อาบน้ำยังไงให้ผิวนุ่ม?....ง่ายมากแค่ใช้ครีมอาบน้ำ A Bonne'ไงจ๊ะ!

28 6
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮัลโหลสวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้เรามีของดีมาแชร์กันอีกแล้วนะ คราวนี้จะชวนเพื่อนๆ มาบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นกันด้วยครีมอาบน้ำดีๆ ที่เราได้ลองใช้มาแหละ ....บอกเลยว่าใครที่ผิวแย่ ผิวพัง ผิวโทรม ไม่ต้องเสียใจ กังวลใจไปนะ เพราะครีมอาบน้ำที่เราเอามาแนะนำวันนี้ช่วยเพื่อนๆ ได้แน่นอน! 

เป็นนี่เลยจ้า ครีมอาบน้ำ "A Bonne'" ชื่อคุ้นๆ มั๊ย? ...เราคนนึงแหละที่รู้สึกว่าคุ้นมาก ใช่จ๊ะ "เอ บอนเน่" เค้าเคยเป็นทีรู้จักกันดีในตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเกลือขัดผิวเนอะ ซึ่งก็ดีงามมากเช่นกัน เราเองก็ใช้เป็นประจำ   แต่ตอนนี้เค้ามีผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับผิวออกมาใหม่เยอะเลย และหนึ่งในนั้นก็คือ ครีมอาบน้ำนี่ล่ะ ซึ่งเค้าจะมี 2 สูตรด้วยกัน

A Bonne' Milk Gluta Whip Shower Cream

สูตรแรกที่เราจะมาแนะนำกันเป็นสูตร Milk Gluta Whip Shower Cream นะ ซึ่งสูตรนี้ เค้าจะมีส่วนผสมหลักๆ ก็คือโปรตีนช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม มีความยืดหยุ่น ลดความหมองคล้ำเพิ่มความขาวใสให้กับผิวด้วยนะ และนอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่ดีต่อผิวอีกมากมาย อย่างเช่น 

- โปรตีนจากนมไฮโดรไลซ์  ที่เป็นอาหารผิวที่ดีที่สุดช่วยบำรุงให้ผิวแข็งแรง ลดความแห้งกร้าน

- กลูต้าไธโอนนาโนไวท์  ลดความหมองคล้ำ ช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวขาวอมชมพู

- คอลลาเจน ที่ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้น กระชับ เรียบเนียนจ้า

นี่จ้าเนื้อครีมอาบน้ำก็จะเป็นสีขาวแบบนี้เลย ฟองโฟมจะหนานุ่มหน่อยนะ หอมกลิ่นนมมากเว่อร์ (ใครชอบกลิ่นแบบขนม นม เนย ต้องเลิฟกลิ่นนี้แน่นอน) เวลาลูบลงบนผิวแล้วสบายผิวมาก 

A Bonne'Snail Yogurt Whip Shower Cream

และอีกสูตรก็คือ Snail Yogurt Whip Shower Cream เป็นสูตรที่มีส่วนผสมของเมือกหอยทากและโปรตีนจากโยเกิร์ต เน้นช่วยบำรุงอย่างล้ำลึกโดยมีสารสกัดจากธรรมชาติ อาทิเช่น 

- สารสกัดจากโยเกิร์ต ช่วยสร้างคอลลาเจน เพิ่มความแข็งแรงให้ผิว ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ 

- กลูต้าไธโอนนาโนไวท์ ที่ช่วยลดความหมองคล้ำ เผยผิวใหม่ที่กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ 

- สารสกัดจากเมือกหอยทาก ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้นุ่มชุ่มชื้น มีความยืดหยุ่น ดูสุขภาพดีนั่นเอง

สำหรับสูตรนี้จะเนื้อครีมอาบน้ำก็จะคล้ายๆ กัน แต่กลิ่นจะต่างกัน มีควมหอมละมุนๆ ไม่หวานแบบกลิ่นแรก ฟองโฟมก็นุ่มละมุ่นเช่นเดียวกัน หลังใช้ผิวจะมีความนุ่มลื่นทันทีเลยล่ะ 

หลังจากที่ทดลองใช้ไปทั้ง 2 สูตรแล้ว ความรู้สึกแรกที่ชอบก็คือว่าหลังจากที่เราอาบน้ำเสร็จ พอล้างน้ำออกแล้วผิวไม่แห้งเอี๊ยด! คือมีความนุ่มชุ่มชื้นทันทีเลย เวลาสัมผัสไปที่ผิวแล้วมีความนุ่มขึ้น ส่วนเรื่องความขาวใสนั้นเราว่าอาจจะต้องใช้ระยะเวลาอีกหน่อยนะ...ถ้าใช้อย่างต่อเนื่องก็อาจจะค่อยๆ ขาวขึ้นได้จ๊ะ 

ใครชอบความนมๆ ก็แนะนำเป็นสูตรนี้เลย  Milk Gluta Whip Shower Cream จะหอมนมชัดเจน ฟองโฟมจะหนานุ่มละมุนผิว....ส่วนตัวเราชอบสูตรนี้ ชอบกลิ่นนมๆ หอมดี อาบแล้วสดชื่นนนน ^^ 

แต่ถ้าใครชอบความหอมสดชื่นกลิ่นละมุนๆ หน่อย ก็แนะนำเป็นสูตร Snail Yogurt Whip Shower Cream จ๊ะ อาบแล้วผิวนุ่มลื่นน่าสัมผัสดี


จะบอกว่าทั้ง 2 สูตรมีความดีงามทั้งคู่...เพื่อนๆ ชอบสูตรไหนก็ลองไปหามาใช้กันดูจ้า ตอนนี้เค้ามีวางขายที่ Watson แล้วนะ ถ้าเลือกไม่ได้ก็จัดไปเลย 2 ขวดเกร๋ๆ ขวดใหญ่ๆ ใช้คุ้มดีด้วยน๊าาา 


วันนี้ต้องขอตัวไปบำรุงผิวต่อก่อนนะ คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาแชร์กันอีก 

ฝากติดตามด้วยจ้า บ้ายย บายยย

................................................................................


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE