รวม 6 ตัวช่วยในวัตสัน "ที่คนผิวหน้าแห้งและแพ้ง่ายต้องมี"

41 14

ช่วงนี้ในวัตสันชอบมีโปรเยอะแยะมากกกก

 พลอยรู้สึกว่าต้องมีเพื่อนๆ ที่เป็นแฟนคลับวัตสันแน่นอนเลยคิดว่าวันนี้อยากจะมาบอกต่อเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ในวัตสันที่คนผิวหน้าแห้งและแพ้ง่ายต้องรีบไปตำ แถมที่สำคัญอาจจะเจอราคาประหยัดกระเป๋ากันอีกด้วย  (ลืมบอกไปว่าแต่ละตัวเป็นตัวที่พลอยซื้อใช้บ่อย ๆ เป็นตัวที่ใช้แล้วชอบ ใช้แล้วไม่แพ้นะ เลยอยากจะหยิบมาบอกต่อเพื่อนๆกันซะเลย) 

ตัวแรก GLOW MORI ROSE JELLY ACNE CLEANSER   ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่พลอยชอบมาก น้องเพิ่งออกใหม่ แต่สอยมาตั้งแต่น้องออกแรกๆ อดใจไม่ไหวจริมๆ เป็นคลีนเซอร์ที่เป็นเจลใสๆ สีชมพูอ่อน เนื้อสัมผัส ความแปลกของตัวนี้เลยคือเนื้อสัมผัสหยุ่นๆ เหมือนเจลลี่ ตัวคลีนเซอร์มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ออกกุหลาบจางๆ พอทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จจะให้ความรู้สึกว่าผิวหน้าดูชุ่มชื้นขึ้น ผิวไม่แห้งตึงเลย และที่สำคัญที่ทำให้เลือกใช้ตัวนี้ก็เพราะว่าเค้าไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ และน้ำมันอีกด้วย ใครที่เป็นสายผิวแพ้ง่ายตัวนี้บอกเลยว่าสบายยยย

หลังจากล้างหน้าเสร็จแล้วแน่นอนเลยว่า 

เราต้องมีตัวช่วยบำรุงผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกและ

ตัวบำรุงผิวหน้าสำหรับคนผิวแห้งและแพ้ง่ายต้องหาตัวช่วยที่สามารถกักเก็บน้ำบนผิวหน้าได้อย่างดี 

และตัวที่พลอยใช้เป็นประจำก็คือนี่เลย  

ตัวที่สอง HATOMUGI SKIN CONDITIONER  

ตัวนี้เค้าเป็นได้ทั้งโทนเนอร์ โลชั่น หรือว่าจะใช้เป็นฟิวเหมือนสเปรย์น้ำแร่หลังจากแต่งหน้าแล้วก็ได้นะ ความน่าสนใจที่พลอยชอบใช้ตัวนี้เลย คือเค้าจะช่วยบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้ชุ่มชื้นขึ้น และยังให้ความรู้สึกว่าซึมเข้าสู่ผิวไวมาก เหมาะกับการใช้เป็นตัวโทนเนอร์หลังจากที่ทำความผิวหน้าเสร็จเลยตัวนี้

 เพราะใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เหมาะกับการเป็นตัวเปิดผิวขั้นแรกในการเริ่มบำรุงเลย

ตัวที่สาม  VICHY MINERAL 89 หลังจากที่เปิดผิวหน้าด้วยโทนเนอร์แล้ว ตัวต่อมาต้องเป็นน้ำแร่ตัว Vichy ตัวนี้เค้ามาในรูปแบบน้ำแร่เซรั่มที่จะช่วยเน้นในเรื่องการเติมความชุ่มชิ้นให้กับผิวจริงๆ เหมือนกับว่าเสริมเกราะให้ผิวหน้า เวลาลงเซรั่มตัวนี้จะรู้สึกว่าผิวดูเย็นสดชื่นมากก ที่สำคัญทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะเลยสามารถลงตัวต่อไปได้อย่างสบายใจ

ตัวที่สี่ GLOW MORI VITAMIN BALL ACNE MORNING SERUM  หลังจากเติมน้ำให้ผิวไปแล้ว 

เสริมด้วยตัวนี้เป็นเซรั่มอีกตัว จะช่วยสร้างความแข็งแรงของผิวได้ดีขึ้น เวลาออกไปเจอฝุ่นอะไรแบบนี้สิวจะได้ไม่ขึ้น เค้าเป็นเนื้อเจลใสบำรุงผิวชุ่มชื้นและผสมวิตามินบอล ในตัววิตามินบอลนี่แหละ!!! จะช่วยลดการอักเสบของสิว จะช่วยให้สิวแห้งเร็ว ลดพวกรอยดำๆ ที่หลังจากสิวยุบไปแล้ว (ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน ไม่มีน้ำหอม ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และน้ำมัน) ผิวแพ้ง่ายก็รอด เวลาทาเกลี่ยเม็ดบีบให้แตกผสมกับเนื้อเจลใสๆ เปลี่ยนเป็นขาวๆ แล้วทาที่หน้า ตัวนี้พลอยจะใช้เหมือนเป็นเบสปรับผิวให้สว่างขึ้นด้วย ชุ่มชื้นแต่ไม่เหนอะๆ สามารถแต่งหน้าต่อได้  (ใช้แค่ตอนเช้านะตัวนี้) 

