อยากผิวขาวใสไร้สิวต้องเสพสายเขียวเท่านั้น!!!!💚

28 8

สวัสดีสาวๆจีบันค่ะ วันนี้ฝนจะมาชวนสาวๆ...เสพสายเขียววกันนน~ เฮ้ย!! ใช่ซะทีไหนล่ะ อย่าพึ่งตกใจนะคะสาวๆเสพสายเขียวของฝนหมายถึงสกินแคร์และบอดี้แคร์กันค่ะ ที่จะทำให้ผิวหน้าของสาวๆกระจ่างใสไร้สิว+ผิวกายสาวๆดูขาวผ่องใสดั่งธรรมชาติ

ฝนขอแนะนำสองไอเทมนี้นะคะ เชื่อว่าสาวๆคงรู้อยู่แล้วแหล่ะว่ามันคืออะไร ใครที่มีผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิวง่าย สิวผด สิวอักเสบ รอบดำ รอยแดง เป็นภูมิแพ้อากาศคันหน้าหยิกๆ ทำความสะอาดด้วย Garnier pure active sensitive anti acne cleansing และใครที่อยากมีผิวกายขาวออร่าดูเป็นธรรมชาติ เหมือนแม่การะเกด นะะออเจ้าต้องลองด้วย Citra nature white uv aura นะคะ


 อันดับแรกขอแนะนำ คลีนซิ่งเจลสำหรับผิวหน้าเป็นสิวง่ายหรือผิวแพ้ง่าย มีส่วนผสมจากสารสกัดดอกวิช ฮาเซล ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน อีกทั้งยังสามารถจัดการความมันส่วนเกินบนใบหน้าปราศจากการเกิดสิว ไม่อุดตันรูขุมขนด้วยสูตรไฮโปอัลเลอร์เจนิกจึงเหมาะกับผิวแพ้ง่ายมากๆ ต่อให้แต่งหน้าหรือไม่แต่งหน้าก็ต้องเช็ดด้วยรีมูฟเวอร์และตามด้วยคลีนซิ่งก่อนนะคะ เพราะถึงแม้เราจะไม่ได้แต่งหน้าแต่ใบหน้าเราก็โดนฝุ่น ควันรถเมย์ รถแท็กซี่ หรือ ควันจากการปิ้งไก่ ย่างไก่ ก็....เป็นนน....ได้..... เพราะฉะนั้นใบหน้าเราทุกคนค่อนข้างบอบบางมากเราจำเป็นต้องรักษาความสะอาดด้วยนะคะ

ตัวต่อมาก็คือโลชั่นทาผิวกาย "Citra nature white uv aura" มีส่วนผสมจาก เอสเซนส์มะขามสด , เอสเซนส์จากทาทฃนาคา และ วิตามิน + คอลลาเจน 10 เท่า ช่วยทำให้ผิวดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ?และยังช่วยป้องกันจากแสงแดด ฝนเชื่อว่าๆสมัยก่อนทุกคนต้องเคยมีแบบ เอามะขามผสมนมสด และเอามาพอกตัวหรือสครับผิวกายตัวเองมันจะได้ขาวขึ้น อีกทางหนึ่งก็คือไปซื้อทานาคามาพอกตัวเองทำให้ขาวขึ้นมันขาวขึ้นจริงแต่นานมากกกก แต่พอมีโลชั่นตัวนี้ลองใช้ 2-3 อาทิตย์ขาวกระจ่างใสขึ้นจริงๆค่ะทุกคน

สุดท้ายนี้อยากให้สาวๆไปลองซื้อมาใช้กันเพราะสำหรับฝน ฝนรู้สึกมันขาวขึ้นแต่ไม่ได้ขาวรวดเร็วแบบทาวันนี้พรุ่งนี้ตื่นมาขาวเลยไม่ใช่นะคะ มันต้องใช้เวลาเหมือนกันและแน่นอนว่าถ้าทาตัวนี้มะเร็งผิวจากพระอาทิตย์ก็ไม่เข้ามาหาเราแน่นอนค่ะ หาซื้อง่ายราคาก็ถูก ดีไปหมดดดดด


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE