รีวิว Cute press first step ceramide serum -เซรั่มเปิดผิว ผิวแห้งแพ้ง่ายใช้ได้

37 8
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

คือช่วงนี้หน้าลอกแห้ง ทาแป้งไม่ติดเลย เศร้าสุด เลยนิ่งนอนใจไม่ได้ละ ต้องบำรุงด่วนๆ ปรึกษาเพื่อนมาหลายคน ลองมาหลายอย่างอะ สรุปก็ยังแห้งๆ อยู่ บำรุงอะไรไปเท่าไหร่ก็หายแวบไม่เกิดผล


จนมาปรึกษาพี่สาว นางบอกว่าขั้นตอนแรกสำคัญสุดเลย ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่เก็บความชุ่มชื่นให้ผิวได้ดีจากนั้นจะบำรุงอะไรต่อก็จะเห็นผลละแนะนำตัวนี้มาให้ลอง เพราะมีส่วนผสมของเซรามายด์ที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอของเราให้กลับมาแข็งแรง เก็บความชุ่มชื้นบนผิวหน้าได้ดี หน้าตากล่องเป็นแบบนี้นะ เผื่อใครอยากลอง (299 บาท)

เปิดกล่องออกมาจะเป็นขวดใสๆ เห็นเนื้อเจลด้านใน เป็นหัวปั๊มใช้งานง่าย 

กดออกมาแล้วเป็นเนื้อเจลแบบนี้ เลย ใสๆ เย็นๆ รู้สึกดีมาก 

พอเกลี่ยแล้ว ผิวดูชุ่มชื่นขึ้น   ผิวหลังมือที่แห้งๆ ดูสดชื่นเลย ละเนื้อเจลซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ อันนี้ชอบเป็นพิเศษ เพราะไม่ชอบอะไรที่เหนียวๆ เลยมันอึดอัด

เปรียบเทียบหลังมือข้างที่ทากับไม่ทาข้างที่ไม่ทาจะมีผิวแห้งๆ ลอกๆ 

ตอนนี้เราใช้ลงตัวนี้เป็นตัวแรกในการบำรุงผิว ทั้งก่อนนอนแล้วก็ตอนเช้าเลย  ตื่นมาหน้าก็ฉ่ำๆ ดี ลงตอนเช้าก็ช่วยให้แต่งหน้าติดเนียนขึ้น  


แต่ก็ต้องใช้เป็นประจำนะ บำรุงผิวต้องต่อเนื่องนิดนึงแล้วเห็นผลชัดเลย   ตอนนี้เราใช้มา 2 สัปดาห์ละ ผิวดีขึ้น ไม่มีลอกๆ แห้งๆ ให้กวนใจ แล้วหน้าก็สว่างขึ้นเพราะมีวิตามินผสมด้วย เลยเอามาบอกต่อเผื่อเพื่อนๆ ที่ผิวแห้งแล้วก็อ่อนแอเหมือนเราจ้า


nichta

nichta

FULL PROFILE