ชวนดูหนังดีนอกกระแส Brave Father Online : our story of FINAL FANTASY XIV

28 9
#ชวนดูหนังดีนอกกระแส #แม่บ้านพาชม

?Brave Father Online : our story of FINAL FANTASY XIV?

❤愛する人が生まれてきたことに だれようにも一番感謝してる。
การที่มีคนที่รักอยู่บนโลกใบนี้ บอกเลยว่าซาบซึ้งใจยิ่งกว่าใครๆ❤
จากเรื่องราวในเวบบล๊อกของเกมเมอร์คนนึง จนกลายมาเป็นหนังดีที่มีความอบอุ่นใจ ทำให้วันนี้สามแม่ลูกเดินออกมาจากโรงด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะเลยนะ หนังสื่อได้ดี โดยใช้ท่าทางและสีหน้าของนักแสดงโดยไม่ต้องพึ่งบทพูดพร่ำเพรื่อ แถมยังมีการสอดแทรกมุกต่างๆ และฉากอีกหลายฉากที่ให้คนดูขบคิดและลุ้นไปพร้อมๆกันกับตัวละครด้วย ?

?หนังมีความน่ารักในตัว เป็นเรื่องของคุณพ่อผู้เคร่งขึม พูดน้อย น้อยจนแม้แต่ครในครอยครัวก็ไม่รู้ว่าพ่อคิดอะไร ทำอะไร จนวันเวลาผ่านไป ผ่านไป แม้ตัวจะใกล้ แต่หัวใจของคนในครอบครัวกลับมีความไม่เข้าใจมาขวางกันทำให้เหมือนห่างกันมากขึ้น

ลูกชาย(สุดเท่)จึงพยายามอยากจะเข้าใจคุณพ่อ และเกมไฟนอล14 นี่เอง เป็นสิ่งที่ช่วยสร้างและเชื่อมต่อความสัมพันธ์ของทั้งสองคนให้มากขึ้นด้วย
#เราจะไม่สปอยด์เรื่องนะ

เกริ่นแค่นี้แหละ แม้ว่ายาหยีและมาม้าจะไม่ได้เล่นเกมนี้ และไม่ได้ดูซีรี่เรื่องนี้ในเน็ตฟลิกซ์มาก่อน ก็ดูและเข้าใจเนื้อหาได้สบายมากเลยค่ะ ฉากในเรื่องก็ทำออกมาได้สวยมากๆเลยด้วยล่ะ
เสียดายที่แม้หนังจะเพิ่งเข้าฉายไปเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา แต่ว่าตอนนี้ก็เหลือฉายอยู่เพียงไม่กี่โรง และรอบฉายน้อยกว่าหนังเรื่องอื่นมากๆเลย หนังอาจจะนอกกระแสไปนิด แต่ความอบอุ่นใจที่ในหนังมอบให้เรานั้นไม่นอกกระแสแน่นอนค่ะ
? รับชมตัวอย่างหนังกันได้ที่ https://sahamongkolfilm.com/saha-news/brave-father-online-final-fantasy-xiv-mv/
#finalfantasy #finalfantasyxiv #bravefatheronline


Kebjok

Kebjok

ยาหยีนะคะ จากเพจ แม่บ้านยังสาวกับครัวของเธอ
เราถือคติว่า จะเป็นแม่บ้านสมัครเล่นทั้งที ก็ยังต้องดูแลตัวเองให้ดี เพราะผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่าาาา

FULL PROFILE