Review: Fyne Hybrid Light Hydrating Sunscreen Broadspectrum | กันแดดจากแบรนด์คนไทยที่ดีทั้งผลิตภัณฑ์และการบริการ

37 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ตอนนี้หลายๆแบรนด์ออกกันแดดมาค่อนข้างเยอะ จึงได้มีทางเลือกเยอะขึ้นในการเลือกซื้อ หลายคนที่กลัวอุดตัน เนื้อเหนอะหนะไม่ต้องกังวลแล้วค่ะ เพราะหลายแบรนด์ก็ทำออกมาได้ดีมากๆ วันนี้เลยอยากจะมารีวิวแบรนด์ที่ดี ไม่ใช่แค่ผลิตภัณฑ์ดี แต่มีองค์ประกอบหลายๆอย่างที่อยากเล่าให้ฟังค่ะ นั่นก็คือ Fyne ค่ะ
Fyne เป็นแบรนด์ที่เรามั่นใจในตัวผลิตภัณฑ์และเจ้าของแบรนด์มากๆ ถึงไม่ได้รู้จักเจ้าของแบรนด์เป็นการส่วนตัว แต่ดูได้จากการกระทำที่เขาให้บริการ รายละเอียด ความใส่ใจ เราก็สัมผัสได้ว่าใช้ของแบรนด์นี้แล้วสบายใจ หากมีข้อสงสัยตรงไหนก็สามารถถามได้ตลอดค่ะ  
Fyne ได้ออกกันแดดมาไม่นาน แต่ก็ขึ้นท็อป 5 กันแดดที่เรารักได้ไม่ยาก ด้วยส่วนประกอบหรือส่วนผสมไม่มี alcohol, paraben, silicone, mineral oil ที่เป็นอันตรายกับผิว ตัดปัญหาหลักๆที่หลายคนกังวลไปได้เลย เราบอกตรงนี้เลยว่าแบรนด์ใส่ใจกับผลิตภัณฑ์มากๆค่ะ ตอนแบรนด์ส่งมาให้ก็ได้แนบเอกสารกดทดลอง ข้อมูลเกี่ยวกับกันแดดมาแน่น ใส่ซองสวย คลิปหนีบก็ดี ทำให้เห็นถึงรายละเอียดที่เขาใส่ใจจริงๆค่ะ
กันแดดของ Fyne เป็นเนื้อเจลกึ่งน้ำ ใช้เวลาเซ็ตตัวหน่อย (ไม่นานเกินไป) จากนั้นก็จะซึมเข้าผิวไปเลย ไม่กองอยู่บนหน้า ไม่เหมือนมีอะไรมาเคลือบผิว ทาแล้วสบายหน้ามาก วันหยุดอยู่บ้านก็ทาได้ สบายจริงๆ ลองออกไปข้างนอก แดดจัดๆก็ไม่เป็นไร หน้าไม่ไหม้ ไม่เยิ้ม และไม่มันเลย กันแดดเป็นอะไรที่น่าลงทุน แต่ต่อจากนั้นก็หาเนื้อที่ใช่สำหรับเรา ชอบแบบไหนก็ซื้อมาเลย มากไปกว่านั้นหาแบรนด์ที่ไว้ใจได้ สามารถตอบคำถามข้อสงสัยเราได้ ใส่ใจในรายละเอียด พร้อมที่จะปรึกษาปัญหาได้เลย ซึ่งเราได้รับประสบการณ์ดีๆ บริการที่น่ารักจากแบรนด์ Fyne  เลยค่ะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE