''เติมผิวให้อิ่มน้ำได้ทุกวัน ด้วยมาสก์จากกุหลาบแท้ๆ''

31 8
      เมื่องานราษฎร์เเละงานหลวงเข้าอย่างต่อเนื่องไม่พัก สิ่งที่พังนอกจากร่างก็คือผิวหน้าจ้า ไปนู่นมานี่เจอทั้งมลพิษและฝุ่น เริ่มคันยุบยิบที่หน้าก็รู้เลยว่าน้องสิวมาแน่ๆ
แต่! เเต้มบุญยังไม่หมด วันนั้นไปเดิน Gourmet market แล้วบังเอิญได้เจอกับ มาสก์กุหลาบ Rose facial mask  ของแบรนด์ Bloss เมื่อลองแล้วรู้สึกว่า เห้ยเรื่องนี้มันต้องขยายย
เกริ่นสั้นๆก่อนค่ะ คือมาสก์ตัวนี้ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้นเติมน้ำให้ผิว กระชับรูขุมขน คิลเเบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิวและลดการอักเสบจากรอยแดง สิว หรือผิวแพ้เห่อสารเคมี แถมปกป้องผิวจากมลพิษ คือทั้งป้องกัน ฟื้นฟู และปกป้องผิวในกระปุกเดียวเลย
 ตัวเนื้อมาส์กเค้าคือเบามาก เป็นเจลใสสีส้มอ่อน มีกลิ่นกุหลาบอ่อนๆ ไม่เหนอะหนะผิวเลย แถมเป็นเนื้อเจลเย็นๆ ให้ความรู้สึกเฟรชเวลามาสก์
คือมาส์กตัวนี้แนะนำ มาสก์ข้ามคืนนะ เริ่ด!

วันที่ 1 : เราเลยทาทิ้งไว้ข้ามคืน คือตื่นมาเเล้วหน้าฟูมาก หน้าอิ่มน้ำ จากจุดที่คันยุบยิบเหมือนสิวจะขึ้นก็หายไป จริงๆเราแอบบีบสิวไป 1 เม็ดก่อนมาสก์ เพราะห้ามใจไม่ไหวจริงๆ TT แต่ปรากฎว่าพอตอนเช้าสิวตรงนั้นเเห้งไปเลย เเถมไม่เป็นรอยดำด้วยอะ รู้สึกสบายหน้า และเฟรชขึ้น รู้สึกหน้าสะอาดขึ้น
วันที่ 2 : ชะนีที่เเต่งหน้าทุกวันแบบเราต้องลองให้ได้ก็คือ เราลองมาสก์เตรียมผิวก่อนแต่งหน้า ปรากฎว่าแต่งหน้าง่ายขึ้นแฮะ รู้สึกว่าพอผิวอิ่มน้ำแล้วแต่งหน้าออกมาคือผิวดี อันนี้ปลื้มค่ะ อ้อ! ไม่ต้องกังวลว่าใช้บ่อยเเล้วหน้าจะบางนะคะ เพราะเค้าเคลมว่าสามารถใช้ได้ทุกวัน และคนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้น้า แต่ในส่วนของกระชับรูขุมขนอันนี้ต้องลองดูต่อไปเรื่อยๆจ้า


Chidaa

Chidaa

สวัสดีค่า ชื่อเฟิร์นจ้า แต่เรียกชิดาก็หัน
อายุ 24 เป็นชะนีคลั่งผิวแทน (ถ้าขาวคือจิตตก)
เป็นน้องใหม่ในวงการนี้ ฝากเนื้อฝากด้วย ฝากตังก็ได้ค่า lol

FULL PROFILE