[ใช้แล้วพูดได้] Mistine Allure Tint in Oil ลิปออยล์ราคาไม่ถึง 100 บาท!! #JebanWearTest

51 19
ช่วงที่ผ่านมานีนซื้อลิปสติกมาลองเยอะมากเลย ทั้งถูกทั้งแพง แต่มีตัวนึงที่อยากพูดถึงซะหน่อย เพราะค่อนข้างประทับใจในคุณภาพสำหรับสินค้าราคาเท่านี้ค่ะ

จริงๆ มันเป็นของที่ออกมานานมากแล้วแหละค่ะ แต่ตอนที่เปิดแคตตาล็อกส่ังซื้อคิดเองเออเองว่ามันเป็นของที่ออกใหม่ มารู้ว่ามันมีนานแล้วก็ตอนจะมาเขียนรีวิวนี่แหละ (เห็นมีคนเขียนถึงเมื่อปี 2016 ด้วย) ปัดโถ่! เก่าเค้าใหม่เราที่แท้ 55555555



   Mistine Allure Tint in Oil  


ทางแบรนด์บอกมาว่าเป็นลิปทินท์รูปแบบใหม่ที่ให้ความรู้สึกสบายริมฝีปากเป็นพิเศษ ด้วยคุณสมบัติเนื้อลิปบางเบา พร้อมให้สีสันสดชัด ผสาน Enrish  Oil ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นได้มากกว่าลิปทินท์ทั่วไป ให้ริมฝีปากแลดูอวบอิ่มและแลดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ราคา 99 บาท (ข้อมูลจาก app นิ้งหน่อง)

มีทั้งหมด 3 สี
01 แดง เรด อินเลิฟ
02 ชมพู พิ้งค์ เฟิร์สคิส
03 ส้ม ฮาร์ทล็อค


นีนซื้อสี 01 แดง เรด อินเลิฟ มาค่ะ ?

แพคเกจ

นีนว่ามันดูสวยดี แต่พอจับจริงๆ แล้วก็ค่อนข้างก๊องแก๊งเลยแหละ

การใช้งาน

ตัวแท่งของแปรงทาปากบวกกับปลอกของลิปมันดูยาวไปหน่อย เวลาทาปากแล้วจับไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ใช่ว่าคอนโทรลได้ยากอะไร

สีและเนื้อสัมผัส

สีชัดกว่าที่คิดไปเยอะมาก แปลกใจเหมือนกัน ตอนแรกนึกว่าจะเป็นสีจางๆ บางๆ ใสๆ เนื้อสัมผัสเป็นแบบลื่นๆ มันๆ ให้ความฉ่ำวาว ไม่ใช่ฟีลแบบลิปกลอสเหนอะปาก แต่ถ้าลมพัดผมมาโดนหน้าก็ลากเป็นเส้นสีเหมือนกัน

กลิ่น

เป็นกลิ่นหอมแบบสังเคราะห์เว่อร์ๆ ตอนทาใหม่ๆ บางทีก็รู้สึกเหมือนอมน้ำหอมหรือสบู่อยู่ในปาก ข้อนี้ไม่ชอบอย่างแรง T^T




ไปดูตอนทากันดีกว่าค่ะ


แดงจัดชัดเว่อร์ฉ่ำวาวมากจ้ะพี่จ๋า ปากฉ่ำแบบสบายปากมาก แล้วก็ไม่รู้สึกเหนอะปากเลยด้วย
หลังจากไปกินข้าว ต่อด้วยชานมไข่มุกมาจ้าาาา นีนกินแบบปกติเลยนะไม่ได้แอ๊บแอ้กินแบบกลัวลิปหลุด จะเห็นว่าลิปบริเวณกลางปากหลุดไปเยอะที่สุด แต่โดยรวมถือว่าไม่ได้หลุดไปเยอะอะไรขนาดนั้น ปากยังมีสีที่ค่อนข้างชัดอยู่เพียงแต่ว่าไม่ชัดเท่าเดิม และยังมีความเงาของปากอยู่ค่ะ
ผ่านมา 2 ชั่วโมง สีก็ยังอยู่ดี ยังมีความเงาของเนื้อลิป อันนี้นีนเม้มปากเพื่อให้สีเสมอกันทั่วปากแล้วค่ะ จริงๆ จะเอานิ้วเกลี่ยก็ทำได้ แต่เทสต์เรื่องความติดทนอยู่เลยขอเม้มปากแทนละกัน สีจะได้อยู่แค่บนปากเนาะ
4 ชั่วโมงผ่านไป ก็มีดูดชาไข่มุกบ้าง กินขนมบ้างระหว่างวัน จะเห็นว่าความฉ่ำวาวเริ่มหายไปแล้ว มีเหลืออยู่เล็กน้อยเท่านั้น แต่นีนยังไม่ได้รู้สึกว่าปากแห้งเลยนะ 
ผ่านมาแล้ว 8 ชั่วโมง ใช้ชีวิตจนครบวันแล้วค่าาาา ถึงเวลากินข้าวมื้อสุดท้าย (แต่ไม่ใช่ last supper นะ!) พอกินข้าวเสร็จก็รับบทเป็นนางแลบลิ้น 55555 ขอบปากยังอยู่นิดหน่อยแต่ข้างในไปละจ้า


   สรุปโดยรวม   


จะบอกว่าสำหรับนีนถือว่าเป็นลิปดีๆ อีกแท่งนึงเลยแหละ ถือว่าคุ้มกับเงินที่จ่ายมากค่ะ นีนก็ซื้อแบบไม่ได้คาดหวังอะไรหรอก แค่เห็นว่า เอ้ออออ มิสทีนเค้าก็มีลิปออยล์ด้วย เลยซื้อมาลองซะหนอ่ย มันก็เลยออกแนวดีกว่าที่คิดค่ะ

ชอบ

- สีชัด (แต่จะทาบางๆ ให้ได้สีเรื่อๆ ก็สวยค่ะ)
- ทาแล้วปากฉ่ำวาวมาก เลิฟ ❤️
- ช่วยให้ปากชุ่มชื่นไม่แห้งแตกระหว่างวัน
- ราคาไม่แพง

ไม่ชอบ

- กลิ่น ไม่โอเคเลยสำหรับนีน มันแรงไปค่ะ


ส่วนเรื่องติดทนไม่ทนนี่แล้วแต่คนชอบเนาะ นีนขอไม่ตัดสินเรื่องนี้นะคะ เพราะสำหรับนีนมันไม่ใช่สาระสำคัญเท่าไหร่ จะทนก็ได้ ไม่ทนก็ไม่ซี เติมๆ ไปเหอะลิปอะ

ยังไงก็ไม่มีทางใช้หมดแท่งก่อนหมดอายุอยู่แล้ว!!! 

จริงมะ?
ขอลาไปด้วยภาพอาหารมื้อสุดท้ายค่ะ
อิอิ


chamoyyneen

chamoyyneen

ชื่อ นีน ค่ะ
เด็กหญิงวัย 30 ที่หยุดอายุของตัวเองไว้ที่ 18

FULL PROFILE