[Emptie Review] #หมดแล้วเม้าส์ได้ ชอบมากซื้อต่อเรียบร้อย #เนตว่าดีกับรอยดำสิวมากนะ กับ “Fresh Vitamin Nectar Glow Juice Antioxidant Face Serum”

75 24
WITH <strong>Fresh Vitamin Nectar Glow Juice Antioxidant Face Serum</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

[Emptie Review] #หมดแล้วเม้าส์ได้ ชอบมากซื้อต่อเรียบร้อย #เนตว่าดีกับรอยดำสิวมากนะ กับ
“Fresh Vitamin Nectar Glow Juice Antioxidant Face Serum”


เขียนเสร็จนานแล้ว และขวดสองแล้ว เลยคิดว่ามาลงรีวิวแบบบทความดีกว่าค่ะ ☺️จัดเป็นเซรั่มที่เนตได้ทดสอบเค้าเต็มๆ แบบไม่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์อื่นๆเลย และมีเพื่อนๆ หลายคนทักว่าผิวหน้าเนตดีขึ้นแบบชัดเจนเลย รอยดำของสิวดูจางลง และเมื่อเนตเองลองเอาภาพ Before & After หลังใช้ 5 วันมาเทียบกัน ก็พบว่ามีความแตกต่างจริงๆ ค่ะ จนทำให้เนตเอง Kepp Using มาถึงปัจจุบัน ซึ่งขวดแรกก็หมดเรียบร้อยแล้ว รวมๆ แล้วใช้ประมาณ 1 เดือนนะ และซื้อต่อขวดที่ 2 เรียบร้อยแล้วค่ะ สรุปคร่าวๆ ว่าเซรั่มตัวนี้ของ Fresh ทำออกมาได้ดี ในแง่ของ เนื้อสัมผัสที่ดีมากๆ กลิ่นสดชื่นหอมมากเช่นกัน ซึ่งเนตชอบมาก และเห็นผลชัดเจนในเรื่องของรอยสิว และเนตเองเป็นคนมีรอบสิวที่คางสม่ำเสมออยู่แล้ว การมีขวดนี้ก็ทำให้ชีวิตดีขึ้นเลยค่ะ
[ #จุดเด่น ] กลุ่ม Fresh Vitamin Nectar เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มี Concept การเติม Vitamin และแร่ธาตุเข้าสู่ผิวแบบสดๆ ค่ะ ซึ่งจะเน้นกลุ่มพืชตระกูล Citrus ที่ให้ความกระจ่างใสของผิว พร้อมกลิ่นที่สดชื่นเหมือนได้ปลุกผิวด้วย โดยเซรั่มขวดนี้ได้นำ Concept Coldpressed Juice ที่สายรักสุขภาพชอบทำดื่มกันสดๆ ในทุกวัน เพื่อบำรุงสุขภาพ มาปรับเป็นเซรั่มที่ให้เราได้ Vitamin สดๆ เพื่อบำรุงผิว โดยใช้ New Innovation ในการ formulate เนื้อเซรั่มเป็น Microbubbles 480,000 Bubbles ต่อขวด เพื่อเก็บ Vitamin และ แร่ธาตุให้ยังคงสดใหม่ทุกครั้งที่ใช้ และยังบำรุงผิวได้ล้ำลึกขึ้นค่ะ โดยเซรั่มเองจะประกอบด้วย Vitamin C, Vitamin E และ Beta Carotene (Pro Vitamin A) ที่เป็น antioxidants ให้กับผิว และมี Vitamin B5 ช่วยสร้างความแข็งแรงของ Skin Barrier ด้วย ส่วนผสมที่เป็น Citrus extract ต่างๆ จะช่วยเรื่อง Vibrancy และ Healthy Glow ของผิว นอกจากนี้ยังมี Jicama root juice ที่มอบความชุ่มชื้น ให้ผิวเปล่งปลั่ง และ  Chicory root juice ที่มี Vitamin D ช่วยเรื่อง rebalance ผิวให้แข็งแรงค่ะ ทั้งยังมี Coconut Oil ที่ช่วยให้ผิวนุ่มนวล ชุ่มชื้น มีความยืดหยุ่นผิวที่ดี และช่วยลดรอยแห้งที่ผิวได้ทันทีค่ะ ดังนั้นเซรั่มตัวนี้สามารถใช้ได้ในทุกสภาพผิวค่ะ แม้ผิวที่แห้ง หรือเป็นสิว เพราะไม่ได้ทำให้ผิวแห้ง หรือมียิบๆ ที่ผิวแต่อย่างใดค่ะ
ให้เห็น Microbubbles นะคะ 

