หน้าพัง แต่งหน้าไม่ติด ทารองพื้นเป็นคราบ ทำไงดี!!!

27 11
แต่งหน้าเป็นคราบ รองพื้นไม่ติด ช่วงนี้หน้าพัง แต่งหน้าไม่ติด ทารองพื้นแล้วเป็นคราบ ไม่เรียบเนียน  ทำไงดี!!
   สาวๆคนไหนมีปัญหาเหล่านี้ หมดกังวลไปได้เลย วันนี้มายด์มีไอเท็มที่ใช้ดีตลอดกาล มาฝากค่ะ ขอบอกก่อนนะ ว่าใช้จริง ใช้เอง หมดไปหลายหลอดแล้ว และยังคงซื้อแบบเดิมไม่เปลี่ยนใจแน่นอน อยากรู้แล้วใช่ไหม ไปดูกันเลย..
  La Base Pro Perfecting Makeup Primer Smoothing Effect ยี่ห้อ Lancôme
พอพูดถึงสินค้าเค้าเตอร์แบรนด์ หลายคนกลัวจะแพง ขอบอกก่อนเลยว่าตัวนี้ราคาไม่แพง คุณภาพดี คุ้มค่าที่จะมีไว้ติดกระเป๋าเครื่องสำอางเป็นที่สุด
  La Base Pro Lancôme เป็นไพร์เมอร์หรือเบสใช้ก่อนแต่งหน้าค่ะ ช่วยให้เครื่องสำอางและรองพื้นติดทนนาน เนียนลื่นไปกับผิว ทำให้สีของเครื่องสำอางกระจ่างใสไม่เปลี่ยนสี  ปิดบังรูขุมขนและริ้วรอยแห่งวัย ปิดบังรอยสิวและจุดด่างดำ ไม่ทำให้หน้ามัน ไม่อุดตันรูขุมขน สามารถใช้ได้ทุกวัน แค่กดหัวปั้ม1ครั้ง เท่าเม็ดข้าวโพด แล้วแต้ม5จุด ทั่วใบหน้า แก้ม คาง หน้าผาก จมูก เนื้อครีมจะมีลักษณะใส ลื่นๆและนุ่ม เบาสบายไม่รู้สึกถึงความหนักหน้า ปราศจากน้ำหอม ไม่มีสีไม่มีกลิ่น ไม่ทำให้แพ้ และไม่มีส่วนผสมของนำ้มัน ไม่ทำให้หน้ามันนะคะ  
  วิธีใช้ หลังลงสกินแคร์ต่างๆ ตามด้วยกันแดด ทิ้งไว้สัก 5นาที ตามด้วย La Base Pro ตัวนี้ได้เลย กดหัวปั้ม ให้ครีมหยดลงบนหลังมือเท่าเม็ดข้าวโพด เเต้ม5จุดบนใบหน้า แล้วเกลี่ยเนื้อครีมให้ทั่ว จากนั้นก็ลงรองพื้น และแป้งไปตามสเต็บ วิธีทำความสะอาดหน้า แค่ใช้คลีนซิ่งชุปสำลี เช็ดทั่วใบหน้าจนกว่าสำลีจะไม่มีสีของรองพื้นติด เท่านี้ก็สะอาดหมดจดแล้ว
   ส่วนตัวแล้วมายด์เป็นคนแต่งหน้าก่อนออกจากบ้านแค่ครั้งเดียว ระหว่างวันจะมีแค่ซับเหงื่อแค่นั้น บางวันออกไปทำธุระข้างนอก ทำกิจกรรมต่างๆ นานถึง12ชม โดยไม่เติมแป้ง รองพื้นก็ยังคงอยู่ ขอบอกเลยว่าเบสตัวนี้เอาอยู่จริงๆ ถ้าเผื่อใครมีโอกาสได้เดินเค้าเตอร์แบรนด์ลองไปทดลองใช้สินค้าตัวนี้ดูนะคะ ❤️
ขนาด 25ML ราคา1,700 บาท หาซื้อได้ที่เค้าเตอร์แบรนด์ชั้นนำทุกสาขา หรือ https://www.lancome.co.th


Chompunuch Finlay

Chompunuch Finlay

สวัสดีค่ะ เราชื่อ มายด์
อายุ 29 ปี
FB: Mind Chompunuch
ติดต่องาน Line : mind.kitten

FULL PROFILE