เปิดกรุไอเทมช่วยคงผิวอ่อนเยาว์...สาววัยใกล้ 30 คือคู่ควร! | Beru Bell

54 13

เฮโหลลลลเพื่อนๆ  

วัยใกล้เลข 3 รู้สึกสะท้อนใจแปลกๆ เนอะว่าไหม 555+ มีความกังวลต่างๆ เรื่องปัญหาผิวนู้นนี่นั่นมากมายเต็มหัวไปหม๊ดดดด!! แต่ๆๆๆ.. อายุเป็นเพียงแค่ตัวเลข ถ้าใจเราเด็ก และดูแลตัวเองให้ดี ดูแลผิวให้คงความอ่อนเยาว์นี่สิถาวร ง่อววว์ วันนี้เบลล์เลยยกเอากรุสกินแคร์ที่ช่วงนี้เราใช้อยู่ แล้วเราเลิฟมากกก คัดมาเน้นๆ สำหรับวัยใกล้ 30 อย่างเราๆ เลยจ้า

ว่าละไปดูกันนน!! 


** เบลล์เป็นคนผิวผสมค่อนแห้ง ขาดน้ำ แพ้ง่ายเป็นพักๆ **

THREE aroma lotion U&R -

[[ ปริมาณ120ml /  ราคา 2200.- ]]

ตัวนี้เป็นโลชั่นจากแบรนด์ THREE แบรนด์โปรดของอิฉันอีกแบรน์นึงเลยความพิเศษของตัวนี้คือเค้าตอบโจทย์สภาพอากาศ - ผิว คนไทยโดยเฉพาะเลย เพราะเค้ามีวางขายเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น


เค้าช่วยเรื่องอะไรบ้าง??

โลชั่นตัวนี้จะช่วยปรับความสมดุลให้กับผิว เพื่อให้ผิวคงความชุ่มชื้นในปริมาณที่พอเหมาะ เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ที่ต้องการให้ผิวแข็งแรงจากภายใน ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติวางใจได้เลยว่าผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้จ้า


ใช้แล้วเป็นไงนะ??

เค้าเป็นโลชั่นแบบน้ำใสๆ ซึมลงผิวไวมาก มีกลิ่นหอมแบบธรรมชาติๆ สไตล์ THREE จุดนี้เราชอบ ใช้แล้วผ่อนคลายดี ได้ฟิลล์อโรม่า เวลาใช้เราจะเทๆ ลงฝามือประมาณ 2-3 เหยาะ แล้วค่อยๆ กดเบาๆ ให้ทั่วผิว เค้าจะช่วยในเรื่องของลดอุณหภูมิให้ผิว ปรับผิวให้กลับมาสมดุลมากขึ้นสำหรับสภาพอากาศช่วงนี้จ้า

- Fresh Vitamin Nectar Glow Juice Serum -

[[ ปริมาณ 15 ml / ราคา 1200.-]]

ตัวนี้คือไอเทมที่เราต้องการมาก ๆ ในปี 2019 นี้ และเราเปิดถุงเห่อไปแล้ว เพราะโดนเหล่าเพื่อนๆ ล้อมหน้าล้อมหลังป้ายยา จนอดใจไม่ไหว ต้องสอยมาลอง และเราก็ปลื้มใจกับ Fresh เค้าเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ด้วยความเป็นสกินแคร์สายสารสกัด และเนื้อสัมผัสที่ได้จากธรรมชาติ นำมาผลิตสกินแคร์ที่น่าสนใจหลากหลายตัว และคอนเซปของน้องใหม่ตัวนี้คือ ได้แรงบันดาลใจจากน้ำผลไม้สกัดเย็น ที่ได้ความสดชื่น แต่ยังคงคุณประโยชน์ดี ๆ ของสารอาหารไว้ได้ครบถ้วน เมื่อมีน้ำผลไม้สกัดเย็นแล้ว ทำไมจะมีสกินแคร์ที่ได้ฟีลนี้เพื่อเติมสารอาหารให้ผิวมั่งไม่ได้ล่ะ สายชอบความธรรมชาติ อะไรแบบนี้จัดไปสิ รอไร 555+


เค้าช่วยเรื่องอะไรบ้าง??

เซรั่มตัวนี้เค้าช่วยในเรื่องการช่วยฟื้นฟูผิว ให้ผิวเปล่งปลั่ง ช่วยเรื่องพวกความกระจ่างใส ลดรอยสิวต่างๆ ได้ดี เสริมให้ผิวมีความชุ่มชื้นแบบไม่เหนียวเหนอะหนะ เค้ามีส่วนผสมจากธรรมชาติ เสริมวิตามินที่ผิวต้องการได้ดี และคงสภาพความเสถียรของวิตามินไม่ให้อ่อนแรงลงเวลาเปิดใช้บ่อยๆ Vitamin Nectar Glow Juice Serum ขวดนี้เค้ามาพร้อมเอกสิทธิ์ที่ดีเริ่ดในการรักษาอาหารผิวให้คงทน ด้วยไมโครบับเบิ้ลที่กักเก็บอาหารผิวชั้นเริ่ดปกป้องวิตามิน และอาหารผิวไว้ให้คงคุณค่า และจะทำงานก็ต่อเมื่อเราหยดเซรั่มลงบนผิวแล้วทาให้ไมโครบับเบิ้ลแตกตัว ผิวหน้าเราก็จะได้สารอาหารที่สดใหม่อยู่เสมอ แล้วสารอาหารที่ได้ก็มาจากผลไม้ต่างๆ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ สบายใจหายห่วงเลยจ้า


ใช้แล้วเป็นไงนะ??

เค้าเป็นเนื้อเซรั่มแบบกึ่งน้ำๆผสมออยล์  มีความหอมกลิ่นส้ม ฟิลล์ประมาณผลไม้สกัดเย็น สัมผัสได้ถึงความธรรมชาติสรรค์สร้างมากๆ สดชื่นสุดด เป็นฟิลล์ที่เราชอบมาก ซึมผิวไวมากกก ใช้แล้วไม่ทำให้เกิดสิวอุดตันใดๆ หลังจากเราลองใช้มาทุกวัน เช้า - เย็น หมดไปค่อนขวด สิ่งที่รู้สึกคือรอยแดงๆ จากสิวอุดตัน หรือผดจากความร้อนต่างๆ เค้าลดลง ช่วยฟื้นฟูผิวที่เรานอนไม่พอ คล้ำๆโทรมๆ ให้กลับมาเปล่งปลั่งมากขึ้น วันก่อนไปเจอเพื่อนมา ทุกคนทักเลยว่าผิวออร่ากระจ่างขึ้นมากๆ นี่ว่าผิวค่อนข้าวขาวมากแล้วนะ เพื่อนที่เจอกันบ่อยยังทัก แสดงว่าผิวเปล่งปลั่งขึ้นจริง เราบอกเลอว่าเซรั่มตัวนี้ควรมีมากๆ มันดีจริงๆ เพื่อนๆ เราอยากให้ลองเลย ใครชอบงานผิวเปล่งปลั่ง แบบโกลว์สกินสวยๆ คุ้มค่าแก่การมีในกรุเป็นอย่างยิ่ง อ่ะป้ายยาละ รีบพุ่งตัวเด้อออ!!

Banila Co V-V Vitalizing Eye Cream

 [[ ปริมาณ 50 ml / ราคา 1290.-]]

ตัวนี้เป็นอายครีมที่เบลล์ใช้ติดๆ กันช่วงที่ผ่านมา บีบจะหมดจนหลอดบู้บี้ 555+

ตัวนี้เค้าเป็นไลน์บำรุงของ Banila Co ที่ฮิตมากในเกาหลี อยู่ในกลุ่ม Anti-Ageing วัย 25+ ซึ่งตอบโจทย์อิฉันพอดี เลยใช้มายาวๆ จนเป็นเช่นนี้แล


เค้าช่วยเรื่องอะไรบ้าง??

สรรพคุณของอายครีมตัวนี้คือจะช่วยในเรื่องชะลอริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้น - ยืดหยุ่นให้ผิวรอบดวงตา ให้ตีนกาไม่ถามหาก่อนวัยอันควร และปรับผิวรอบดวงตาให้กระจ่างใสมากขึ้นจ้า หลอดนี้เค้าอัดแน่นคอลลาเจน และเพิ่มความยกกระชับด้วยนวัตกรรม V-V Vitalizing ลิขสิธิ์เฉพาะแบรนด์ด้วยน้า


ใช้แล้วเป็นไงนะ??

