Innisfree My Concealer 3สูตรใหม่ ใช้สิรออัลไล

39 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ทุกปี Innisfreeเค้าจะออกผลิตภัณฑ์ที่จะให้สาวๆเลือกแมตทุกอย่างเองตามความต้องการไม่ว่าจะเป็น May paletteที่สาวๆสามารถเลือกเฉดสีเองได้หรือรองพื้นที่สาวๆสามารถเลือก Textureและระดับการปกปิดได้ และในปี2019 นี้ Innisfreeก็กลับมาพร้อมกับ

Innisfree My Concealer

คอนซีลเลอร์ที่คุณสามารถเลือกปกปิดได้จ้า เริ่ดมากกกกกก
เค้าออกคอนซีลเลอร์มาทั้งหมด 3สูตรนะจ๊ะเดี๋ยวเรามาดูแต่ละสูตรกันเล้ย


My Concealer Dark-Circle Cover ราคา 420บาท

เป็นคอนซีลเลอร์เนื้อน้ำที่ใช้สำหรับทาบริเวณใต้ตา เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาใต้ตาดำคล้ำอาจจะเพราะนอนดึกหรือเป็นภูมิแพ้ซึ่งเชื่อว่าเพื่อนๆก็คงกังวลใจและหาคอนซีลเลอร์ปกปิดและอินนิสฟรีก็จัดมาให้แล้วจ้า
เค้ามี2สีนะคือ Salmon Beige และ Peach Beige หัวแปรงออกแบบให้เป็นทรงแบนเพื่อให้แต้มไปบริเวณที่ต้องการได้ง่ายๆโดยใช้ขอบแปรงแต้มบริเวณพื้นที่เล็กๆและด้านแบนสำหรับเกลี่ยบริเวณพื้นที่กว้างๆ
เนื้อเค้าจะมาเป็นเนื้อน้ำที่จะให้ความชุ่มชื้นในการปกปิดผิว เวลาทาแล้วผิวใต้ตาจะไม่แห้งแครกหรือแตกเป็นริ้ว
ในส่วนของการเลือกสีในการปกปิดก็สำคัญนะ อย่างใครที่ใต้ตามีรอยหมองคล้ำสีม่วงเข้มควรเลือกใช้คอนซีลเลอร์สีพีชเบจเพื่อกดสีให้ดรอปลง รอบดวงตาก็จะกลับมาสดใสเหมือนเดิม ส่วนใครที่อดหลับอดนอนใต้ตาดำคล้ำก็แนะนำให้ใช้สีแซลมอนเบจในการปรับสีรอบดวงตาให้สว่างขึ้น หรือถ้าใครไม่แน่ใจว่าจะเลือกยังไงแนะนำให้ไปที่เค้าท์เตอร์แล้วลองนะเพื่อที่จะได้สีที่ตรงกับสีผิวเราที่สุดค่า
My Concealer Wide Cover ราคา 420บาท

เป็นคอนซีลเลอร์เนื้อน้ำอีกตัวนึงที่ทาลงไปแล้วสักพักจะกลายเป็นเนื้อแมตช่วยปกปิดผิวได้เนียนกริบไม่ว่าจะเป็นพวกรอยแดงรอยดำ กระ รอยสิวต่างๆ หัวแปรงทรงแบนเช่นเดียวกันช่วยในการคุมปริมาณและกำหนดจุดในการลงคอนซีลเลอร์ได้ทั้งพื้นที่เล็กๆและพื้นที่ที่กว้างกว่า
มีให้เลือกถึง7เฉดสีทั้งผิวขาวอมชมพู ขาวเหลือง ผิวสองสีและผิวสีน้ำผึ้ง คือออกมาเพื่อสาวไทยเลยจ้า
เวลาใช้ก็แต้มไปบริเวณที่ต้องการและใช้นิ้วหรือฟองน้ำกดๆให้คอนซีลเลอร์กระจายตัวและปกปิดได้แน่นขึ้น แนะนำให้ใช้คู่กับรองพื้นเฉดสีเดียวกันเพื่อให้ผิวเนียนสวยเสมอกันค่า
โบว์ใช้เบอร์ N22หรือN23 นะคะ วันนี้ลงเบอร์ N22ให้ดูกันปกปิดดีมากเธอ ผิวเนียนไม่ลอยไม่แครกและปกปิดได้นานทั้งวันด้วย ใครที่ชอบแบบเนื้อลิขวิดสอยตัวนี้โลด
My Concealer Spot Cover ราคา 510บาท

เป็นคอนซีลเลอร์เนื้อครีมอัดแข็งที่จะช่วยปกปิดผิวบริเวณที่มีกระ ฝ้า รอยแดง รอยดำ รวมถึงผิวที่เป็นสิวอักเสบได้อย่างดี ความยากของสิวอักเสบคือเค้าจะมีรอยแดงรอบๆสิวซึ่งแนะนำให้ลงเบสเขียวเพื่อกลบรอยแดงก่อนจากนั้นค่อยลงคอนซีลเลอร์ตามลงไปนะจ๊ะ เนื้อเค้าแน่นมากกกกทำให้ปกปิดผิวได้ดีมากและติดทนนานด้วย
เค้ามีทั้งหมด6เฉดสีจ้าสามารถเลือกใช้ได้เลย โบว์ใช้เบอร์ N22 ค่ะ เวลาใช้โบว์จะใช้แปรงที่มาพร้อมคอนซีลเลอร์แต้มบริเวณที่ต้องการปกปิดอย่างรอยกระ หรือจุดด่างดำจากสิว และถ้ามีสิวอักเสบโบว์จะแต้มรอบๆสิวแล้วค่อยใช้นิ้วเกลี่ยๆกดๆให้ปิดทั้งสิวและรอบนอกสิวให้เรียบเนียนเสมอกันค่า
เป็นยังไงบ้างค๊า คอนซีลเลอร์นี้ก็ไม่ใช่ว่าใช้อะไรก็ได้นะ เค้าก็มีวิธีปกปิดของเค้าซึ่งเราสามารถเลือกให้ตรงกับความต้องการเราได้เลย อย่างโบว์ โบว์จะชอบแบบ Spot Cover แหละแบบชอบแน่นๆปกปิดเนี๊ยบๆ5555
ตอนนี้วางขายแล้วน๊าแนะนำให้ใช้คู่กับ My Foundation เบอร์ 3.3 ซึ่ง Textureจะเป็นแบบแมตและปกปิดสูงสุด คราวนี้ล่ะผิวหน้าจะเนียนไร้จุดด่างดำสิวฝ้าเลยจ้า 


Momybowy

Momybowy

Bowy

FULL PROFILE