" Cathy Doll " Smooth Blur Ctrl-Pore Serum

35 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีจ้าสาวๆผิวผสมทุกหน่วยเหล่า 55555+ วันนี้ขอมาพูดในส่วนของ Skin Care ที่ใครๆก็เรียกนางว่า CathyDoll เซรั่มซับมัน ใครที่มีรูขุมขนกว้าง ผิวหน้าชอบมันแบบเหยิ้มระหว่างวัน หน้าไม่เรียบเนียงี่ มาทางนี้เลยจ้ะ เรามีขอมาบอกต่อกันน~
นางคืออออ “ smooth blur Ctrl-Pore Serum “ จากแบรนด์ Caty Doll นั้นเองจ้าา หน้าตานางก็จะตามรูปเลย แพกเจกดูดีนะดูใช้งานได้นานดี สีแพกเกจนี่เด่นมากก คุณสมบัติของนางหลักๆคือ นางจะมี evening primrose ที่จะช่วยลดความมันบนใบหน้า และก็จะมีตัว peurariae ที่จะช่วยเบลอรูขุมขนหรือกระชับรูขูมขนให้เล็กลง ทำให้เวลาแต่งหน้าก็จะแต่งได้ติดทนมากยิ่งขึ้น จากนั้นก็จะมีพวก วิตามิน A,B,C,K ที่สำคัญต่อผิวมาก ยังไม่หมดเท่านี้นะจ้ะ นางยังมี Bark of ulmus dividana หรือที่เรียกกันว่าสารสกัดจากต้นเอล์ม ที่จะช่วยให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ไม่ทำให้ผิวหน้าของเราแห้งกร้าน และเสริมประสิทธิภาพด้วย Tea Tree ที่จะช่วยลดปัญหาการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิวและการสะสมของไขมันในรูขุมขน สุดท้ายนางยังมีสารสกัดจากใบบัวบก Centella asiatica extract ที่จะช่วยเผยผิวที่สวยสมบูรณ์แบบ แมทท์และเรียบเนียนกว่าเคย 
เนื้อผลิตภัณฑ์ของนางเป็นสีขาว แหลวๆ แต่ซึมง่ายมาก ไม่รู้สึกหนักหนาหรือรู้สึกละคาบเคืองผิวเลย
วิธีใช้นะคะ ทาเน้ือเซรั่มให้ทั่วใบหน้าและลาคอ เน้นในบริเวณทีโซน หรือจุดที่มีความมันมากๆและจุดที่รูขุมขนกว้างนั้งเอง เพื่อให้รูขุมขนกระชับ แลดูเรียบเนียน ผิวหน้าดูแมทท์ทันทีท่ีใช้ ควรใช้เป็นประจา อย่างต่อเนื่อง เช้า – เย็น เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดและผลลัพธ์ท่ีชัดเจน
- รูปbefore after ไม่เชื่อก็ต้องเชื่ออะจริง ไม่พูดเยอะให้ภาพมันเช่าเรื่องละกันอิอิ 
Tips เล็กๆสำหรับโบ สามารถทาเป็นไพรเมอร์ บำรุงก่อนแต่งหน้าได้เลยนะคะ ราคา 690 บาท ขวดใหญ่ ถือว่าคุ้มมาก สำหรับสาวๆคนไหนอยากลองก่อน ที่ 7-11 มีแบบขนาดพกพา ราคาเพียง 39 บาทเท่านั้น
และสำหรับสาวๆคนไหนที่สนใจ๊สนใจ มีจำหน่ายที่
Karmart Shop, Watsons, Gourmet Market, Eveandboy, Beautrium, Hej วันนี้โบว์ต้องขอตัวไปก่อน บัยบายยย
#cathydoll #เซรั่มซับมัน #เบลอรูขุมขน #ผิวเนียนแมท 


Bowie

Bowie

ชื่อ โบว์วี้นะงับบบบ

FULL PROFILE