#ใช้ดีบอกต่อ รวม 5 ไอเท็มเด็ด ฟื้นฟูผิว หน้าขาวใส ไกลสิว!! ไม่มีไม่ได้แล้ววววว

45 8

สวัสดีค่าทุกคนนนน บุ๋มมาอีกแล้วววว

วันนี้จะมารวมไอเท็มเด็ด

ที่เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ผิวคล้ำ ขาดน้ำ หน้าเป็นสิว ผิวไม่ผ่องใส

มาให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน

 เป็นสกินแคร์ที่บุ๋มหยิบใช้บ่อยสุดในช่วงนี้เลยจ้า

บุ๋มเลือกมาทั้งหมด 5 ตัวด้วยกัน

มีทั้งตัวที่เคยรีวิวไปแล้ว กับตัวที่ยังไม่เคยรีวิวปน ๆ กันไป

ตัวไหนเคยรีวิวแล้วจะพูดถึงคร่าว ๆ ละกันเนอะ

 เดี๋ยวจะแปะ link รีวิวแบบเต็ม ๆ ไว้ให้จ้า

แต่ละตัวจะมีอะไรกันบ้าง ไปดูกันเลยยยย



SODA PORE MINIMIZE CLEANSING FOAM

 ปริมาณ 120 ml./ 195 บาท

 พิกัด ร้านบิวตี้คอทเทจตามห้างทั่วไปเลยจ้า

ตัวนี้เพิ่งรีวิวน้องไปไม่กี่วันนี้เอง  

แต่น้องคือโฟมล้างหน้าตัวเดียวที่บุ๋มใช้อยู่ตอนนี้จ้า555

มีความใช้แล้วติดใจ ใช้เป็นหลอดที่ 2 แล้วเลยต้องหยิบมาพูดซ้ำซะหน่อย

น้องเป็นโฟมที่ฟองละเอียด เยอะ นุ่ม ๆ ตีฟองง่าย

ชะล้างความมันได้ดี ล้างเครื่องสำอางก็ล้างได้ดีเช่นกัน

สามารถล้างเครื่องสำอางกันน้ำบางตัวได้

อย่างลิป รองพื้น ที่เขียนคิ้ว บลัชออนกันน้ำที่ไม่ได้หนึบมาก

ยกเว้นตัวที่มีความติดหนึบ กันน้ำดีจริง ๆ

 อย่างมาสคาร่า ตัวนี้ก็จะล้างไม่ค่อยออกจ้า

 ล้างแล้วผิวไม่แสบ ไม่เอี้ยด ไม่แห้งตึง  ทางเราติดใจน้องงง ใช้ต่อรัว ๆ เลย

 ดูรีวิวเต็ม ๆ ทางนี้จ้า >> https://www.jeban.com/topic/284485 

Cher Anti Acne Toner

 ปริมาณ 125 กรัม / 250 บาท

 พิกัด ร้านตำหรับไทย

        โทนเนอร์ที่เหมาะกับผิวเป็นสิวโดยเฉพาะ  ตัวนี้เค้าช่วยลดการเกิดสิว  ยับยั้งแบคทีเรีย  ลดอาการอักเสบของสิว ช่วยขจัดเมคอัพตกค้างต่าง ๆ เตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป   ใช้แล้วผิวเกลี้ยงเกลา รู้สึกว่าสิวผด สิวอักเสบลดลง  ตัวนี้บุ๋มก็รีวิวแบบเต็ม ๆ ทั้งคลิปทั้งกระทู้ไว้แล้ว   ไปอ่านกันต่อเลยยยย >> https://www.jeban.com/topic/278046

        ต่อไปเป็นไอเท็ม 2 ตัว ใหม่ที่บุ๋มยังไม่เคยรีวิว  ก็จะเล่าละเอียดกันซักนิดนึงเนอะ  ก็คือน้อง ๆ   2 ตัวนี้เลยจ้า  เป็นไลน์สกินแคร์Vitamin Boosterบำรุงผิว  จริง ๆ ไลน์นี้เค้ามีทั้งหมด  5 ตัวด้วยกัน   แต่ที่บุ๋มใช้อยู่  จะเป็น  2 ตัวนี้จ้า

        เป็น  Vitamin Boosterสีขาวจะช่วยเรื่องผิวขาวใส  ส่วนสีส้มจะช่วยเรื่องสิวจ้า  ไปดูที่ตัวสีขาวกันก่อนเนอะ

Skinsista V Extra White Booster

 ปริมาณ 15ml. / 490 บาท

 Watsons, Lazada, Shopee

        ตัวนี้เค้าจะเป็นสูตรที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสโดยเฉพาะ ซึ่งเค้าเคลมมาว่าขาวใสใน 14 วันกันเลยทีเดียว โอ้วววว  มีวิตามิน B,C,E สารสกัดจาก Caviar limes ช่วยตัดกระบวนการสังเคราะห์เมลานิน ลดจุดด่างดำ  ช่วยให้ผิวกระจ่างใส  อ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้  ไม่มีพาราเบน   ซิลิโคน  น้ำหอม  แอลอลฮอล์   ไม่เติมสีด้วย

        เค้าจะเป็นเนื้อเซรั่มใส   ที่มีความนุ่ม หนืดเล็กน้อย   มีเม็ดบีสวิตามิน E สีขาวเล็ก ๆ เกลี่ยไปจะให้อารมณ์คล้าย ๆ น้ำตบ  มีความหน้าดึง ๆ เวลาใช้  แต่หลังจากเค้าซืมเข้าสู่ผิวไปแล้วก็จะเหลือความหนึบไว้เล็กน้อยจ้าไม่หนักหน้าเลยจ้า

        ตัวนี้ใช้มา 3 week แล้ว   ผิวมีความขาวใสขึ้นนะ   รอยดำจากสิวดูจางลงด้วย   ผิวดูชุ่มชื้นมากขึ้น  เรียบเนียนขึ้นด้วย โดยรวมคือดีเลย  ตัวนี้ก็ใช้ทาเช้าเย็นเหมือนสกินแคร์ปกติ  ก็ไล่สเต็ปดูน้าว่าสกินแคร์ของเราตัวไหนเหลวมากน้อยกว่ากัน  ก็ลงตัวนั้น ๆ ก่อนจ้า  แต่วันไหนผิวแห้ง ๆ คล้ำ ๆ โทรม ๆ หน่อย ก็จะใช้ V white หยดในปริมาณที่เยอะกว่าปกติ  ใช้ต่อเนื่อง เค้าก็จะช่วยกู้ผิวโทรม ให้ดูกระจ่างใสขึ้น ลดรอยดำให้จางลงไม่มีน้ำหอม  ใครแพ้น้ำหอมก็ใช้ได้จ้า  เป็นตัวที่หมดแล้วซื้อซ้ำแน่นอนนนน

Skinsista V Acne Clear Booster

 ปริมาณ  15ml. / 490 บาท

Watsons, Lazada, Shopee

        ส่วนตัวชอบแพ็กเกจ + สีของสูตรนี้ มีความส้มมุ๊งมิ้งน่าหยิบใช้ดี  เค้าเป็นสูตรที่ช่วยเรื่องปัญหาสิวโดยเฉพาะ  เค้ามีวิตามิน B3 เข้มข้น บวกกับสารสกันดจากใบมิ้นป่าชิลี ดูดซับความมัน   ลดสิวอักเสบ  สิวสเตียรอยด์  สิวผด   ลดการเห่อ แพ้ระคายเคือง  เห็นผลใน 28 วัน ว๊าววววววคำเคลมแบบเริ่ด ๆ ๆ น่าใช้สุด   โดยเฉพาะทางเราสิวเห่อเบอร์แรงมาก   รีบหยิบน้องมาใช้เป็นการด่วน ๆ  เลย

        ตัวนี้อ่อนโยนเช่นกัน ไม่มีพาราเบน ซิลิโคน  น้ำหอม แอลกอฮอล์  ไม่เติมสี   เนื้อของเค้าจะเหมือนเนื้อตัวเมื่อกี้เลย  มีความนุ่ม ๆ หนึบ ๆ แต่เม็ดบีสเป็นเม็ด Vitamin E จะเป็นสีเหลืองเกลี่ยง่าย  ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี

        ตัวนี้บุ๋มก็ใช้ต่อเนื่องมา 3 week กว่าเหมือนกัน  ทาเช้าเย็นเลย   ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นขึ้น   แต่ความมันลดลงนะ  ที่เห็นได้ชัดเลย สิวโดยเฉพาะบริเวณรอบ ๆ ริมฝีปาก  เม็ดใหญ่ ๆ ลดลงยุบแห้งไวมาก  ผิวขาวใสขึ้น   เป็นการจับคู่ที่ลงตัวสุด   หมดเมื่อไรต้องรีบไปสอยแล้ว   หวังว่าที่วัตสันจะยังไม่หมดโปรนะ55555  ส่วนข้อเสียของตัวนี้ กลิ่นมีความแรงหน่อย แรงกว่าขวดขาว  แต่ก็เป็นกลิ่นของสารสกัด  กลิ่นเซรั่มเลย  เพราะเค้าไม่ได้ใส่น้ำหอมจ้า  ใครแพ้น้ำหอมในสกินแคร์ก็ใช้ตัวนี้ได้น้า

8 HR FULL NIGHT SLEEP OVERNIGHT MASK

 ปริมาณ 50 g. / 399 บาท

 พิกัดร้านคิวเพรส ตามห้างเลยจ้า

ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่เลิฟมั่ก  เค้าเป็นสูตรที่เติมและล็อกความชุ่มชื้น  มีสาหร่าย + แร่ธาตุจากทะเล  ทรีฮาโลสไฮยาลูรอนิค แอซิด ให้ผิวชุ่มชื้น สุขภาพดี   สาวนอนน้อยอย่างเราก็ชอบตรงคำเคลมเค้านี่แหล่ะที่บอกว่า “ช่วยให้ผิวสดใสราวกับนอนเต็มอิ่ม 8 ชั่วโมง” โอ้วเริ่ด ๆ ๆ

        เค้าเป็นเจลสีฟ้าใส   เนื้อจะดึ๋ง ๆ หน่อย   หลังจากเกลี่ยแล้วเค้าจะเคลือบให้ผิวมีความชุ่มชื้น  ฉ่ำน้ำ  อารมคล้าย ๆ หลังจากลอกมาส์กชีทออกมาใหม่ ๆ แต่พอเค้าซึมเข้าสู่ผิวแล้ว  ก็จะมีความสบายผิว  ไม่เลอะ ไม่ติดหมอน ใช้เวลาประมาณนึง  แต่ตื่นมาละคือ  เริ่ดจริงงงงงง ผิวชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำดี  เป็นอีกตัวที่ใช้มาต่อเนื่องยาวนาน  ตอนแรกคือลองเทสเตอร์เค้าก่อน  พักหลัง ๆ ก็สอยกระปุกใหญ่มาเลย  นี่ก็กำลงจะหมดอีกแล้ว แงงงง

        ครบ 5 ตัวแล้วจ้า  เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน  ทางเราไล่ตั้งแต่ทำความสะอาด ปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุง  ต่อด้วยเซรั่มบูสผิวขาวใส  เซรั่มช่วยลดสิว  ตามด้วยมาส์กเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว  หวังว่าจะถูกใจสาว ๆ กันน้า   ใครชอบตัวไหน   หรือมีแต่ไหนเด็ด ๆ แวะมาเม้ามอยกันได้จ้า   ใครยังดูไม่จุใจ   แวะไปดูต่อที่คลิปท้ายกระทู้เลยเด้ออออ

ส่วนวันนี้บุ๋มต้องไปแล้ว  ไว้เจอกันกระทู้หน้านะคะ  สวัสดีค่า


chubby diary th

chubby diary th

รีวิวทุกสิ่งที่ใช้แล้วชอบ หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อน ๆ นะคะ เข้ามาพูดคุย แลกเปลียน กันได้น้า

FULL PROFILE