ตัวที่ห้า SKIN AQUA TONE UP ESSENCE  

คิดว่าไม่น่าจะพ้นเรื่องกันแดดผิวหน้าแน่นอน กันแดดผิวหน้าตอนนี้ขอยกให้เป็นตัวนี้เลย ตัวนี้ถือว่าเป็นกันแดดที่พลอยได้ลองซื้อตอนไปญี่ปุ่นก่อนที่เข้าไทยเลยแหละ ความน่าสนใจของตัวคือเป็น เป็นครีมกันแดดที่เป็นโทนอัพ โทนอัพในที่นี้คือพอทาแล้วจะรู้สึกว่าผิวหน้าดูขาวกระจ่างใสขึ้นในอีก 1 ระดับ เลยทำให้เป็นตัวกันแดดที่พลอยยกให้เป็น 1 ในดวงใจเรื่องครีมกันแดดเลย แถมที่สำคัญมีค่า SPF 50+ PA++++ 

บอกได้เพียงว่าค่า PA เยอะขนาดนี้ไม่ต้องกังวลเรื่องการปกป้องผิวหน้ากับแดดในประเทศไทยเลย

ตัวสุดท้ายที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลย GLOW MORI SLEEPING CREAM หลายคนอาจจะคิดว่าเห้ยบำรุง

เซรั่มไปแล้วนิ ทำไมต้องทาครีมอีกหละ บอกเลยว่าบำรุงก่อนนอนนี่แหละค่ะทุกคนเป็นตัวที่สำคัญมาก 

สำคัญแบบสุดๆ กลางคืนผิวเราจะฟื้นฟูได้ดีที่สุด 

ตัวนี้คือเป็นตัวที่พลอยใช้แล้วรู้สึกว่าชอบ เนื้อเข้มข้นแต่เวลาทาแล้วไม่ได้แบบมันผมติดหมอนไรงี้นะ 

ไม่เป็นเลย ซึมไวดีมาก 


ปกติคือพลอยมีปัญหาเกี่ยวกับรูขุมขนกว้างพอสมควร พอใช้ตัวนี้มาก็รู้สึกว่าหน้าแน่นและฟูขึ้น รู้สึกผิวแข็งแรงขึ้น ในเรื่องรูขุมขนเล็กลงแบบเรารู้สึกเองได้ พอรูขุมขนเล็กลงเรื่องปัญหาความมันบนผิวหน้าก็ค่อยๆ หายไปด้วย บอกเลยว่าถ้าใครที่มีปัญหาเรื่องรูขุมขน ผิวหน้าดูโทรม 

ตัวนี้เป็นอีกตัวที่ไม่ควรพลาดเลย 

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย ทั้ง 6 ตัวนี้มีตัวไหนที่เพื่อนๆ

 ใช้กันอยู่แล้วรึป่าว หรือว่ามีตัวไหนที่ทุกคนรู้สึกว่าชอบบ้างไหมเอ่ย พลอยขอบอกก่อนนะว่าทั้งหมดนี้เป็นตัวที่พลอยใช้แล้วชอบจริงๆ แถมเป็นตัวที่เวลาไปวัตสันที่ไรต้องรีบวิ่งไปดูราคาก่อนเสมอ  ???


เพราะถ้าลดปุ๊บต้องรีบหยิบตุนเลยทันที 5555555 ยังไงแล้วก็บอกก่อนเลยว่าเพื่อนๆ ห้ามละเลยตัวช่วยบำรุงผิวหน้าเด็ดขาดในแต่ละขั้นตอนนะ และยิ่งถ้าใครที่ผิวแพ้ง่ายด้วยก็ต้องยิ่งดูส่วนผสมกันดีๆ ด้วยแหละ
สำหรับวันนี้เค้าไปก่อนนะ ไหนใครที่ผิวแพ้ง่ายหรือว่าผิวแห้งแล้วอยากจะแบ่งปันตัวไหนก็อย่าลืมพิมมาบอกก่อนด้วยนะ

 ???????????? 


ploymheesiri

ploymheesiri

♥️ thank follow ฝากบล๊อคเล็กๆของพลอยด้วยนะคะ ติดต่องาน line : ploymhee

FULL PROFILE