สิวหนักแค่ไหนก็เอาอยู่ ด้วยครีมซองเซเว่น

29 7
WITH <strong>Nami</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้ฝ้ายมีไอเท็มเด็ด มานำเสนอ บอกเลยว่าคนที่เป็นสิวบ่อยๆควรมี!  ไม่ว่าจะสิวหนัก สิวเบา หรือสิวที่กำลังจะเกิด เอาอยู่หมดค่ะ  

ขอนำเสนอ 2 ไอเท็มเด็ดที่ฝ้ายใช้แล้วติดใจ   Nami  I’m Fresh Natural AHA Peeling Gel  เจลทาสิวผิวเนียนใส และ  Nami I’m Fresh Centella Smooth Serum  เซรั่ม ทารอยสิว      ใช้ 2ตัวนี้ควบคู่กันจะเห็นผลดีมาก เพราะหลังจากสิวหาย ก็รักษารอยสิวต่อเลย อย่าปล่อยไว้นานเด็ดขาด 



มาเริ่มที่ตัวแรก Nami  I’m Fresh Natural AHA Peeling Gel  เจลทาสิว ผิวเนียนใส

เจลมะนาว + มะเฟืองสกัดสูตรเข้มข้น พร้อมด้วย AHA และ BHA จากธรรมชาติ   สามารถใช้ทาได้กับทุกปัญหาสิว ไม่ว่าจะเป็น สิวเสี้ยว สิวอุดตัน และสิวอักเสบ   พร้อมช่วยลดความมันส่วนเกินที่เป็นสาเหตุการอุดตันและเกิดสิว  

เนื้อเจลบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมสดชื่น   สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย   ใครเป็นสิวที่หลัง ลองเอาไปแต้มดูได้นะ

ตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยน ใช้แล้วไม่ทำให้ผิวพัง ไม่กัดผิว   ปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคน


วิธีใช้   ทาบางๆบริเวณที่เป็นสิว  หรือตรงที่เริ่มมีอาการเหมือนว่าสิวกำลังจะขึ้น ทิ้งไว้ประมาณ 5-15 นาที แล้วล้างออก

อันนี้คือรูป Before-After หลังจาก แต้มทุกวัน 1สัปดาห์  สังเกตุได้ว่า สิวหัวหนองยุบลง และหายอักเสบแล้ว ก็จะเหลือแค่ร่องรอยไว้ให้เห็นว่า ครั้งนึงฉันเคยเป็นสิว 555+  

หลังจากสิวหายแล้ว ก็มารักษารอยสิวกันต่อด้วย

Nami I’m Fresh Centella Smooth Serum  เซรั่ม ทารอยสิว      

เซรั่มใบบัวบก+แตงกวาสกัดเข้มข้น  ช่วยดูแลปัญหารอยสิวและหลุมสิว ให้ดูอ่อนนุ่มและจางลง อีกทั้งยังผสานคุณค่าของวิตามินซี กลูต้าไธโอน และซิงค์   ช่วยให้รอยแดงรอยดำดูลดเลือนลง แถมยังช่วยให้รูขุมขนกระชับ และผิวดูขาวขึ้นด้วย

เนื้อเจลค่อนข้างเหลว และบางเบา ที่สำคัญมีเม็ดบีทสีฟ้าข้างในด้วย   ทาแล้วซึมแห้งเข้าผิวเลย ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะ  แถมยังให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นอีกด้วย  ปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคน คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้นะจ้ะ


วิธีใช้ ทาเซรั่มทั่วใบหน้า เช้าและเย็น หลังล้างหน้า

อันนี้คือรูป Before-After หลังจากใช้ทุกวัน ประมาณ 2ซอง คือแบบ รอยสิวหายไปเลย และผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้นด้วย  หัวใสเลย  ปลื้มมากกกกก♥

บอกได้เลยว่า ไม่ต้องลงทุนเสียเงินซื้อของแพงก็สามารถผิวสวยใสไร้สิวได้ แถมหาซื้อง่ายอีก  ใครที่ชอบเป็นสิวบ่อยๆ ฝ้ายว่าควรมีติดบ้านไว้   รีบไปหาซื้อมาลองใช้กันได้น้า ซองละ 39 บาทเอง ส่วนใครเคยใช้แล้วรู้สึกยังไง มาพูดคุยกันได้นะคะ   


 วันนี้ฝ้ายขอตัวลาไปก่อนพบกันใหม่กระทู้หน้า บ๊ายบาย♥


Fai Panicha

Fai Panicha

สวัสดีค่ะ ชื่อฝ้ายนะคะ ใครที่รักสวยรักงาม ชอบเครื่องสำอาง ฝากกดติดตามด้วยนะคะ
เพราะทุกๆคอมเม้นกับยอดไลค์และแชร์ คือกำลังใจที่ดีที่สุดของฝ้าย
ID Line : faipanicha

FULL PROFILE