วันชิลล์ว่างๆ พาไปเดินช้อปกันซักหน่อย ไปเร็ววววววว

37 8

สวัสดีกันนะทุกคน วันหยุดว่างๆ ทำอะไรกันอยู่เอ่ย วันว่างๆ เลยอยากทุกคนไปเที่ยวช้อปชมกันที่ร้านเครื่องสำอาง มากันที่แฟชั่นไอซ์แลนด์ บอกก่อนเลยว่าถ้าอยากได้เครื่องสำอางหรือสกินแคร์แบรนด์ไทยต้องมากันร้านนี้ castle c หลายคนอาจจะรู้จักกันดี ข้อดีของการมาเลือกซื้อที่ร้านโบว์ชอบตรงที่เราไม่ต้องรอของและได้เทสกับตัวเอง ยิ่งเป็นเครื่องสำอางในความเห็นส่วนตัวคือเราต้องลองเบอร์หรือโทนสีด้วยของจริงก่อน โบว์จะรู้สึกมั่นใจกว่า แต่ก็มีที่สั่งออนไลน์บ้าง แฮ่ๆ เป็นความคิดเห็นน้าาา 

พอเดินเข้าในร้านสีชมพูหวานน่ารัก เป็นเอกลักษณ์เลยทำให้ได้ไม่ยาก  ที่นี่ก็จะมีสินค้าให้เลือกมากมาย และยังมีโซนกิจกรรมให้ได้ร่วมกัน พร้อมโซนถ่ายรูปมุมต่างๆ น่ารักคิ้วท์ๆ บอกก่อนว่าสินค้าที่เราสนใจมีอยู่หลายอัน เดี๋ยวเลือกหยิบมาให้เพื่อนๆดูสองอัน  อันแรกก็คือ ZHZ Lifting Serum มีสารสกัดSupperrox-C AFเป็นส่วนประกอบหลัก เน้นเรื่องการยกกระชับผิวให้สวยเต่งตึงและสารสกัดจากต้น วิชฮาเซล (Witch Hazel) สารที่ช่วยลดไขมันบนผิวหน้าให้ลดลง พร้อมกับคอลาเจนที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียนสวย ผิวชุ่มชื้น ให้ผิวกระชับหน้าเรียว สามารถใช้คู่กับสายรัดหน้าเรียว มาจากศาสตร์ของจีนช่วยลดอาการใบหน้าบวมน้ำ ลดไขมันใต้ผิว หน้าสดใส อ่อนเยาว์ เพียงหนึ่งเดียวก็บำรุงได้หลากหลายน่าสนใจมากๆ 

มาต่อกันที่อีกแบรนด์นึงนะ พิก โบทานิค อันนี้เราได้ลองหาข้อมูลมาเพิ่มเติมมาให้เช่นเดียวกัน ซึ่งอันนี้ก็จะเป็นสกินแคร์ดูแลผิว สูตรที่อ่อนโยนมากๆ ไม่มีส่วนผสมของสารอันตราย ทำให้ผิวทั่วไปและผิวแพ้ง่ายเป็นสิวหนักๆ สามารถใช้ได้ มีสารสกัดจากธรรมชาติที่เป็นประโยชน์ต่อผิว ซึ่งอ่อนโยนแต่ยังบำรุงผิวได้เต็มที่ ช่วยลดสิวและเพิ่มความชุ่มชื้น รวมถึงการลดริ้วรอย ทำให้ผิวเปล่งปลั่งสุขภาพดีขึ้น  ซึ่งที่จริงอันนี้เราเคยใช้มาแล้ว หมดไปได้ไม่นานมานี้ บอกเลยว่าดีจริง ส่วนตัวมีปัญหาสิวผดใช้ตัวเซรั่มคือสิวลดหน้าเรียบเนียนและผิวก็ดูอิ่มน้ำแสดงถึงความสุขภาพดีของผิว

เพื่อนๆ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บ www.pixbotanic หรือในfacebook เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมได้นะ

ครั้งหน้าเราจะมีรีวิวรวมสกินแคร์มากฝากทุกคนด้วย ฝากติดตามด้วยน้าาา


kanitt08

kanitt08

สวัสดีค้าบบ เราชื่อโบว์นะ ชอบการแต่งหน้าแม้จะยังไม่ค่อยคล่อง55555 อยากแชร์ทริคในการดูแลผิวหน้าผิวต่างๆนาๆอิอิบวกกับเครื่องสำอางที่น่าสนใจด้วย

FULL PROFILE