูจะกลิ่นจะชัดๆฟุ้งๆและสดชื่นกว่า ส่วนคอนดิชันเนอร์จะกลิ่นเบากว่า โดยรวมคือหอม หอมมาก โดยเฉพาะตัวแชมพู

ตัวแชมพูมีฟองเยอะ และระหว่างสระก็สัมผัสว่าผมลื่นทันทีที่สระเลย



กลัวคนดูไม่รู้ว่าใช้แชมพูอะไร เพื่อนเลยบอกให้ถือขึ้นมาตอนสระด้วย บ้าจี้ป่ะล่ะ ถือจริง แต่แสงตัดโลโก้หมดเยย ไม่เห็นชื่อแบรนด์ งานคอมเมอร์เชียลไม่ผ่าน 555 //อันนี้เอาฮานะฮะ



หลังการใช้ ภาพอาฟเตอร์อาจดูธรรมดา แต่จะบอกว่า แก ลมมันแรงมากๆ ผมปลิวตลอดเวลา ขออภัยที่ไม่หาโลเคชั่นที่ลมน้อยจะได้เห็นผมชัดๆ แต่จากภาพก็จะเห็นว่าผมสุขภาพดีขึ้น เรียบลื่นขึ้น และลมพัดปลิว เพราะเขาไม่เหนอะและไม่หนักจริงๆค่ะ


สรุปผลหลังลองใช้

  • แชมพูและคอนดิชันเนอร์สูตรนี้มีกลิ่นหอมมากๆ สดชื่นผ่อนคลาย กลิ่นฟุ้งและติดผมค่อนข้างยาวนาน
  • เนื้อแชมพูจะหนักกว่าคอนดิชันเนอร์เล็กน้อย มีฟอง หลังสระจะรู้สึกได้ทันทีว่าผมนุ่มลื่นขึ้น
  • ส่วนคอนดิชันเนอร์เนื้อเบา ดีตรงไม่ทำให้หนังศีรษะมัน ผมไม่เหนียวไว รู้สึกเบาสบายหัว
  • หลังใช้ผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ชิ้นคู่กันพบว่าผมนุ่มลื่นขึ้นจริง ไม่พันกัน แบบไม่ต้องหวีก็ตรง อันนี้ทึ่งมาก ลมพัดปลิวเอามือลูบๆก็กลับมาเรียบ ถอดหนังยางรัดผมออก เอามือสางๆก็กลับมาตรง นอนหลับตื่นมาผมก็ยังตรง เออ เอากับเขาสิ 
  • ผมดูสุขภาพดี เรียบลื่นได้ดั่งใจในแบบไม่รู้สึกว่าผมมีน้ำหนักมากจนเกินไป สามารถไม่สระผม 2 วันได้ โดยที่หัวไม่เหนียว
  • ข้อเสียก็มีคืออย่างปลายผมเราที่แห้งแข็งมากๆ หลังใช้ในครั้งแรกๆเลยก็ยังรู้สึกว่าเออ ปลายผมดีขึ้นนิดหนึ่ง แต่ไม่ถึงกลับนุ่มขึ้นชัดเจน อาจต้องลองสูตร Moist แทน สำหรับคนที่ผมเสียหนักๆ


การถ่ายภาพคู่โพรดักเป็นธรรมเนียมของทางเราเอง อิอิ ก็ขอสรุปไว้ตรงนี้ว่าหมดแล้วซื้อซ้ำแน่นอนในส่วนของแชมพู ส่วนครีมนวดก็โอเคนะคะ คงต้องใช้นานกว่านี้สักหน่อย ตอนนี้ยังรู้สึกว่ามีอีกหลายตัวที่น่าลองเหมือนกัน หรืออาจสลับไปใช้ครีมนวดสูตร Moist ดูสักหน่อย

สำหรับเนื้อหาที่รีวิววันนี้ก็มีเพียงเท่านี้ โพรดักรีวิวตามจริงนะฮะ พยายามไม่ชื่นชมอะไรมากมาย ทั้งที่ใจจริงคือชอบมาก มีใจก็เลยมาทำรีวิวขนาดยาวให้เพื่อนๆอ่านกัน หวังว่าจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย แล้วไว้พบกันในท้อปปิคถัดไป วันนี้ต้องขอตัวไปก่อนแล้ว สวัสดีค่ะ




Cindie

Cindie

สวัสดีค่ะ นี่ " ซินดี้ " เอง
ชอบทำรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกัน
❤ Makeup, Skincare, Movie, Food ❤
ติดตามเม้าท์มอยเพิ่มเติมกันได้ทางทวิตเตอร์

@LONELYCINDIE หรือเมล์มาที่ ✉
lonelycindie@gmail.com ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE