อาบผิวสวยด้วยครีมอาบน้ำ A Bonne'

38 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีสาวๆจีบันทุกคนค่ะ เนื่องจาก 2 อาทิตย์ที่แล้วขวัญได้รับผลิตภัณฑ์ที่ทางแบรนด์  A BONNE' ส่งมาให้ทดลองใช้ และหลังจากที่ขวัญใช้มาได้มาระยะนึง วันนี้ขวัญเลยจะมารีวิวผลลัพธ์ จะเป็นยังไงนั้น ไปชมกันเล้ยยย~

หน้าตาผลิตภัณฑ์ก็จะประมาณนี้ เป็นครีมอาบน้ำฟองหนานุ่ม มีอยู่ด้วยกัน 2 สูตร คือ

  • เอ บอนเน่ สเนล โยเกิร์ต วิป ชาวเวอร์ ครีม

  • เอ บอนเน่ มิลค์ กลูต้า วิป ชาวเวอร์ ครีม

 450 ml

       ครีมอาบน้ำสูตรสเนลโยเกิร์ต ผสานคุณค่าสารสกัดจากเมือกหอยทาก โปรตีนจากโยเกิร์ต ทำความสะอาดผิวด้วยฟองครีมหนานุ่ม ดุจอาบน้ำนมพร้อมการบำรุงอย่างล้ำลึก ด้วยสามคุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติ

 Yogurt Extract  ช่วยในการสร้างคอลลาเจนให้กับผิว ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์และเนียนนุ่ม พร้อมทั้งช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว

 Nanowhite Glotathione  ยับยั้งการสร้างเม็ดสีส่วนเกินความหมองคล้ำ จึงค่อยๆจางลงและเร่งการผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวแลดูขาวอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ

 Snail Secretion Filtrate  สารสกัดจากเมือกหอยทาก ที่ช่วยฟื้นฟูผิว ล็อกความชุ่มชื้นในผิวเพิ่มความยืดหยุ่น ทำให้ผิวแข็งแรงดูสุขภาพดี

Abonne Milk Gluta Whip Shower Cream 450 ml

      ครีมอาบน้ำสูตรมิลค์กลูต้า ที่ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกพร้อมฟื้นบำรุงผิวในขั้นตอนเดียวด้วยฟองครีมหนานุ่ม ผสานคุณค่าสารสกัดจากน้ำนมบริสุทธิ์และคอลลาเจน ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส พร้อมยังมอบความยืดหยุ่นให้แก่ผิว และลดความหมองคล้ำให้ผิวดูกระจ่างใสแลดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ

 Hydrolyzed Milk Protein  อุดมไปด้วยโปรตีนซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญต่อผิว เผยผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น แลดูสุขภาพดีพร้อมยังช่วยบำรุงผิวที่แห้งกร้าน เหมาะสำหรับผิวที่อ่อนโยน

 Nanowhite Glutathione   ยับยั้งการสร้างเม็ดสีส่วนเกินซึ่งเป็นสาเหตุของความหมองคล้ำให้ดูจางลงและยังช่วยเร่งการผลัดเซลลล์ผิวเก่าทำให้ผิวแลดูขาวอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ

 Collagen  ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น พร้อมยังช่วยชะลอการเกิดของริ้วรอยต่างๆ ทำให้ผิวแลดูกระชับและเรียบเนียน

 

ผลลัพธ์หลังจากทดลองใช้

       หลังจากใช้ไปประมาณ 2 สัปดาห์ โดยขวัญจะสลับกันใช้ระหว่าง 2 สูตร เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นครีมเหลวๆพอผสมกับน้ำแล้วถูๆมือก็เกิดฟองนุ่มๆเต็มมือเลย กลิ่นของสูตรสเนลโยเกิร์ตจะมีกลิ่นหอมแนวหวานๆโรแมนติก ส่วนสูตรมิลค์กลูต้าจะมีกลิ่นออกนมๆ นมละมุนมาก ซึ่งส่วนตัวแล้วขวัญชอบกลิ่นของสูตรนี้ อาบไปก็ดมมือไป หอมมากจริงๆค่ะ ฟินมว๊าก พออาบเสร็จเช็ดตัวลองดมแขนตัวเองดูก็ยังมีกลิ่นหอมละมุนติดอยู่ กลายเป็นคนตัวหอมไปเลย อยากจะอาบน้ำบ่อยๆ ส่วนในเรื่องของความขาวใสนั้น ขวัญยังไม่รู้สึกว่าผิวขาวขึ้นจากเดิม ทั้งนี้อาจจะเป็นเพราะว่าต้องใช้เวลาเยอะกว่านี้ด้วย นอกจากนั้นในเรื่องความชุ่มชื้นขวัญว่าสาวผิวแห้งบอบบางจะต้องชอบแน่นอน เพราะขวัญเองเป็นคนที่มีผิวกายแห้งมากและไม่ชอบทาโลชั่นบำรุงผิวเลยยิ่งแห้งไปใหญ่ แต่พอใช้ตัวนี้อาบน้ำแล้วรู้สึกว่าผิวสุขภาพดี ดูเนียนนุ่มไม่แห้งตึง ผลลัพธ์นี้คือเห็นผลตั้งแต่ใช้ครั้งแรกเลยค่ะ ปลื้มตรงนี้มากๆ คิดว่าดูหนาวนี้ต้องตุนมาไว้ใช้แล้ว

       เป็นไงกันบ้างคะ สาวๆคนไหนที่กำลังมองหาครีมอาบน้ำที่ช่วยในเรื่องการบำรุงผิวด้วย ขวัญว่า  A Bonne'  เป็นอีกแบรนด์ที่น่าลองมากเลยค่ะ เพราะไม่ใช่แค่ช่วยในเรื่องความสะอาดของร่างกายอย่างเดียว ยังมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวให้สวยสุขภาพดีอีกด้วย ใครที่สนใจอยากจะซื้อมาลอง ครีมอาบน้ำตัวนี้มีวางขายที่  Watsons  แล้วน๊า ขนาด 450 มล. ราคา 189 บาท เท่านั้นจ้า ไปตำกันเลย ใครมีคำถามสงสัยหรือใช้ผลิตภัณฑ์นี้อยู่ใช้แล้วเป็นไงกันบ้างคอมเม้นต์มาพูดคุยกันได้น๊า จบการรีวิวเพียงเท่านี้ เจอกันกระทู้หน้า สบายดีสวัสดีค่าาาา ^^


Asor

Asor

ชื่อขวัญ​​ อายุ​ 28 ปี​

🍀ผิวผสม​ อันเดอร์​โทนเหลือง​
🍀สิว​ รอยดำ​ รอยแผลเป็น​ กระ
🍀ผมยาว หนา​ หนังศีรษะ​แห้ง​ ผมมัน ทำสี

ยังใหม่กับวงการแต่งหน้า​ แต่ก็พยายามฝึกฝนเรื่อยๆ​ ชอบรีวิว​ และรีวิวจากการใช้จริงๆด้วยตัวเอง​ ทุกกระทู้ตั้งใจทำมากค่ะ​ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE