ฟื้นผิวที่อ่อนล้าจากแสงแดด และมลภาวะด้วยเอสเซนส์เข้มข้นสูตรพิเศษ PLANSTORY JOB’S TEARS ESSENCE INTENSIVE SOOTHING

39 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ในสภาพอากาศปัจจุบันที่เดี๋ยวแดดจ้า เดี๋ยวฝุ่นหนา ซักพักก็มีเมฆคลึ้มฟฟ้า คลึ้มฝน การเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว ถือเป็นหัวใจสำคัญของการมีผิวสุขภาพดีเลยก็ว่าได้ ซึ่งล่าสุดทางแบรนด์ PLANSTORY ได้ส่ง JOB’S TEARS BIOGANIC ESSENCE INTENSIVE SOOTHING มาให้บูมได้ลองใช้ ซึ่งจากที่เราลองใช้และได้อ่านส่วนผสมแล้วพบว่าน่าสนใจ เลยขอหยิบมาทำมินิรีวิวให้เพื่อนๆ ได้ชมกันซะเลย ถ้าพร้อมแล้วไปชมกันฮะ...

คำเคลม

PLANSTORY JOB’S TEARS BIOGANIC ESSENCE INTENSIVE SOOTHING : ฟื้นผิวที่อ่อนล้าจากแสงแดด และมลภาวะ ด้วยเอสเซนส์เข้มข้นสูตรพิเศษ ด้วยคุณประโยชน์สารสกัดธรรมชาติจากลูกเดือย ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามิน 4 ชนิด โปรตีน และสารอาหารสำหรับผิวกว่า 20 ชนิด ผสานคุณค่าบำรุงจาก 100% pure plant essence ที่ช่วยปรับสภาพผิวที่อ่อนแอและหมองคล้ำให้กลับมา แข็งแรง แลดูเรียบเนียน เนื้อเอสเซนส์เข้มข้นสูตรอ่อนโยนปราศจากสารเคมีและส่วนผสมที่ทำร้ายผิว เปลี่ยนเป็นน้ำเมื่อสัมผัส ซึมซาบรวดเร็วเพื่อปลอบประโลมผิวที่ระคายเคืองให้กลับมาแข็งแรงและเนียนนุ่มกว่าที่เคย

เนื้อสัมผัส / กลิ่น / บรรจุภัณฑ์

  • เนื้อสัมผัส : เป็นเอสเซนส์มีความบางเบา และเมื่อเบลนด์ลงผิวจะเปลี่ยนเป็นรูปแบบน้ำที่ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว
  • กลิ่น : เอสเซนต์ขวดนี้มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึ่งแน่นอนว่าเค้ามีส่วนผสมของน้ำหอม ซึ่งบูมใช้แล้วไม่พบอาการแพ้ หรือระคายเคืองแต่อย่างใดครับ
  • บรรจุภัณฑ์ : เราชอบการดีไซน์บรรจุภัณฑ์ของเค้านะ นอกจากจะเป็นขวดปั๊มแล้ว หัวปั๊มยังสามารถหมุนเพื่อล็อคไม่ให้เผลอไปกดโดน หรือพกพาไปที่อื่นได้ง่ายด้วยหละ


ส่วนผสมที่น่าสนใจ

  • Aquaxyl™ : สารสกัดที่ได้จากการรวมสารสำคัญ 3 ตัวอย่าง Xylitylglucoside กับ Anhydroxylitol และ Xylitol ซึ่งเป็นโมเลกุลที่พัฒนามาจากข้าวสาลี ทางผู้ผลิตเคลมถึงการทำงานด้วย 2 กลไกคือ
    • เพิ่มการเก็บกักความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิวโดยกระตุ้นการโมเลกุลอุ้มน้ำในผิวอย่าง Natural Moisturizing Factor (NMF) กับ Hyaluronic Acid และเสริมการลำเลียงน้ำและกลีเซอรอลผ่านการเสริมการทำงานของ Aquaporins ซึ่งเป็นช่องทางลำเลียงเข้าออกระหว่างเซลล์
    • เสริมความแข็งแรงของชั้นปกป้องผิวด้วยการกระตุ้นการสร้างไลพิดและโปรตีนที่จำเป็น อย่างเซราไมด์ และเคราติน

สรุป

โดยภาพรวมแล้ว PLANSTORY JOB’S TEARS BIOGANIC ESSENCE INTENSIVE SOOTHING ถือเป็นเอสเซนส์อีกตัวหนึ่งที่มีส่วนผสมที่ค่อนข้างน่าสนใจทีเดียว คาดหวังผลในการช่วยฟื้นฟูผิวจากแสงแดด และมลภาวะได้ดี รวมถึงยังมีส่วนช่วยลดการระคายเคืองจากสารสกัดจากใบอาร์ติโชก นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและเสริมเกราะป้องกันผิวได้อีกด้วย ที่น่าสนใจอีกจุดหนึ่งคือการออกแบบบรรจุภัณฑ์ ซึ่งไม่ทำให้เราเผลอไปกดโดน หรือพกติดกระเป๋าแล้วไม่หกเลอะเทอะ
แต่ก็ยังมีจุดสังเกตุเล็กๆ คือผลิตภัณฑ์นี้มีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหย ดังนั้นใครที่แพ้น้ำหอมเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่อยากจะลองใช้บูมแนะนำให้เทสต์ผลิตภัณฑ์ที่บริเวณข้อพับก่อน 1 คืน หากไม่พบอาการแพ้ค่อนทดลองที่บริเวณลำคออีกครั้งนะครับ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE