พาทัวร์ ! KIS BEAUTY สาขาใหม่ CENTRAL LADPRAO

49 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

Hellooo เพื่อน ๆ ชาวจีบันทุกคน


ช่วงนี้ก็ใกล้ถึงสิ้นปีแล้วหลายๆคนคงอยากออกไปช้อปปิ้งกันเต็มทีวันนี้นิวจะมาพาทัวร์ KIS BEAUTY STORE สาขาใหม่ Central Ladprao หลังจากการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ของสาขาแรกที่ CentralwOrld เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ตอนนี้ชาวลาดพร้าวไม่ต้องไปไหนไกลอีกต่อไปแล้ว KIS BEAUTY STORE ขนแบรนด์เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์ความงามแบบเอ็กคลูซีฟ และโปรโมชั่นสุดพิเศษ จัดเต็มให้สาวๆ ได้ช้อปไอเท็มชิ้นเด็ดในราคาสุดพิเศษ ความพิเศษของ KIS BEAUTY STORE ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ประกอบด้วย 4 โซนหลัก ได้แก่ ผลิตภัณฑ์เคาน์เตอร์แบรนด์ชั้นนำ (Iconic Brands) เครื่องสำอาง (Makeup) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณ (Skincare) และอุปกรณ์เสริมความงาม (Accessories) โดยมีผลิตภัณฑ์ความงามกว่า 700 แบรนด์ ให้นักช้อปได้เลือกช้อปปิ้งแย่างเต็มอิ่ม ในราคาสุดพิเศษ และโปรโมชั่นโดนใจ นอกจากนี้ ยังเป็นครั้งแรกในประเทศไทย! ที่แบรนด์ชั้นนำ อย่าง YSL เข้ามาเปิดพื้นที่ช็อปในรูปแบบใหม่ให้ลูกค้าได้เลือกช้อปเอง (SELF-SELECTION) พร้อมด้วย LAURA MERCIER ที่จัดเต็มผลิตภัณฑ์ความงามครบที่สุดในมัลติแบรนด์บิวตี้สโตวร์ เราไปดูกันดีกว่าว่ามีอะไรใหม่ๆมาบ้าง
ไฮไลท์ของKIS BEAUTY STORE สาขา CENTRAL LADPRAO เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่แบรนด์ชั้นนำ อย่าง YSL เข้ามาเปิดพื้นที่ใน Multi Store มีของน่าเล่นเยอะแยะเลยและที่สำคัญมีโปรโมชั่นมากมายเลยทีเดียว
สาวก Laura Mercier ห้ามพลาด ของครบของแน่นเต็มอิ่มจุใจ และ Tinted Moisturizer ในตำนานของเค้าก็มีหลายสีม้ากกกกกกกก ไปลองเล่นดูกันได้ตามใจชอบเลยย
มาถึงแบรนด์โปรดลูกรักของนิวกันบ้างอยาก Lamer ที่นี่ก็จัดเต็มโปรโมชั่นของแถมมากมายพนักงานก็น่ารักดูแลลูกค้าทุกคนสำหรับบางคนที่ไม่กล้าเข้าหา Lamer ในช้อปข้างนอกลองมาที่สาขานี้ได้ลองเล่นได้เต็มที่เลยจ้า
แอบแวะมาเผยเคล็ดลับผิว Glow ในฉบับบของ Lamer ให้เพื่อนๆสักหน่อยเทคนิคก็คือใช้ Lamer The Renewal Oil ผสมกับ Lamer The Luminous Lifting Cushion จะได้ผิวที่อิ่มน้ำดูสุขภาพดีและได้รับการบำรุงไปอีกด้วย เป็นเทคนิวที่นิวใช้เป็นประจำในทุกๆวันเลย
สายเกาหลี Pre order ไม่ต้องพรีออเดอร์กันให้นานอีกต่อไปราคาก็ถูกแสนถูก กับ SOME BY MI และ KLAIRS ไปลองเล่นดูก่อนได้เลยของครบไม่ต้องรอนานแถมซื้อ KLAIRS ครบ 200 บาท ก็ได้ FREE SAMPLE 4 ชิ้น อีกด้วย
Sulwhasoo ก็มีที่นี่เช่นกันจ้า เดินช้อปกันจนเหนื่อยขอแวะทัชอัพกับ Sulwhasoo Perfecting Cushion EX ซะหน่อยเรื่องความดีงามไม่ต้องพูดถึงรีวิวแน่น ใช้ดีจริงหลายตัวเลย


เราข้ามมาเดินฝั่ง Make Up กันบ้างของดีเพี้ยบบบบ ของดีเกาหลีก็จัดเต็มตามคำเคลมเช่นเคยทั้ง APIEU,ETUDE HOUSE,ROM&ND,MAMONDE,THE SEAM,lilybyred และอีกมากมายที่ไม่ต้องรอ PRE ORDER 
ROM&ND ไม่ต้องไปหิ้วไกลถึงเกาหลีแล้วที่นี่เค้ามีมาให้ช้อปกันแล้วใช้ดีมากจนเป็นกระแสโด่งดังไปทั่วโลกออนไลน์ทั้งในเกาหลีและในไทย

จุใจกันไปเลยทีเดียวเรียกได้ว่ามาที่เดียวครบทุกอย่างจัดเต็มผลิตภัณฑ์ความงามครบที่สุดในมัลติแบรนด์บิวตี้สโตวร์ หวังว่าเพื่อนๆชาวจีบันคงไม่รอช้ารีบหยิบเงินและกำบัตรในมือแล้วพุ่งตัวไปช้อปกันได้เลยที่ KIS BEAUTY STORE ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ได้เลยครับ ยังไงก็ฝากติดตามนิวตามช่องทางต่างๆ ทั้ง Facebook, Fanpage, Instagram ด้วยนะครับ



nanewoops

nanewoops

NANEW นะ-นิว

Instagram : Sunmin_new

Email : kasidit.wongyai@gmail.com
Line : nanewoops

Facebook Fanpage

Nanewoops

http://facebook.com/nanewoops

Beauty , Travel , Lifestyle , Fashion

FULL PROFILE