บอกลาหน้าสิว กับไอเท็มใหม่น่า ลองในเซเว่น.

41 6

สวัสดีจ้าเพื่อนๆทุกคนวันนี้เขามีไอเท็ม ใหม่จากใน

เซเว่นมาแนะนำบอกต่อกัน อีกแล้วละ..ใครที่กำลังเป็นสิวอยู่!!! เครียดไม่รู้จะทำไงสิวไม่ยุบสักที..ขึ้น อยู่นั่นแหละ!!!รอยสิวก็มาอีก...เชิญ ทางนี้เลยจ้า คือใช้ 2 ซองนี้เตรียมบอก ลาสิวรอยสิวไปได้เลยเป็น 2 ซองนี้เลย ค่าาาเจลมะนาวและเซรั่มใบบัวบก.


​ซองสีฟ้าตัวนี้จะเป็น “นามิ แอม เฟรช เซนเทลล่า สมูท เซรั่ม NAMI IʼM
FRESH CENTELLA SMOOTH SERUM “ คือเซรั่มใบ บัวบก+แตงกวาสกัดเข้มข้นนั่นเองค่า เซรั่มตัวนี้จะช่วยในเรื่อง
รอยสิว-รอยดำ-รอยแดงจากสิว อุดม
ไปด้วยคุณประโยชน์จากสารสกัดจาก
ธรรมชาติ
ปราศจากแอลกอฮอล์ ปราศจากซิลิโคน
ปราศจาก PARABEN. จึงช่วยดูแลปัญหา หลุมสิว รอยสิว ทำให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้นอ่อนนุ่ม ขึ้นอีกทั้งยังผสานคุณค่าจาก วิตามินซี,กลูตาไธ โอน,ซิงค์(Zinc) ช่วยให้รอยดำ รอยแดงจากสิวดูลดเลือนจางลง และยังช่วยควบคุมความมันบน ใบหน้า และกระชับรูขุมขนขึ้น ผิว ดูเนียนนุ่มชุ่มชื่นขึ้น ผิวหน้าที่ดู หมองคล้ำก็จะกระจ่างใสขึ้นด้วย
​ซองสีเขียวตัวนี้จะเป็น“นามิ แอม เฟรช เนเชอรัล

เอเอชเอ พีลลิ่ง เจล NAMI IʼM
– – –
FRESH NATURAL AHA
FRESH NATURAL AHA PELLING GEL“ คือเจลมะนาว- มะเฟืองสกัดเข้มข้นพร้อมด้วย AHA และ BHA จากธรรมชาติเป็นเจลทาสิว ผิวเนียนใสช่วยดูแลผิวที่มีปัญหาสิว ทั้งสิวเสี้ยน สิวอุดตัน ให้ผิวดูเรียบ เนียนขึ้นช่วยลดการอุดตันของสิว ช่วย ลดความมันที่เป็นสาเหตุให้เกิดสิว รอยดำจากสิว ฝ้า กระจุดด่างดำ จ่าง ลงให้สีผิวดูสม่ำเสมอกระจ่างใสขึ้น อีก ทั้งยังมีสารสกัดจากเมือกหอยทากจาก เกาหลีอีกด้วยจึงช่วยปลอบประโลมผิว ให้ผิวหน้าดูแข็งแรงขึ้น เรียนนุ่มชุ่มชื่น ขึ้น เนื้อเจลบางเบา ไม่เหนียว เหนอะหนะ สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้า และผิวกายบริเวณที่เป็นสิว หลังหรือ หน้าอกก็ทาได้
ขนาด 7 กรัม ทั้ง 2 ซองเลย แล้วที่ สำคัญราคาก็เบาๆแค่ซองละ 39฿ หา ซื้อก็ง่ายมากๆด้วยที่เซเว่นสาขาที่ร่วม รายการก็เดวลองมาดูTexture ของ2 ตัวนี้กันเลย
“นามิ แอม เฟรช เนเชอรัล เอเอชเอ พี ลลิ่ง เจล NAMI IʼM FRESH
NATURAL AHA PELLING GEL“
คือเจลมะนาว-มะเฟืองสกัดเข้มข้น พร้อมด้วย AHA และ BHA จาก ธรรมชาติเนื้อเจลของเขาบีบออกมาจะ เป็นสีแบบมะนาวเลยเขียวๆเหลืองๆ ใสๆ คือเนื้อเจลเข้มข้นมาก แต่ว่าไม่ เหนียวเหนอะเลย ซึมไว
“นามิ แอม เฟรช เซนเทลล่า สมูท เซ รั่ม NAMI IʼM FRESH CENTELLA
SMOOTH SERUM “
คือเซรั่มใบบัวบก+แตงกวาสกัดเข้ม ข้น ตัวนี้จะเป็นเนื้อออกแบบประมาณ เนื้อเซรั่มน้ำๆสีฟ้า จะมีเหมือนคล้าย เม็ดบีชสีฟ้านิดนึงด้วยนะ คือตัวนี้เวลา เทต้องระวังนิดนึงจะหกเพราะเป็นเนื้อ เซรั่มน้ำถ้าจะให้ดูบีบลงบนผิวหน้า เลย555แล้วก็ค่อยเกลี่ยๆตบๆให้เนื้อ เซรั่มซึมตัวนี้ซึมซาบไวอีกเหมือนกันไม่ เหนอะหนะก็เด๋วมาทาให้ดูตามไปดูกัน เลยจ้า
​•วิธีใช้•
ทาบางๆทิ้งไว้ประมาณ 5-15นาที แล้ว ล้างออก จะแต้มเฉพาะจุดก็ได้หรือจะทาทั้วหน้า ก็ได้ใช้ได้ทั้งหน้าและตัวตามหลัง- หน้าอกเป็นต้นจ้า
•วิธีใช้• หลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เรียบร้อยแล้วก็ทาให้ทั่วผิวหน้าเป็น ประจำทุกวันเช้า-ก่อนนอน ตื่นมาหน้า กระจ่างใส รูขุมขนกะชับ รอยแดงจาก สิวจางลง
​ก็นี่นะคะฝากไว้ด้วยน้าใครที่กำลังเป็น สิวเขาก็แนะนำ2ตัวนี้เลยจ้าไปลองหา ซื้อมาใช้กันดูนะคร่าใช้ดีแถมราคา เบาๆสบายกระเป๋าอีกด้วย พิกัด.เซเว่นสาขาที่ร่วมรายการ ราคา.ซองละ39฿ วันนี้ไปก่อนจ้าบ๊ายบาย.


Pimnara Radamaneethitiworada

Pimnara Radamaneethitiworada

Nice to meet you guys?
I’m Bella
Instagram:Bellpimnara

FULL PROFILE