รีวิว AVA ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นที่คุณสาวๆ ต้องได้รู้จัก

12 4

สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ช่วงนี้เห็นหลายๆ คนบ่นที่ปรับตัวตัวกับสภาพอากาศบ้านเราไม่ทัน ยิ่งบางวันที่ร้อน เหงื่อออกเยอะ วันนั้นย่อมเป็นวันที่เราไม่สบอารมณ์ตามไปด้วย ผู้หญิงอย่างเราๆ ก็ไม่ชอบที่จะอยู่กับความอับชื้น ถ้าเป็นความอับชื้นใต้ร่มผ้าหรือจุดซ่อนเร้นแล้ว ยิ่งเป็นอะไรที่พาลทำให้อารมณ์บ่จอยด้วยนะ (ฮ่าๆ) เอาล่ะค่ะวันนี้นิลาก็มีตัวช่วยในการทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ที่สาวๆ หลายคนต้องได้รู้จัก นั่นคืออออ ... เอวา (Ava Original)  ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นของคุณผู้หญิงค่ะ

คุณสมบัติของ Ava Original ตัวนี้สูตรโฟมมูส ปราศจากซิลิโคน พาราเบน และ SLS/SLES มีความอ่อนโยนเพราะสกัดจากธรรมชาติ ลดการสะสมของแบคทีเรียและเชื้อราที่เป็นสาเหตุของการเกิดกลิ่นอับ ลดอาการตกขาว ช่วยลดกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ รักษาสมดุล pH ให้กับน้องสาว ใช้ได้แม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย ปกป้องผิวจากการระคายเคืองให้กับจุดซ่อนเร้น แก้ปัญหาคนที่มีน้องสาวหย่อนยาน คืนความสดซื่นและเพิ่มความมั่นใจให้สาวๆ ค่ะ

ตัวนี้ค่อนข้างอ่อนโยนมาก บางยี่ห้อที่เคยใช้คือแบบกลิ่นหอมมากแต่ว่าแพ้ค่ะ เพราะมีน้ำหอม+พาราเบน แต่ตัวนี้ใช้แล้วไม่ระคายเคือผิวนะ กลิ่นหอมอ่อนๆ 

วิธีใช้ : 1. กดหัวปั้ม 1-2 ครั้ง เพื่อให้ได้เนื้อมูสโฟมลงฝามือ

2. ใช้ทำความสะอาดภายนอกจุดซ้อนเร้น แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดควรใช้ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น เช้า - เย็น

คะแนน

ความอ่อนโยน ปลอดภัย 9.5/10

การทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น 9.5/10

ไม่ทำให้แพ้ 10/10

ส่วนตัวใช้แล้วรู้สึกถึงการทำความสะอาดผิดที่อ่อนโยน สำหรับสาวๆ คนไหน สนใจ ลองหาข้อมูลดูก่อนจ้า


เลขจดแจ้ง  10-1-6100063357


nila_nali

nila_nali

รักสวยรักงามตามท้องเรื่อง ยังปราดเปรื่องความสามารถที่หลากหลาย (อวยตัวเอง) ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE