รีวิว Clinique Fresh Pressed Duo ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิววัย30+

36 12
?ไปไหนก็โดนคนทัก
?ไปทำอะไรมาแก ทำไมหน้าเหี่ยว
?นอนไม่พอหรอแก ผิวดูไม่สดใสเลย บลาๆๆๆๆ

?ยาหยีเชื่อว่านี่เป็นหนึ่งในปัญหาของสาวๆวัย 30 up ทุกคนแบบยาหยีแน่ๆ ด้วยความที่วัยของพวกเราที่เข้าสู่ช่วง 30 ทำให้เริ่มมีปัญหาผิวเริ่มหย่อนคล้อยไม่กระชับเหมือนเมื่อก่อน หน้าไม่เด้ง แต่ก็ไม่อยากไปทำโน่นนี่กับหน้า ไม่อยากฉีด ไม่อยากเสียเงินแพงๆ ?(สมกับที่เราเป็นแม่บ้านยุคใหม่ ต้องใส่ใจตัวเองแบบคุ้มค่าสิ)
?ได้ลองผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของคลีนิกข์ Fresh Pressed Repair Clinical ที่เป็นสูตร Duo ชอบมากเลยค่ะ เพราะสูตรนี้จะเป็นการรวมคุณสมบัติเด่นๆของสองสูตรยอดฮิตเข้าด้วยกัน ก็คือคุ้มมากกก (สูตร Resculpt และ สูตร Revolumize ค่ะ) 

?สูตร Resculpt เป็นครีมเนื้อเจล ลองใช้แล้วรู้สึกซึมเร็วดีมากก แล้วก็เหมือนมันช่วยยกกระชับใบหน้า ให้ดูเรียว โดยเฉพาะกราม กับ คอ แอบรู้สึกว่าผลลัพธ์หลังใช้มาต่อเนื่องคล้าย Hifu เลยยย 

?สูตร Revolumize เป็นครีมเข้มข้น ลองใช้แล้วรู้สึกหน้าชุ่มชื้นมากก พอมันชุ่มชื้นมันก็เหมือนให้ผิวอิ่มน้ำ หน้าเลยดูเต่งๆ เปล่งประกาย รู้สึกว่ามันช่วยฟื้นฟูผิวที่โทรมให้อิ่มฟู ดูมีวอลลุ่มมากขึ้น เหมาะกับตรงส่วนที่ซูบตอบ เช่น ร่องลึกที่แก้ม หรือ หน้าผาก ถ้าเปรียบตัวนี้ให้เห็นภาพชัดคือเหมือนการฉีด Botox แต่ปลอดภัยกว่า เพราะไม่ต้องฉีด5555
?เมื่อสองสูตรยอดฮิตมาอยู่ในกระปุกเดียวกันแบบนี้ สูตร Duo นี่ตอบโจทย์ปัญหาผิวที่เกิดจากวัยได้อย่างครบครันเลยค่าาา

?ครีมรุ่นนี้ยังเหมาะกับคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายด้วย เพราะว่าไม่ได้ใส่น้ำหอม พาราเบน พาทาเล็ต ที่ก่อให้เกิดการแพ้ได้ง่ายแบบผลิตภัณฑ์อื่นๆทั่วไปด้วยค่ะ

?หลังจากลองใช้มาแล้ว รู้สึกว่าผิวดูเด้งๆ กระชับขึ้นนิดนึงละ ผิวดูสดใสสุขภาพดีมากขึ้นจนมีคนทักด้วยแหละ และใช้ง่ายมากๆด้วยค่า กระปุกเดียวจบเลย ❤ พกพาไปไหนหรือเดินทางไกลก็ง่ายและสะดวกมากๆเลยค่ะ แถมยังใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นด้วยนะ


Kebjok

Kebjok

ยาหยีนะคะ จากเพจ แม่บ้านยังสาวกับครัวของเธอ
เราถือคติว่า จะเป็นแม่บ้านสมัครเล่นทั้งที ก็ยังต้องดูแลตัวเองให้ดี เพราะผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่าาาา

FULL PROFILE