เซรั่มซับมัน

26 8
WITH <strong>CathyDoll</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะแม่ๆทุกคน 

เกดมาเขียนรีวิวแรกในชีวิต สาวๆแม่ๆท่านใดมีปัญหาหน้ามันวันนี้เกดมีเซรั่มดีๆมานำเสนอ น้องเค้าคือผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของ CathyDoll มาแนะนำ??

?Smooth Blur Ctrl-Pore Serum ?

 อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติหลากหลายชนิด ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุง ฟื้นฟูผิวที่มีรูขุมขนกว้างให้รูขุมขนดูเล็กลง เผยผิวเรียบเนียน ด้วยคุณสมบัติของ Evening Primrose (อีฟนิ่ง พริมโรส) ที่ประกอบไปด้วยสารที่จำเป็นต่อสุขภาพผิว และมีส่วนช่วยในการควบคุมความมัน ผสานสารสกัดจาก Peurariae Radix (กวาวเครือขาว) ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ทำให้ผิวหนาขึ้น รูขุมขนดูเล็กลง มีความยืดหยุ่นของผิวมากยิ่งขึ้น ทั้งยังทำให้ผิวกระจ่างใสอีกด้วย แถมยังอุดมไปด้วยวิตามิน A, B,C, K และ Amino Acid ที่สำคัญต่อผิว และ Bark of ulmus dividana เติมความชุ่มชื้นในผิว ทำให้ผิวไม่แห้งกร้าน เสริมประสิทธิภาพด้วย Tea Tree ช่วยลดปัญหาการสะสมของเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวและการสะสมของไขมันในรูขุมขน ซึ่งทำให้เกิดรูขุมขนกว้าง พร้อมปลอบประโลมผิวที่ขาดการบำรุงด้วย Centella asiatica extract (สารสกัดใบบัวบก) เผยผิวสวยสมบูรณ์แบบและเรียบเนียนกว่าเดิม
สามารถหาซื้อได้ที่ 
Karmart Shop, Watsons, Gourmet Market, Eveandboy, Beautrium, Hej 

??Smooth Blur Ctrl-Pore Serum มีขนาดพกพาด้วยน๊าสำหรับใครที่ชอบเดินทางไปไหนมาไหนบ่อยๆ หรืออยากทดลองใช้ Smooth Blur Ctrl-Pore Serum ก็สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 เลยจ้า??
 
ขนาดพกพา 39.- ขนาดปกติ 690.- 
อย่าลืมไปหาซื้อมาลองใช้กันน๊าทุกคน มันดีมากกกก


Noppawan Chupong

Noppawan Chupong

FULL PROFILE