Review : เปลี่ยนสีผมสุดแซ่บที่ร้าน CHA-DA by The Gallery

36 10
สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้ครีมจะมารีวิวร้าน ที่CHA-DA by The Galleryครีมไปเปลี่ยนสีผมมา แล้วครีมก็ปลื้มชอบกับสีผมใหม่ของครีมมากๆเลยอยากจะมาแนะนำเพื่อนๆกันค่า ?
นี้คือสีผมก่อนทำของครีม จะออกเป็นน้ำตาลเขียวขี้ม้า และโคนผมดำค่ะ
และช่วงนี้เกิดอยากจะเป็นสายฝอ สายเปรี้ยว จี้ดจ้าด เลยจะมาย้อมผมบลอนด์ชมพูอ่อนๆกันค่ะ และนี้คือสีที่ครีมให้ช่างดูว่าอยากจะได้ประมาณนี้
ขั้นตอนแรกก็เริ่มกัดสีผมช่วงโคนผมก่อนเพราะต้องใช้เวลา กัดทิ้งไว้นานกว่าส่วนอื่นๆ
เมื่อฟอกส่วนโคนเสร็จก็ต่อด้วยฟอกผมให้ทั่วทั้งผมและพักทิ้งไว้ประมาณ 40-50 นาทีค่ะ ขอบอกเลยนะคะว่าสีกัดของทางร้านไม่แสบหัวครีมแต่อย่างใดเลยชิลมากๆ ไม่คันยิบๆ เลย นั่งดูหนังได้เพลินๆสบายสุด
เมื่อถึงเวลาก็ขึ้นเตียงไปล้างสีกัด และ ทำการลงสีบนเตียงเลย เนื่องด้วยช่างที่ครีมทำบอกว่ากลัวเรานั่งจนเมื่อย เลยให้นอนลงสีบนเตียงสบายๆ 55555 ครีมชอบมากเป็นการทำผมที่สบายที่สุดตั้งแต่ทำมา ?
และเมื่อสระเเละไดร์เซทผมเสร็จ สีที่ออกมาคือประทับใจมากๆ ถึงมากที่สุดเป็นสีที่ใกล้เคียงกับรูปที่ให้ทางร้านดูเลย เลิฟมากกกกก และสีผมที่ครีมทำที่ทางร้านตั้งให้ เป็นสี Blonde pure นะคะจะเป็นบลอนด์ประกายชมพูค่า
นี้คือรูปที่ถ่ายจากกล้องสดของไอโฟน สีสวยมากสม่ำเสมอทั่วทั้งผม
ส่วนตัวครีมคือพอใจกับสีมากๆ ผมไม่เสีย สีตรงตามที่ต้องการ บริการของทางร้านก็ดีมากๆ พี่ๆพนักงานยิ้มแย้มน่ารักทุกคน บริการดี เป็นกันเอง ไม่กดดันลูกค้าแต่อย่างใด เรื่องราคาก็เหมาะสมกับสิ่งที่ได้ไม่ได้แพงจนเกินไป
เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อนๆ ชอบกันไหม
และถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจทำสีแซ่บๆแบบครีม ฃสามารถติดต่อทางร้านได้ตามเพจของทางร้านนี้
https://www.facebook.com/chadabythegallery/?modal=admin_todo_tour


และช่างที่ครีมทำชื่อพี่เอนะคะ สอบถามจองคิวกับทางร้านได้เลย
ร้านไปง่ายมากๆอยู่ติดริมถนนเลย อยู่โครงการ บ้าน ณ อุดมสุข หรือ ปักหมุด อุดมสุข16 ได้เลยค่า
สำหรับวันนี้ครีมขอตัวลาไปก่อน เจอกันใหม่ครั้งหน้า สวัสดีค่า??♥️


Viipcream

Viipcream

FULL PROFILE