ปังไม่หยุด!! มาส์กบาโนบากิ 3 สูตรใหม่ ที่คุณหมอคิดค้นเพื่อผิวคนไทยโดยเฉพาะ

49 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าสาวๆ กลับมาพบกันอีกแล้ว 

วันนี้น้ำจะมารีวิวตัวมาส์กหน้าของ Banobagi 

ซึ่งก่อนหน้านี้น้ำเองก็เคยใช้สกินแคร์ และมาส์กหน้าของเค้ามาแล้ว 

ซึ่งติดใจมากกกก และล่าสุดนางก็มีมาส์กหน้าคลอดใหม่มา 3 สูตร 

ซึ่งมันไม่ธรรมดาตรงที่ 3 สูตรนี้ เป็น Thailand Exclusive

มีขายเฉพาะประเทศไทยเท่านั้น!!!

ซึ่งจะมีสูตร Sleepless, สูตร Acne และสูตร Brightening คือเก๋มากกก 

คลิ๊กกับปัญหาผิวของเราทุกสูตรเลย เพราะคุณหมอจากรพ.บาโนบากิ (รพ.ศัลยกรรม เกาหลี) เค้าคิดค้นมาเพื่อแก้ปัญหาผิวให้คนไทยโดยเฉพาะเลย ดังนั้นเนี่ยะ มั่นใจได้เลยว่าอ่อนโยน ปลอดภัย ตอบโจทย์ผิวของพวกเราแน่นอนนนน


ไปดูกันทีละสูตรเลยดีกว่าค่ะ

BANOBAGI vita Genie Jelly Mask Brightening


เนื่องจากแดดประเทศไทยเป็นอะไรแรงม๊ากกกกกกก ผิวเลยคล้ำเสีย ไม่ผ่อง ไม่สดใส ซึ่งตัวนี้จะช่วยในเรื่องปรับสีผิวให้ดูสว่างขึ้นให้ผิวดูกระจ่างใส แล้วยังช่วยลดพวกจุดด่างดำได้ด้วย เหมาะสำหรับผิวคนไทยแบบเรามากๆ มาส์กสูตรนี้มีส่วนผสมของกลูต้าไธโอน ซีบักธอร์น และสารสกัดเยลโล่บลอสซั่ม 

น้ำรู้สึกว่านางแอบปรับ แอบพัฒนาแผ่นมาส์กด้วยแน่ๆ เพราะขนาดมันพอดีหน้ากว่าเดิม จัดง่าย แต่ยังคงความนุ่มสบายผิวไว้เหมือนเดิม แถมยังอุ้มน้ำเจลลี่ได้ดีสุดๆ ซึ่งขอบอกเลยว่าให้มาเยอะสุดๆตั้ง 30 มล. ประมาณเซรั่ม 1 ขวดจุกๆ

แผ่นมาส์กของเค้าเกาะผิวได้เริศมากๆ ไม่บาดผิวเลยอยากให้ทุกคนได้ลองจริงๆ มันฟินมาก ยิ่งถ้าเอาออกมาจากตู้เย็นแล้วมาส์กเลยก็จะยิ่งฟินไปอีก และเนื้อเซรั่มที่เหลือที่สามารถเอามาทาที่มาส์กได้เพื่อเพิ่มความฉ่ำของมาส์ก และมันยังเหลือเอาไว้ทาคอแขน เผลอ ๆ ทาขาไปด้วยเลยจ้าาา

สังเกตุเลยว่าแผ่นมาส์กเรียบเนียนไปกับผิวหน้าเลย เนื้อเซรั่มก็ไม่ไหลเยิ้มเกาะตัวแผ่นมาส์กดีมากทั้ง ๆ ที่โบกไปเต็มที่ขนาดนั้นน

น้ำจะมาส์กประมาณ 20 นาที จากนั้นก็จะมานวดเบาๆที่หน้าต่อ คือจะไม่มาส์กนานมากจนเนื้อเซรั่มมันแห้งไป เพราะน้ำรู้สึกว่าน้ำชอบตอนนวดๆหน้าตอนเซรั่มยังไม่แห้ง รู้สึกว่าเวลาได้นวดแล้วเซรั่มมันเข้าไปสู่ผิวมากเพิ่มขึ้นไปอีกก ( ฮ่าๆๆๆงานมโนส่วนตัวก็มาาา )  

พอเรานวดไปสักแปปเนื้อเซรั่มก็จะซึมเข้าสู่ผิว ผิวเราก็จะประมาณนี้เลยดูฉ่ำวาวๆ หน้าผ่องม๊ากกกก เลิฟผิวหน้าตัวเองตอนนี้มากๆ ปล. ช่วงก่อนเห็น บตบก. เกาหลีคนนึงเวลาเค้ามาส์กหน้าเสร็จเค้าก็ชอบเอามาส์กไว้ตรงคอ นี้เราก็ทำตาม หวังว่าจะเป็นการมาส์กช่วงลำคอไปได้อีก ไหนๆหน้าก็ขาวเนียนแล้ว ขอคอด้วยละกัน ฮ่าๆๆๆ
มาดู


มาส์กอีก 2 สูตรที่ออกมาใหม่กัน 

BANOBAGI vita Genie Jelly Mask ACNE 


ตัวนี้ช่วยเรื่องของสิวเป็นพิเศษเลยคือเวลาเรามาส์กสิวก็กลัวว่าหน้าจะแห้งรึป่าว หรือมาส์กหน้าช่วงเป็นสิวจะยิ่งทำให้หน้ามัน แต่สูตรนี้ไม่ทำให้หน้าแห้งและเกิดความมันน่ะ นางเป็นเหมือนการช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอุดตันของพวกสิว และยังลดพวกแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิวอีกด้วย อีกทั้งยังช่วยเรื่องการควบคุมความมันบนใบหน้า สูตรนี้น้องสาวน้ำเอาไปใช้นางบอกว่าติดใจเพราะรอยแดงของนางมันดูลดลง แต่เรื่องสิวยุบยังไงน้ำจะมาอัพเดตให้ฟังนะคะ 

BANOBAGI vita Genie Jelly Mask Sleepless


 นางมาใน concept wake skin up ตื่นปุ๊ปสวยปั๊ป มาส์กเร่งด่วนฉบับสาวๆที่อยากตื่นมากแล้วสวยเลยประมาณนั้น ตัวนี้นางจะช่วยกอบกู้ผิวหน้าที่โทรมจากการพักผ่อนน้อย ทำให้หน้าเราดูเฟรช ดูสดใสขึ้น ผิวจะฟู รูขุมขนกระชับ น้ำได้ลองมาส์กก่อนนอน ตื่นมาก็รู้สึกดีมากกกเหมือนผิวได้พักผ่อนเต็มที่ รวมๆคือดี ประทับใจ อยากจะมาส์กนอนทุกคืนเลยยย 

รวมตอนนี้นางก็มีมาส์กทั้งหมด 7 สูตรไปแล้วด้วยกัน ตัวสูตรเก่าของเค้าที่ครองใจน้ำก็ยังคงเป็นสูตร Hydrating ที่ช่วยเรื่องผิวอิ่มน้ำเช่นเคย ทำไงได้มนุษย์ผิวแห้งแบบน้ำรักษาไม่หายสุดท้ายต้องมาส์กหน้าอยู่ดี ต้องถูกใจสิ่งนี้เป็นธรรมดา 

สำหรับ 3 สูตรใหม่ของเค้า จะวางขายแค่ที่ไทยเท่านั้นนะ ประเทศอื่นไม่มีแน่ๆ ใครสนใจก็ไปดูกันได้ น้ำแอบเห็นราคามันแผ่นละ 88 บาท ที่มาพร้อมโปร 1แถม1 (ที่ Watsons น้า) โอ้โหหห  ถือว่าคุ้มมากๆเหมาะแก่การซื้อตุนจ๊ะแม่!!!!!!!!!


วันนี้น้ำก็ขอตัวลาไปก่อนแล้ว ไว้น้ำจะมาแชร์ไอเทมให้ทุกคนได้ดูกัน บะบายยยยยยยยยยยยยยย  


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE