จดลิสต์เตรียมช็อป! แนะนำ 4 ไอเท็ม Maybelline ถูกและดีที่เฟรชชี่มหาลัยควรมี!

123 18
เอาใจหนุ่มสาววัยรุ่นที่รักเมคอัพสุดๆ! ไม่ว่าจะเป็นน้องๆ ที่กำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย หรือกำลังจะเป็นรุ่นพี่ซีเนียร์ต่างๆ เพราะในวันนี้ขนเมคอัพ 4 ไอเท็ม ที่ราคาน่ารักสบายกระเป๋า แถมยังหาซื้อง่ายสุดๆ ของ Maybelline มาฝากก โดยเป็นไอเท็มที่เราคัดแล้วว่าราคาคุ้มค่าสุดๆ เพราะสามารถใช้ได้ทุกวัน ตั้งแต่ลุคแต่งหน้าใสๆ ไปเรียน หรือจะลุคหน้าแน่นจัดเต็มวันบายเนียร์รุ่นพี่ก็เริ่ด


โดยวันนี้เรามีคุณผิง pingkochanipa บล็อกเกอร์สาวหน้าเด็ก มาแนะนำเครื่องสำอาง ถูกและดีของสาวมหาลัย Freshy 2019 ที่ควรโดน! เพราะราคาเพียงหลักร้อยต้นๆ เท่านั้น และสะดวกหาซื้อได้ง่ายๆ ที่ 7-11 อีกด้วย!
เริ่มต้นที่งานผิวกันก่อนเลยถึงแม้เราจะเป็นเฟรชชี่หน้าใหม่ แต่หน้าต้องเนียนกริบใสๆ เอาไว้ก่อน! โดยเฉพาะถ้าเจองานรับน้อง แดดร้อนๆ นี่ต้องใช้รองพื้นที่คุมมันด้วยน้า!

รองพื้นเมย์เบลลีน ฟิต มี ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นรองพื้นรุ่นดังมากๆ ของเมย์เบลลีน
เลยทีเดียว! โดยคุณผิงยังบอกเลยว่าเป็นรองพื้นที่ให้ความปกปิด ติดทนดีมากๆ แต่เนื้อบางเบา แมตต์ชนิดที่ว่าคนผิวมันยังประทับใจ ไม่ต้องลงแป้งทับแต่ก็สบายผิว ไม่หนักหน้า โดยเฉพาะเฟรชชี่แบบเราเหมาะสุดๆ เพราะเขาเป็นรองพื้นที่เนื้อบางเบานะ ใช้แล้วสบายผิว ไม่หนักหน้า ให้การปกปิดตั้งแต่ปานกลาง-มาก สามารถบิ๊วเพิ่มไ้ด้อีกด้วย

เห็นเป็นซองๆ แบบนี้สามารถใช้ได้หลายครั้งเลยทีเดียว และเขายังมีฝาล็อคทำให้เก็บไว้ใช้ได้นาน ราคาก็น่ารักเพียง 49 บาทเท่านั้นเอง มีให้เลือกทั้งหมด 3 เฉดสี
(120 Classic Ivory ผิวขาวอมชมพู, 128 ผิวขาวอมเหลือง Warm Nude, 228 Soft Tan ผิวสองสี)

คิ้วไม่มีก็เหมือนแต่งหน้าไม่เสร็จ! แต่ใครที่เพิ่งเริ่มเขียนคิ้วก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะดินสอเขียนคิ้วไอเท็มนี้ เขียนง่ายสุดๆ โดยคุณผิงเองก็แนะนำเลยว่าที่เขียนคิ้วเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่โตเป็นสาวแล้วควรมีอย่างยิ่ง! 


แค่กันคิ้วให้เป็นทรงสักหน่อย และใช้ดินสอเขียนคิ้วทรงหัวตัด พร้อมแปรงปัดคิ้ว มาในแท่งเดียวแบบนี้คุ้มมากกกก ซึ่งคุณผิงเอง ก็แนะนำสี Natural Brown สีน้ำตาลธรรมชาติ เพราะว่าเข้ากับทุกสีผม โดยเฉพาะสีผมธรรมชาติใสๆ วัยเรียนสุด ซึ่งดินสอเขียนคิ้วรุ่นนี้ป็นหัวตัด ทำให้วาดกรอบคิ้วได้ชัดเจน เนื้อนุ่มลื่นสีติดง่าย ได้คิ้วธรรมชาติ ดูไม่แข็ง ทำให้คิ้วเป๊ะ ไม่โป๊ะด้วย


