แอบส่องร้านเช่าเสื้อกันหนาวก่อนจัดทริป Go To Japan!!

34 9

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบันทุกโคนนนนนนนน กลับมาพบกับนาชิอีกแล้วนะคะ วันนี้นาชิไม่ได้มารีวิวของความงามอะไรเลยค่ะ แต่จะพาไปดูของสวยๆงามๆที่นาชิเจอมาค่ะ นั่นก็คืออออ แท่นแท๊นนนน ร้านเช่าเสื้อกันหนาวนั่นเองค่า คือจริงๆนาชิเพิ่งรู้แหละว่าของแบบนี้มันเช่าได้ เวลาที่เพื่อนๆหรือคนรอบข้างไปก็จะบอกว่าต้องไปซื้อเสื้อกันหนาวก่อนนะ นาชิก็เลยคิดว่าทุกครั้งที่เราไปต่างประเทศในช่วงหน้าหนาวหรือไปเมืองหนาวเราต้องซื้อตลอด จนกระทั้งเจอ Mellow Rent Coats นี่เองค่ะ ถึงได้อ๋อเลยว่า อ้าวว มันเช่าได้ด้วยนะ 5555

ช่วงต้นปีหน้านาชิมีแพลนกับเพื่อนๆชาวแก๊งไว้ว่าจะไปญี่ปุ่นกันค่ะ เลยอยากมาลองชุดเพื่อเตรียมตัวไว้ก่อน นาชิเลยถือโอกาสรีวิวร้านเช่าสื้อกันหนาวไปเลยค่ะ เพราะของเค้าดีจนต้องรีวิวจริงๆ พร้อมแล้วเราไปดูกันเล้ยยยยยย ✦ ✦ ✦ 

.

.



Mellow Rent Coats เป็นร้านให้เช่าเสื้อกันหนาวที่มีสินค้าหลากหลายรูปแบบโดยจะมีชุดให้เช่าตั้งแต่อุณภูมิ 20 องศาลงไปถึง – 20 องศา ไม่ว่าเพื่อนๆจะไปประเทศที่หนาวแค่ไหนร้าน Mellow Rent Coats ของเราก็มีไอเท็มที่เพื่อนๆต้องการค่ะ.... ร้าน Mellow Rent Coats ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ ใกล้กับซอยสุขุมวิท 101 โดยเพื่อนๆสามารถลง BTS ปุณณวิถี แล้วออกทางออกที่ 1 ค่ะ พอลงมาแล้วให้ไปทางด้านซ้ายมือแล้วเดินตรงไปเรื่อยๆเลย ผ่านร้านฮั่วเซงฮง ประมาณ 150 เมตรก็จะเจอร้าน Mellow Rent Coats อยู่ทางขวามือเลยจ้า เป็นร้านที่ใกล้แหล่งชุมชน เดินทางง่าย สะดวก แค่ขึ้น BTS ก็มาถึงแล้ว....

ต่อไปเรามาดูกันค่ะว่าในร้านมีอะไรบ้าง ขอบอกเลยค่ะว่านาชิปลื้มปริ่มสุดๆคือหยิบจับหลายชุดมากๆ เพราะดีไซน์แต่ละอันคือดี สวย หรู แพง มิกซ์แอนด์แม็ชต์ได้สนุกเลยทีเดียว เพราะที่ร้านมีให้เช่าตั้งแต่ เสื้อกันหนาวหลายรูปแบบที่เหมาะกับอุณภูมิต่างๆทั้งหญิงและชาย ผ้าพันคอ หมวก ถุงมือ รองเท้า จนไปถึงกระเป๋าเดินทางเลยค่ะ!!! ที่สำคัญที่นาชิชอบก็คือมีไซส์ของนาชิด้วย…เพราะนาชิเป็นสาวพลัสไซส์ค่ะ ฮืออออ ปริ่มสุดๆ (ㆁωㆁ*)

.

.



มีแบบเยอะมากๆ เห็นบางชุดแล้วรู้สึกใส่แล้วต้องสวยเหมือนนางเอกเกาหลี ญี่ปุ่นแน่ๆ คาวาอี้สุดๆ (แต่จริงๆคือใส่ไม่ได้ค่ะ T^T)

.

.

หลังจากที่ได้ดูรูปบรรยากาศร้านคร่าวๆและชุดที่นาชิลองใส่ไปบ้างแล้ว นาชิเชื่อว่าเพื่อนๆต้องสงสัยเรื่องราคาค่ะ งั้นเรามาดูกันเลยว่าราคาเค้าจะเป็นยังไงกันบ้าง....

.

.

ร้าน Mellow Rent Coats นอกจากจะเป็นร้านที่ให้เช่าเสื้อกันหนาวที่หลายแล้ว ยังมีให้เช่าอื่นอื่นๆอีกนะคะไม่ว่าจะเป็นผ้าพันคอ หมวก ถุงมือ รองเท้า จนไปถึงกระเป๋าเดินทางอย่างที่กล่าวมาข้างต้น เรียกได้ว่าเป็นร้านที่ให้เช่าอุปกรณ์กันหนาวแบบครบวงจรจริงๆ ที่สำคัญไม่ได้แพงนะคะ เพราะราคาที่ลูกค้าทุกคนได้เช่าไปนั้นเป็นราคาเหมาๆไปเลยค่ะ 7 วัน!!! ไปเที่ยวได้เพลินๆเลย....โดยรายละเอียดที่นาชิแอบไปส่องมาก็จะมีประมาณนี้ค่ะ

- เสื้อไหมพรม/ลองจอน เริ่มต้น 250/7 วัน

- เสื้อกันหนาว ขนเป็ด โค้ท เริ่มต้น 450/7 วัน

- บู๊ทสั้นเริ่มต้น 300 -400/7 วัน

- บู๊ทยาว เริ่มต้น 450 - 650/ 7 วัน

- กระเป๋าเดินทาง 20 / 26 /29 นิ้ว ราคาเช่า 500-800 / 7 วัน (กระเป๋าเดินทางถ้าเช่าแล้วแถมเครื่องวัดน้ำหนักและถุงช็อปปิ้งให้ด้วยนะ!! ดีงามมากกก) และถ้าเพื่อนๆเช่าเสื้อโค้ท ขนเป็ด เทรนโค้ท ที่ร้าน 2 ชุด ทางร้านจะแถม หมวก ผ้าพันคอ ถุงมือ ให้ 1 เซ็ทค่ะ แต่ถ้าเช่าแยกของจิ๋วๆก็จะเริ่มต้น 100 บาทขึ้นไปต่อชิ้น...และถ้าหากเพื่อนคนไหนสนใจเช่าชุดแต่มาที่ร้านไม่ได้ทางร้านเค้ามีบริการส่ง Massenger และ Kerry ในกรณีไม่สะดวกมารับเอง (ทางร้าน Pack ถุงสุญญากาศให้พร้อม Packใส่กระเป๋าเดินทางได้เลยค่ะ)

.

.

ส่วนเพื่อนๆคนไหนที่สนใจไปลองชุดที่ร้านเอง แล้วอยากรู้ไซส์กับราคา เพื่อนๆสามารถเปิดดูข้างในเสื้อได้เลยนะคะ ทุกชุดและของทุกอย่างจะมีไซส์และราคาบอก(เป็นราคาเหมาต่อ 7 วัน) ราคานี้รวมคลีนซักแห้งให้แล้วด้วยนะคะ

หากเพื่อนๆคนไหนมีแพลนไปเที่ยวที่อากาศเย็นๆหนาวๆ นาชิแนะนำร้านนี้เลยนะคะ Mellow Rent Coats ❅ ❅ ❅ 

สามารถเสิร์ชหาได้ทั้งทาง Facebook และ IG ว่า Mellowrentcoats ได้เลย สำหรับวันนี้นาชิลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บ๊ายบาย ♪♫*•♪


BunnyNashi

BunnyNashi

นาชิ อายุ 27 ปี (•x•)✿ ~Content Creator x Cosplayer~ ชอบเขียนคอนเทนต์​ รีวิวของ ถ่ายรูป แต่งหน้า และ คอสเพลย์

FULL PROFILE