formulate เนื้อเซรั่มเป็น Microbubbles 480,000 Bubbles ต่อขวด เพื่อเก็บ Vitamin และ แร่ธาตุให้ยังคงสดใหม่ทุกครั้งที่ใช้ และยังบำรุงผิวได้ล้ำลึกขึ้นค่ะ โดยเซรั่มเองจะประกอบด้วย Vitamin C, Vitamin E และ Beta Carotene (Pro Vitamin A) ที่เป็น antioxidants ให้กับผิว และมี Vitamin B5 ช่วยสร้างความแข็งแรงของ Skin Barrier ด้วย ส่วนผสมที่เป็น Citrus extract ต่างๆ จะช่วยเรื่อง Vibrancy และ Healthy Glow ของผิว นอกจากนี้ยังมี Jicama root juice ที่มอบความชุ่มชื้น ให้ผิวเปล่งปลั่ง และ Chicory root juice ที่มี Vitamin D ช่วยเรื่อง rebalance ผิวให้แข็งแรงค่ะ ทั้งยังมี Coconut Oil ที่ช่วยให้ผิวนุ่มนวล ชุ่มชื้น มีความยืดหยุ่นผิวที่ดี และช่วยลดรอยแห้งที่ผิวได้ทันทีค่ะ ดังนั้นเซรั่มตัวนี้สามารถใช้ได้ในทุกสภาพผิวค่ะ แม้ผิวที่แห้ง หรือเป็นสิว เพราะไม่ได้ทำให้ผิวแห้ง หรือมียิบๆ ที่ผิวแต่อย่างใดค่ะ
 [ #ความเห็นของเนต ] ถือว่าชอบจนต้องซื้อต่อ เพราะ เนื้อสัมผัสดี เป็นเนื้อเซรั่มที่มีส่วนของ Oil ทำให้ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น นุ่มผิวได้ทันที แต่ก็ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าผิวดีเลยค่ะ ส่วนกลิ่นคือ ชอบบบมากกกกก หอมส้ม มะนาว แต่ต้องบอกก่อนว่าใครไม่ชอบกลิ่นไปแบบนี้อาจจะต้องข้ามไปนะคะ แต่เนตชอบเพราะสดชื่นดี เหมือนเป็นการปลุกผิวไปในตัวด้วยค่ะ #จุดสำคัญสุดจนต้องซื้อต่อ คือ รอยดสิวดีขึ้นมากชัดเจน ซึ่งเมื่อแนะนำเพื่อนๆ หลายคนก็ดีขึ้นเหมือนกัน ราคาน่ารักอยู่ 1,200 บาท ซื้อต่อได้ไม่เจ็บปวดเท่าไหร่ค่ะ 5555

Netty
————
Fresh
 Still my honest review *The First Bottle was the PR Gifted but the 2nd one, I bought by myself


Nettybeautylife

Nettybeautylife

สวัสดีค่า ชื่อ เนตตี้นะคะ อายุก็ปาไป 30+++แล้ว แต่ก็ชอบเครื่องสำอางและ skincare มากๆ พึ่งมาเล่น Jeban ก็ 2018 แล้ว หวังว่าจะได้ up review บ่อยๆ นะ 555

FULL PROFILE