[Review] New!! BK Acne Shimmer matt Powder SPF 35 ใหม่! แป้งพัฟลดสิว ชิมเมอร์ เพิ่มเฉดสี กลับมาเอาใจสาวๆทุกสีผิว

34 6
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

มีเรื่องจะมาบอกเธอๆด้วย รู้ยัง แป้งพัฟชิมเมอร์ของBK มีให้เลือกถึง 3 เฉดสีแล้วน้า กรี๊ดดดแรงงงงง สาวกBkต้องกรี๊ดจริงๆกับการทำมาตอบโจทย์สีให้สาวๆแล้วจากครั้งที่แล้วมีเพียงสีเดียวเท่านั้น อย่างที่รู้ๆกันผลิตภัณฑ์ BK ทำมาเพื่อคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย ไม่ใช่เพียงสกินแครข์ที่เขามีอยู่แต่เขายังตอบโจทย์ไปถึงการปกปิดการแต่งหน้าของสาวสิวและสาวผิวบางให้ลุคขึ้นมาตบแป้งแบบมั่นใจได้อีกด้วยยย ไม่รอชาเดี๋ยวเรามาดูกันเลยดีกว่าว่าแต่ละสีและความเด่นของเขาเป็นยังไงบ้างงง ลุยยยโล้ดดดด

อย่างที่บอกไปBk เป็นแบรนด์ที่ทำมาเพื่อคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย ในส่วนผสมของ แป้งพัฟชิมเมอร์ผสมรองพื้นที่มี Shimmeer Pearl เป็นประกายมุกเล็กๆที่จะช่วยให้ผิวมีความสว่างกระจ่างใสดูไบรท์และช่วยปกปิดอำพรางให้ผิวดูเรียบเนียน ไม่อุดตันผิว และยังคงคำนึกถึงความอ่อนโยน ไม่มีน้ำหอม ไม่แอกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ส่วนผสมของนางยังคงเป็น non-comedogenic ที่ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขน Anit-Lnflammatory Complex ที่ช่วยในการป้องกันผิวจากการระคายเคือง บวกกับ AdvancedMoist-Complex ตัวที่ช่วยในการบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นอีกด้วย ไม่จบเพียงเท่านี้เขามีกันแดด SPF 35 ในการกันแดดอีกด้วยยยย

มาพูดถึงเรื่องเฉดสีที่เขาออกมาใหม่ร้อนๆสดๆจากเตามี 3 เฉด มาดูกันเลยดีกว่าว่าแต่ละเฉดเป็นยังไงเหมาะกับใครบ้าง

เฉดสีแรก เบอร์ 01 Light เหมาะกับสาวๆผิวขาว หรือขาวออกชมพูนิดๆ

เฉดสีที่สอง เบอร์ 02 Natural เหมาะกับสาวๆผิวขาวเหลืองหรือสาวผิวขาวก็ใช้ได้นะ เหมือนเบอร์ 01กับ02 สามารถใช้ร่วมกันได้เลยยย เลือกสีไหนก็ได้ตอบโจทย์หมด

เฉดสุดท้ายสีที่สาม เบอร์ 03 Honey  เฉดนี้จะเหมาะกับสาวๆที่มีผิวเข้มหรือผิวสองสี ผิวน้ำผึ้ง ใช้แล้วคือเข้ากันมาก ไม่วอกไม่ลอย ตอบโจทย์สุดๆ

สำหรับตัวเราแล้วผิวเราเหมาะกับ เบอร์ 02 วันนี้เราเลยจะมาลองกันว่าถ้าเราใช้ทั้งวันจะเป็นยังไงบ้าง

วันนี้เราจะไม่ใช้รองพื้นเลย แต่เราจะใช้แป้งBKลงการปกปิดทีเดียว แล้วเดี๋ยวเรามาดูกัน

นี่คือภาพหน้าสดหลังลงสกินแคร์เสร็จ

นี่คือภาพที่ลงแป้งbkเสร็จแล้วจะเห็นได้ว่านางสามารถปกปิด อำพรางผิว รูขุมขนได้ดีเลยย เนื้อแป้งกลืนไปกับผิว พัฟก็นุ่ม พัฟคือดีมากกกเพราะเขาเป็นพัฟที่สามารถลดการสะสมของแบคทีเรียได้ด้วยยย เริศจริง

ลงแป้งเสร็จขอไปแต่งหน้าแพร๊บบบน้าาาาาา

แต่งหน้าเสร็จแล้วววว ออกไปทำงานได้จ้าแล้วมาดูกันว่าเป็นยังไงบ้าง

หลังจากผ่านไปได้ประมาณ 10 ชม.ที่เรากลับมาจากที่ทำงาน เราแอบเติมแป้งนิดหน่อยหลังจาก3ชั่วโมงแรกที่ลงไปและก็อยู่ยาวมาจนถึงตอนนี้ คือดีมากกก หน้ายังดูไบรท์อยู่ไม่มีความหนักหนาใดๆเลย เบาสบาย ไม่รู้สึกว่าผิวอุดตัน แถมอยู่ยาวขนาดนี้ถ้าเป็นแป้งพัฟตัวอื่นคือจะมีสิวเม็ดแดงใหญ่ๆขึ้นมาแล้ว แต่ตัวนี้ไม่มีสิวขึ้น ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยย คือดีเลยแหละสำหรับสาวผิวแพ้ง่ายเป็นสิวง่ายต้องรีบไปตำด่วนๆ

สรุปคือเราให้10 เต็ม 10 ไปเลยย เป็นแป้งพัฟสิวที่ต้องไปตำไปสอยกันด่วนๆเลย ราคาก็ไม่แพงด้วยหนักร้อยต้นๆ สำหรับสาวๆที่สนใจและมีปัญหาเรื่องสิวผิวแพ้ง่ายหรือสาวๆที่อยากจะใช้แป้งพัฟที่มีความอ่อนโยนเราแนะนำแป้งตัวนี้เลยตอบโจทย์มากๆ สามารถศึกษาหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เพจของBKได้เลยนะ สำหรับวันนี้เราขอตัวจบการรีวิวเพียงเท่านี้ ไว้เจอกันใหม่นะสาวๆๆ บายยยยย


sunflowers

sunflowers

สวัสดีจ้าา
ยินดีต้อนรับสู่ทุ่งทานตะวันของเรา
ใช้แล้วดีขอพื้นที่ในจีบันมารีวิว
สาวๆมีตัวไหนดีอยากให้เรารีวิว
แนะนำได้น้าาาาา
สกินแคร์ เมคอัพ สีผม ท่องเที่ยว ของกิน จัดเต็มไปเลยจ้าาา
ติดต่องาน ID line : alis0123

FULL PROFILE