เน้นเขียนคิ้วแบบบางๆ ใสๆ ด้วยสีแบบธรรมชาติ อย่างสี Natural Brown - สีน้ำตาลธรรมชาติ ก็ดูให้ลุคสบายๆ ในวันไปเรียน

Maybelline Hyper Curl Waterproof Mascara

ราคา 149 บาท

งานขนตาก็อย่าพลาด! เพราะนี่เป็นมาสคาร่าสูตรกันน้ำที่ดีงามอีกตัวหนึ่งเลยค่า ตัวนี้คุณผิงเองยังแนะนำว่าซื้อซ้ำจนนับไม่ถ้วน! เพราะเขาเป็นมาสคาร่าตัวแม่ ที่มีการเปลี่ยนโฉมใหม่แต่ยังคงคุณภาพคับแน่นเหมือนเดิม (แพคเกจเก่าอยู่ด้านซ้ายบน)
ส่วนเรื่องคุณสมบัติแน่นอนเลยว่าเขาเป็นมาสคาร่าสีดำสนิท ที่งัดขนตาได้งอนยาวเด้งเลยทีเดียว ที่สำคัญเฟรชชี่ทั้งหลายไม่ต้องกลัว เพราะไม่ว่าจะตากแดดเจอเหงื่อ เจอลมแค่ไหน ก็ช่วยกันเหงื่อได้สุดๆ ไม่แพนด้า มีขนตาสวยวิ้ง! ส่งสายตาให้ปิ๊งๆ ให้รุ่นพี่ได้ทั้งวันจ้าาาา

Maybelline Sensational Liquid Matte

ราคา 149 บาท

ลิปอย่าให้พลาด! เน้นงานจิ้มจุ่มเนื้อแมตต์ที่ง่าย เฉดสีสวยทาได้ทุกวัน เหมาะกับเฟรชชี่สุดๆ และยังเป็นเฉดสีที่ทาได้ทุกคนอีกด้วย เพราะนอกจากจะทาปากได้แล้ว ยังสามารถเอามาทาแก้ม ทาตาได้อีกด้วย เรียกว่าซื้อ 1 ได้ถึง 3 เลยทีเดียว! 

เพราะลิปจิ้มจุ่มเนื้อบางเบา Maybelline Sensational Liquid Matte ให้สีสวยติดทนมากก และบางเบาสบายปาก ไม่รู้สึกเหนอะหนะ ทาได้หลายแบบไม่ว่าจะเบลนด์ๆ ฟุ้งๆ ตามสไตล์เกาหลี หรือจะทาแบบเต็มปากก็สีชัด ให้หน้าดูโดดเด่นยิ่งขึ้น
ทางคุณผิงเลือกมา 3 เฉดสีสวย เป็นโทนสีธรรมชาติ ทาง่ายได้ทุกวัน และเข้าได้กับทุกสีผิวอีกด้วย  ใครชอบแบบไหนก็จดลิสต์ช็อปตามเลยจ้า
  • 04 EASY BERRY สีชมพูเบอรี่หวานสดใสๆ
  • 06 BEST BABE สีนู้ดอมแดงตุ่นๆนัวๆ
  • 10 BDAY SUIT ON ส้มพีชตุ่นๆ
บอกเลยว่าเป็นไอเท็ม 4 ไอเท็มที่แนะนำให้เฟรชชี่ทั้งหลายจดลิสต์เตรียมช็อปตามกันเลยจ้าา เพราะเป็นไอเท็มที่คุณผิงเลือกแล้วว่าเป็นไอเท็มพื้นฐานสำหรับการแต่งหน้า และที่สำคัญคือคุณภาพดีคุ้มค่าเกินราคา แอบกดเครื่องคิดเลขให้แล้ว 4 ไอเท็มนี้ราคารวมกันยังไม่เกิน 500 บาทเลย!

มือใหม่เพิ่งเริ่มแต่งหน้าก็ใช้ได้ แถมยังหาซื้อง่าย สะดวก แค่เดินไปที่ 7-11 แถวบ้าน ก็มีหน้าสวยใสสมกับเป็นเฟรชชี่แล้วล่ะค่าา รีบไปซื้อตามกันเร็วว :)