เนื้ออายครีมเป็นครีมสีขาว เกลี่ยง่าย ซึมผิวไวดีค่ะ ส่วนตัวเราใช้แล้วเค้าเน้นเรื่องเพิ่มความยืดหยุ่น และชุ่มชื้นให้รอบดวงตามากขึ้น เวลาแต่งหน้าติดง่ายมากขึ้น คอนซีลฯไม่ตกร่องดี ในเรื่องของริ้วรอย เราอาจจะยังไม่มีแบบชัดๆ แต่เราก็ใช้มาเรื่อยๆ ก็ยังไม่มีตีนกาเกิดขึ้นรู้สึกอุ่นใจดี ใช้กันไว้ดีกว่าแก้เนอะ 555+ ที่สำคัญเค้าเป็นอายครีมที่ให้ปริมาณจุใจมากกก ใช้ได้ยาวๆ เลย

SHISEIDO Ultimune Power Infusing Concentrate

[[ ขนาด 30 มล. ราคา 2,600.-]]
เซรั่มตัวนี้เหมาะแก่การมาอยู่มาอยู่ในกรุสำหรับสาววัยใกล้เลขสาม มากๆ และคิดว่าน่าจะเป็นที่รู้จักกันอยู่แล้วชิมิล่ะ อิอิ


เค้าช่วยเรื่องอะไรบ้าง??
เซรั่มตัวนี้มีส่วนผสมเชิงซ้อนใหม่ ULTIMUNE Complex™  เป็นผลจากการค้นคว้าวิจัยเกี่ยวกับ สกินอิมมูนิตี้  ผสานส่วนผสมที่ทรงประสิทธิภาพต่างๆ อย่างสมดุลด้วยวิทยาการที่ล้ำหน้าช่วยในเรื่องของผิวให้มีความกระชับ ยืดหยุ่นมากขึ้น เป็นกลุ่มไลน์ Anti-Ageing ที่แท้ทรู ต้านริ้วรอย เสริมผิวให้แข็งแรงมากขึ้นอะไรแบบนี้จ้า


ใช้แล้วเป็นไงนะ??
เซรั่มเค้ามีเนื้อข้นกลางๆ ซึมไวมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เอกลักษณ์ของ ชิเชโด้เค้าล่ะ เราใช้จนเกือบหมดขวดแล้วเช่นกัน สิ่งที่เราสัมผัสได้คือผิวแข็งแรงขึ้นจ้า เหมือนเค้าจะช่วยๆ ปรับผิวที่อ่อนล้าของเราให้มีความยืดหยุ่น ทนต่อสิ่งต่างๆ มากขึ้น เรื่องริ้วรอยอย่างที่บอกคือเรายังมีไม่ชัด แต่เราใช้น้องเค้าแล้วพวกเส้นริ้วต่างๆ ก็ยังไม่เกิดขึ้น ใช้แล้วรู้สึกอุ่นใจดีเด้อ


Aesop Blue Chamomile Facial Hydrating Masque

[[ ปริมาณ 60 ml /  ราคา 2,050.- ]

แบรนด์นี้เรารักหมดใจจจจจ แถมตัวนี้เป็นตัวเด็ดอีกตัวในกรุของเราเลย เพราะเค้าเป็นมาส์กเติมน้ำให้ผิวอย่างเร่งด่วน เหมาะกับคนง่ายๆ ชิลล์ๆ อย่างเรามาก เวลาขี้เกียจก็โบกไปเลยจ้าา


เค้าช่วยเรื่องอะไรบ้าง??

มาส์กตัวนี้ขึ้นชื่อเรื่องผิวอิ่มน้ำสุดๆ เค้ามีส่วนผสมของบลูคาโมมายที่เป็นที่สุดของสมุนไพรจากธรรมชาติ ช่วยในเรื่องเก็บกักความชุ่มชื้นไว้กับผิวได้ยาวนาน ช่วยให้ผิวนุ่ม สุขภาพดี เหมาะมากๆ สำหรับเพื่อนๆ ที่ผิวขาดน้ำสุดๆ


ใช้แล้วเป็นไงนะ??

ตัวนี้เราใช้มาแล้วเกือบหมดขวด บอกเลอว่ามันดียยย์ เนื้อมาส์กเค้ามีความเป็นเจลชุ่มฉ่ำ ทาลงบนผิวแล้วสดชื่นมาก ให้ความรู้สึก Relaxing  มากๆ ส่วนตัวเราชอบทาเป็นแบบสลีปปิ้งมาส์กก่อนนอน กดประมาณ 6 - 8 ปั้ม ทาทั่วหน้า และลำคอเลย สบายผิวไม่หนึบหนับผิวตอนนอน ตื่นมาคือผิวนุ่มมาก อิ่มน้ำจากภายในสุดๆ ใครนอนห้องแอร์ บอกเลอตัวนี้ควรมีติดบ้าน ตอนเช้ามาทำให้แต่งหน้าติดง่ายมากขึ้นด้วย

JUV Matte-Fluid  UV Protection  SPF 50 PA+++

[[ ปริมาณ 30 ml / ราคา 890.- ]]

ตัวนี้เป็นกันแดดอเนกประสงค์ของเราเลย เวลาหยิบจับ คิดอะไรไม่ออก วันเร่งรีบ หยิบมาใช้ตลอดๆ ด้วยความอุ่นใจ เพราะเค้าเป็นทั้งกันแดด และเบสเมคอัพในตัว ที่ช้แล้วไม่อุดตันผิว ปรับผิวให้เนียนๆ เบลอๆ รูขุมขนได้ดี ที่สำคัญกันแดดเริศเด้ออ


เค้าช่วยเรื่องอะไรบ้าง??

แน่นอนว่าเค้าช่วยในเรื่องกันแดดได้ดี แถมยังเป็นเบสเมคอัพในตัว และยังมีเนื้อที่บางเบามากๆๆ ไม่หนักหน้า ทาลงผิวได้ลุคใสๆ กำลังดี สามารถกันแสงสีฟ้าจากพวกหน้าจอมือถือ /คอมฯ ฯลฯ มีส่วนผสมจาก Super Fruit ที่อ่อนโยนต่อผิว หมดกังวลเรื่องสิวอุดตัน ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้จ้าาา


ใช้แล้วเป็นไงนะ??

ตัวนี้เราหยิบใช้บ่อยๆ เลยเป็นกันแดดที่เราใช้แล้วอุ่นใจ ได้ลุคแบบผิวใสๆ เนียนๆ สุขภาพดี แถมเบาผิวด้วย ส่วนตัวเราใช้แล้วไม่เกิดสิวอุดตันใดๆ รู้สึกเป็นมิตรกับผิว สิ่งที่เราชอบมากๆ คือ เค้ากันรังสีจากแสงสีฟ้าได้ด้วย เพราะสายติดโซเชียลเล่นมือถือ ทำงานหน้าคอม เหมาะมากๆ ไม่งั้นหน้ามองแบบไม่รู้ตัวนะเออ สำหรับตัวนี้เราชอบใช้แล้วแต่งหน้าใสๆ เซ็ทด้วยแป้งฝุ่นคือจบ เลิฟมาก อยากให้ลอง!!

บอกเลยว่าทั้งหมดทั้งมวลที่เราขนมาเปิดกรุวันนี้ เราใช้มาแล้วอย่างจริงจังทุกตัว เรารู้สีกได้ถึงความสบายใจที่ใช้ กับผลลัพท์ที่เราปลื้มปริ่ม และอยากเอามาแชร์ให้เพื่อนๆ ดูกัน อิอิ

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ให้เพื่อนๆ ที่กำลังอยู่ในวัย ก้าวเข้าสู่เลข 3 อย่างมั่นคง หรือแม้จะก้าวข้ามเลข 3 มาแล้วนะคะ อย่างที่บอกเพราะอายุเป็นเพียงตัวเลข สิ่งที่สำคัญคือจิตใจ และการดูแลตัวเองให้ดีอยู่ตลอดเวลาสิสำคัญเนอะ ^^


วันนี้เบลล์ไปก่อนจ้าา เจอกันใหม่เด้อ

ม๊วฟฟฟฟ