รีวิว น้ำมันอาร์แกน O-kani-K Argan Oil เพื่อผิวสุขภาพดี

30 5
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ในทุกวันที่เราต้องออกไปทำภารกิจนอกบ้าน ผิวต้องเผชิญทั้งแสงแดด และมลภาวะ
ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ผิวอ่อนแอ ปัญหาผิวที่เกิดขึ้นกับเราอย่างเห็นได้ชัด คือผิวแห้ง และเริ่มมีริ้วรอยเล็กๆ เกิดขึ้นบริเวณใต้ตา

และเนื่องจากเราเองมีผิวที่ค่อนข้างแพ้ง่าย เลยพยายามมองหาสกินแคร์ที่มีความอ่อนโยนต่อผิว จนมาสนใจสกินแคร์ประเภท oil หรือ น้ำมัน ซึ่งมีหลากหลายประเภทมากๆ และมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป แต่เราที่ต้องการความชุ่มชื้นเป็นหลัก ล่าสุดได้ทดลองใช้น้ำมันอาร์แกนของแบรนด์ O-kani-K Argan Oil และวันนี้เราก็หยิบมาทำรีวิวให้ชมกันด้วยค่ะ

น้ำมันอาร์แกน ถือว่าเป็นน้ำมันสารพัดประโยชน์ ที่อุดมไปด้วยวิตามินอี เกลือแร่ สารแอนตี้ออกซิแดนท์ และกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อผิว ขึ้นชื่อเรื่องการให้ความชุ่มชื้น ลดริ้วรอย ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี สามารถใช้บำรุงได้ตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้าเลย

สำหรับน้ำมันอาร์แกนของ O-kani-K Argan Oil เค้าเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค 100%
ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิวอย่าง ซิลิโคน, พาราเบน, น้ำหอม, SLS ฯลฯ
กลิ่นหอมของเค้าเป็นกลิ่นจากน้ำมันหอมระเหยที่สกัดจากดอกมะลิ
คนที่ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวอย่างแน่นอนค่ะ

น้ำมันอาร์แกน O-kani-K Argan Oil บรรจุอยู่ในขวดแก้สีชา
ช่วยรักษาประสิทธิภาพของน้ำมันให้คงคุณค่าไว้ได้อย่างครบถ้วนและยาวนาน


วิธีใช้ หยดน้ำมันลงบนฝ่ามือ 2-3 หยด ถูเพื่อวอร์มน้ำมันเล็กน้อย แล้วจึงลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า เราจะใช้ทาก่อนนอน ควบคู่ไปกับสกินแคร์ที่ใช้อยู่เป็นประจำค่ะ

นอกจากนั้น เรายังสามารถใช้น้ำมันอาร์แกน O-kani-K Argan Oil ได้ในหลายๆ โอกาส เช่น ทาบำรุงปลายผมที่แห้งเสีย ใช้ผสมกับน้ำตาลทรายแดงเพื่อสครับริมฝีปากและผิวกายบำรุงมือและเล็บให้แข็งแรง ใช้ทาบริเวณผิวที่แตกลายเพื่อลดรอยแตกให้ดูจางลงสามารถใช้ทาทั่วร่างกายหลังอาบน้ำเพื่อกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวไว้ได้อย่างยาวนาน ใช้ทาบำรุงผิวบริเวณข้อศอก หัวเข่าให้นุ่มนวลขึ้น หรือใครที่มีปัญหาส้นเท้าแตกก็สามารถใช้ทาบำรุงส้นเท้าก่อนนอนได้ค่ะ

หลังจากใช้มาระยะนึง พบว่าเรื่องความชุ่มชื้นเค้ายืนหนึ่งมาก ผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด พวกริ้วรอยเล็กๆ ดูจางลง รู้สึกผิวดูอิ่มน้ำ แต่งหน้าได้ง่ายและติดทนมากขึ้น ผิวแข็งแรงขึ้น ทั้งยังช่วยรักษาสมดุลของน้ำหล่อเลี้ยงผิวได้ดี สังเกตจากระหว่างวันผิวหน้ามันน้อยลง ไม่ต้องซับหน้าบ่อยเหมือนแต่ก่อน น้ำมันไม่ทำให้อุดตันผิว ไม่ก่อให้เกิดสิวด้วยค่ะ

แต่ถ้าใครยังไม่เคยลองใช้สกินแคร์ประเภทน้ำมันมาก่อนเพราะกลัวว่าอาจจะรู้สึกเหนอะหนะผิว สามารถทดลองเริ่มใช้ในปริมาณน้อยก่อนก็ได้ค่ะ


หากสาวๆ ท่านใดที่กำลังมองหาสกินแคร์ประเภทน้ำมัน O-kani-K Argan Oil เป็นอีกแบรนด์ของคนไทยที่น่าสนใจ ที่สำคัญราคายังน่ารักมากๆ เลยค่ะ


สำหรับวันนี้ขอจบการรีวิวเท่านี้นะคะ บ๊ายบาย


zowiefuzzy

zowiefuzzy

FULL PROFILE