แต่งหน้าด้วยเครื่องสำอาง Butae' ใน งบ 1000 มาดูกันน ^^

37 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าเพื่อนๆชาว จีบันทุกคนนน ^^ วันนี้ไปช้อปเครื่องสำอาง Butae ผ่านทางเว็ปเครื่องสำอางออนไลน์มาแหละ ในงบ 1000 ไปดูกันว่าดิวจะได้อะไรมาบ้าง ^^


มาเริ่มกันที่ชิ้นแรกเลยค่า เป็นลิปสติกเนื้อครีม ดิวสั่งเป็นเบอร์ 07 มานะคะ สีสวยมากกกก ออกโทนชมพูอมส้มนิดๆ ใช้ได้ทุกวัน แถมเนื้อเค้าดีงามมากๆๆๆ เลยอ่า นิ่ม ละเอียด ปิดร่องปากมิดเลยค่ะ แท่งนี้ราคา 186 บาทค่ะ ^^

ต่อมาเป็นตัวคุชชั่น สี เบส ตัวนี้ อยากได้มากๆๆๆ เพราะชอบเนื้อคุชชั่นมากๆอยู่แล้ว แต่แบรนด์ นี้ ทำสีเขียวด้วย คือดีงาม ใครชอบหน้าไบรท์ๆ ขาวๆ ฉ่ำๆ แนะนำเลยค่ะ แตะนิดเดียวคือได้ทั้งหน้าเลยจริงๆ แล้วเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย คุมมัน ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ทำให้ผิวชุ่มชืิ้นด้วยค่ะ ราคาดีงามมาก 280บาท


และขาดไม่ได้สำหรับเมคอัพของดิวทุกลุ้คเลย คือบรัชออนนั้นเองค่ะ ^^ สีดีงามมากๆๆ ดิวซื้อเป็นเบอร์ 02 มาค่ะ รุ่นนี้เค้าจะเป็นบรัชแบบไล่สี ตัวนี้ชิมเมอร์นิดๆ สีส้มอมชมพู สวยมากก ขับผิวมากๆๆ ราคา 210 บาทค่ะ

ชิ้นที่ 4 นั้นก็คือรองพื้นตัวดังของเค้าเลย ดิวชอบมากๆๆๆ ใช้มา หลายขวดแล้ว ซึ่งปกปิดไดดีมากๆๆๆๆ เนื้อบางเบา ไม่หนักหน้า คุมมัน และ ไม่เป็นคราบระหว่างวันด้วยค่ะ ยกให้ตัวนี้เป็นไอเทมถูกและดี ที่หมดเมื่อไหร่ก็ต้องซื้อซ้ำอีกตัวนึงของดิวเลยค่ะ 

ดิวใช้สี sand นะคะ ราคา 289 บาทค่ะ ขวดนึงใช้ได้นานมากกกกกกก


และชิ้นสุดท้าย ^^ ได้แถมมากับตัวรองพื้น อื้อหื้อ คอนซิลเลอร์เค้าก็ดีงามเหมือนกันนะ ทั้งเนื้อบางเบา ปกปิดดีมาก ไม่หนา ไม่ลอย คือเริ่ดมากกกก


วันนี้ต้องขอตัวลาไปแล้วววค่า ชอบมากๆๆๆทั้งคุณภาพ กับราคาที่น่าร้ากกกกแบบนี้ จะอุดหนุนแบรนด์นี้ไปนานๆ เลยยยย

*ลุ้คนี้ใช้เครื่องสำอางของบูเต้ทั้งหมดเลย*


cheezedew

cheezedew

สวัสดีค่ะ ชื่อดิวค่ะ ชอบรีวิว ชอบกิน ชอบเที่ยว เป็นทาสแมว ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

FULL PROFILE