ครีมซองเซเว่น ดีจริงไหมนะ??

44 5

สวัสดีค่ะสาวๆ ช่วงนี้ครีมซองระบาดมากใช่ไหมคะ มีมากมายหลายยี่ห้อจนเลือกไม่ถูก เดินเข้าไปเซเว่นแต่ละทีก็ยืนงงในดงครีมซอง ซึ่งแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมที่แตกต่างกันไปและจุดเด่นก็ไม่เหมือนกัน บางตัวส่วนผสมเยอะมาก ที่อัดแน่นอยู่ในซองเดียว บางตัวส่วนผสมมีไม่มากแต่เน้นคุณภาพล้วนๆ แล้วเราจะใช้แบบไหนดี ???? สุ่มเลยจ๊ะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียนาฬิกา เอ้ย เวลา เรามาดูครีมซองที่เราเลือกสุ่มมารีวิวทั้งหมด 5 ยี่ห้อ แต่จะมียี่ห้อไหนบ้างตามมาเลยค่ะ

1. Best Korea  

เซรั่มเนื้อบางเบา เวลาทาแล้วรู้สึกเหมือนเซรั่มแตกตัวเป็นน้ำ ทำให้ผิวชุ่มชื่น แถมส่วนผสมก็เยอะมาก ทาแล้วไม่เหนียว ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์นะจ๊ะ ซึ่งตรงนี้แหละที่เราชอบ เพราะเราเป็นคนผิวแพ้ง่าย ถ้าเกิดมีพวกแอลกอฮอล์อาจเกิดอาการแพ้ได้ เราจึงเลี่ยงมาตลอด แต่ยี่ห้อนี้ไม่มีใส่ โล่งใจค่ะ แต่ตัวนี้เราใช้แล้วไม่ค่อยเห็นผลเรื่องความกระจ่างใสนะ อาจจะใช้น้อยไป ต้องลองสอยมาเพิ่ม แต่เรื่องไม่เหนียวหลังทานี่ใช่เลยค่ะ

เนื้อเซรั่มใสๆแต่เข้มข้น เกลี่ยง่ายแถมซึมไว ไม่ทิ้งคราบหรือความเหนียวเลยค่ะ

2. Keumyon

เซรั่มระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ แต่ราคาเบาๆ เป็นคำที่เราเคยได้อ่านจากโลกออนไลน์ เราเล็งมาระยะหนึ่งแล้วว่าต้องสอยมารีวิวให้ได้ จนครั้งนี้ก็สำหรับใครที่บอกว่าเป็นครีมระดับเคาร์เตอร์แบรนด์เพราะสารสกัดดีมากแม่ เห็นสารสกัดด้านหลังซองแบบ ช็อกมากค่ะ จะเยอะไปไหน คือครีมซองอะไรใส่สารสกัดเยอะขนาดนี้ และยังเหมือนเป็นเซรั่มที่มี 2 สูตรในซองเดียว และต้องบอกเลยว่าเนื้อนางนั้นคือดีย์ค่ะ ไม่เหนียวเลยแถมยังซึมไวเว่อ พร้อมให้ความชุ่มชื่นแบบสุดๆ ทาแล้วผิวฉ่ำมากค่ะ แถมใช้ไปประมาณ  14 วันรู้สึกหน้าดีขึ้น ใสขึ้น มโนไปเองหรือเปล่าไม่แน่ใจ 

เนื้อเซรั่มสีใสมีความเหลวค่อนข้างมาก แต่เรื่องความชุ่มชื่นนี่ของจริงเลยค่ะ

3. Ustar

เซรั่มอีกตัวที่เริ่ดไม่แพ้กัน เพราะอัดแน่นด้วยวิตามินซีถึง 24,000 mcg. ซึ่งบอกเลยว่าเยอะมาก อย่างที่รู้ๆกันว่าวิตามินซีมีส่วนช่วยเรื่องผิว ให้ผิวกระจ่างใส พร้อมมอบความชุ่มชื่น และนี่มีอยู่ในซองเยอะมากจะไม่ดีได้อย่างไรกัน และหน้าซองเค้าบอกช่วยกระชับรูขุมขนด้วยนะ ใครรูขุมขนกว้างต้องลอง แต่ตัวนี้เรารู้สึกว่าหน้าใสไวมาก อาจจะเป็นเพราะวิตามินซีเยอะก็เป็นได้

เนื้อเซรั่มสีขาวขุ่น มีความเหนียวมากกว่า 2 ตัวแรก แต่ไม่ถึงกับเลวร้าย

4. Jula’sHerb

เซรั่มลำไยตัวนี้เด็ดมากค่ะ เราได้ฟังเพื่อนกรอกหูเรื่องเวรั่มลำไยบ่อยๆจนลำไยมาก วันนี้ได้มีโอกาสรีวิวสักที ซึ่งสอยมาก็ไม่ผิดหวังค่ะ เนื้อเซรั่มซึมไวมาก แต่ช่วงที่กำลังเกลี่ยแอบเหนียวหน่อย ส่วนผสมด้านหลังนี่ไม่แพ้ตัวที่ 2 เลย เพราะเยอะจริงอะไรจริง หากมองด้วยตาเปล่าเรื่องส่วนผสมอาจตาลายได้เลย และตัวนี้นอกจากทำให้ผิวชุ่มชื่นแล้วยังช่วยให้หน้ากระจ่างใสขึ้นได้ดีมาก เลิฟเลยค่ะ

เนื้อเซรั่มสีใสแต่เข้มข้นมาก มีเม็ดขาวๆในเนื้อเซรั่ม แต่พอเกลี่ยสักพักก็หาย อาจจะซึมเข้าสู่ผิวแล้ว

5. Royal Beauty

เซรั่มที่ผสานวิตามินซีและคอลลาเจนไว้ด้วยกันในซองเดียว แบบซื้อ 1 ได้ถึง 2 ใช้แล้วผิวดูตึงๆและให้ความชุ่มชื่นอย่างมาก เนื้อเซรั่มไม่เหนียวมาก แต่ซึมไว ให้อารมณ์ที่เราไม่ต้องซื้อครีมเยอะให้เปลืองพื้นที่ มีแค่ซองนี้ซองเดียวก็เอาอยู่ ซึ่งมันเริ่ดมาก เพราะบางครั้งกว่าเราจะได้นอนต้องทาครีมหลายตัวมาก หากจับมาผสมกันเรียบร้อยแล้วจะได้นอนไวมากยิ่งขึ้น หรือเปล่านะ 55555

เนื้อเซรั่มสีใสแต่จะมีเม็ดสีแดงๆในเนื้อของเซรั่มคล้ายๆตัวเมื่อสักครู่นี้ และพอเกลี่ยก็หายซึมเข้าผิวไปเลย

จบไปแล้วนะคะกับการรีวิวครีมซองของเซเว่น ที่บอกได้เลยว่าดีเริ่ดไม่แพ้ที่ไหน บางตัวอาจจะเห็นผลช้าหน่อยเพราะขึ้นอยู่กับสภพาผิวของเราด้วย แต่ถ่ตัวไหนที่เราใช้แล้วเห็นผลไวเว่อ อาจเป็ฯเพราะครีมตัวนี้ถูกกับเราหรือส่วนผสมเขาดีจริง วันนี้เราก็มารีวิวเนื้อครีมและส่วนผสมมากกว่าส่วนอื่นนะคะ ส่วนผลหลังการใช้จะเป็นอย่างไรบ้าง เราขอเวลาในการใช้ก่อนแล้วจะมาบอกอีกครั้งเพื่อความมั่นใจนะคะ


Judy Lovely Moza

Judy Lovely Moza

สวัสดีค่ะ ชื่อจูดี้ นะคะ สาววัยที่กำลังจะก้าวเข้าสู่เลข 3 แต่ยังชอบเล่นเกม เที่ยว หาของกินไปเรื่อย รวมถึงสรรหาเครื่องสำอางหรือครีมบำรุงที่ใช้แล้วดี ใช้แล้วเริ่ด และพร้อมที่จะแชร์ประสบการณ์โดยตรงให้กับเพื่อนๆทุกคนค่ะ

ฝากเป็นกำลังใจให้จูดี้ด้วยนะ แล้วอย่าลืมกด ' follow ' เราด้วยนะ ขอบคุณค่า

ติดต่องาน
Line : namijang123
Tel : 0929796163

FULL PROFILE